“โอต์ กูตูร์ ที เซ็ต” ลิ้มรสชาชั้นเลิศพร้อมขนมหวานจากกลิ่นอายรันเวย์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ทีดับเบิลยูจี ที เอาใจแฟชั่นนิสตาในช่วงเวลาที่ทั่วโลกเต็มไปด้วยสีสันแฟชั่นอันแสนงดงาม กับ โอต์ กูตูร์ ที เซ็ต นำ ชา ไวท์ เฮาส์ ที ชาชั้นยอดหอมกรุ่นกลิ่นกุหลาบ จับคู่กันอย่างลงตัวกับขนมหวานแสนอร่อย ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นบนรันเวย์สุดชิค และของว่างหรูหรารสเลิศตำรับพิเศษ ณ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค สยาม พารากอน เอ็มโพเรียม  และดิเอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่ 15 ตุลาคม –31 ธันวาคม 2559 นี้เท่านั้น



ทีดับเบิลยูจี ที  มอบความสุขรับช่วงเวลาแห่งสีสันแฟชั่นของโลก กับโปรโมชั่นสุดเก๋ไก๋ โอต์ กูตูร์     ที เซ็ต ชา ไวท์ เฮาส์ ที ซึ่งเป็นชาขาวผสมผลไม้ และกลีบกุหลาบ ให้เครื่องดื่มกลิ่นหอมกรุ่น เจือรสชาติของผลเบอรี่ เคียงคู่มาพร้อมกับขนมหวานและของว่างรสโอชา ที่ได้แรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายอันงดงาม คิดค้นมาเพื่อ ทีดับเบิลยูจี ที โดยเฉพาะ เรียงรายมาบนถาดสามชั้นให้ลิ้มรสกันอย่างเต็มอิ่ม




ชั้นบนสุดเป็นขนมหวานซิกเนอเจอร์ของ ทีดับเบิลยูจี ที ประกอบไปด้วย พานาคอตต้าสีแดงฉ่ำเหมือนลิปสติกแท่งสวย, มาการองสวมหมวกใบเก๋, สปันจ์เค้กชารูปกล่องของขวัญ, คุกกี้รูปเสื้อกันฝนและรูปรองเท้าส้นสูงสีแดงเย้ายวนใจ



ชั้นถัดมาเป็นของว่างแสนอร่อย เริ่มด้วยเมนูปลา นำทูน่าและแซลมอนคุณภาพดีห่อด้วยแตงกวาและหอมแดงดอง, ตามมาด้วย แซนวิซสามชั้น ไส้แซลมอนรมควัน หัวไชเท้าแดง และไข่, และเอาใจคนชอบเป็ด ด้วย สโมค ดัก ปาเต้ ทำเป็นทาร์ตเป็ดรมควันบด ผสมชา ไวท์ เฮาส์ ที ตกแต่งด้วยผลเบอรี่สดๆ  ปิดท้ายด้วยไข่นกกระทาบนขนมปังครอสตินี่ เสิร์ฟคู่กับครีมเปรี้ยวสไตล์ฝรั่งเศสและคาเวียร์



ชั้นล่างสุดเป็นอาหารว่างสูตรพิเศษเรียงรายให้เลือกลิ้มลอง แซนวิชแซลมอนปรุงรสกับเนย ผสมชา ปลาส ว็องโดม ที ในขนมปังดำชาร์โคล เบรด, หรือ แซนวิซ เลดี้ แอนด์ ซันส์ แอสพารากัส ในขนมปังไรซ์เบอรี่ ทาด้วยไข่ต้มสุกบด และมายองเนสโยเกิร์ตรสเผ็ด ผสมด้วยชา ไวท์ ไนท์ ที , มินิโรลขนมปังโฮลวีตไส้ไก่งวงและชีส ทามัสตาร์ด และมายองเนสผสมชาเขียว 1837 กรีน ที สุดท้ายเอาใจคนรักสุขภาพด้วย แซนวิซสามชั้นสอดไส้อะโวคาโดสด เรดิชดอง และแซลมอนรมควันผสม ชา รัสเซียน เอิร์ล เกรย์ 



รื่นรมย์กับชาหอมกรุ่นกลิ่นกุหลาบ พร้อมขนมหวานและของว่างหรูหราเลิศรสในบรรยากาศแห่งแฟชั่นระดับโลก กับโปรโมชั่นหรู  โอต์ กูตูร์ ที เซ็ต ในราคาเพียง 790++ บาท ที่ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค สยาม พารากอน เอ็มโพเรียมและดิเอ็มควอเทียร์ ได้ ตั้งแต่ 15 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2559 นี้เท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้