“มาร์ค สุขุมวิท” ที่สุดของคอนโดฯระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ย่าน “พร้อมพงษ์”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

“พร้อมพงษ์” เป็นหนึ่งในทำเลระดับพรีเมียมของสุขุมวิทที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นย่านธุรกิจ ซึ่งได้ปัจจัยบวกจากรถไฟฟ้า และแรงผลักดันจากโครงการ “ดิ เอ็มดิสทริค” ปัจจุบันพื้นที่ในโซนพร้อมพงษ์ ยังถือเป็นย่านที่ชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นและชาวยุโรปนิยมเข้ามาพักอาศัยมากที่สุด จึงไม่แปลกหากสปอร์ตไลท์ของโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่เวลานี้จะโฟกัสมาที่ย่านพร้อมพงษ์ พร้อมกับราคาของที่ดินที่ทะยานขึ้นสูงอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะซอยเลขคี่ของถนนสุขุมวิท


หนึ่งในจำนวนโครงการที่ได้ชื่อว่าเป็นที่สุดของที่พักอาศัยในอุดมคติ สำหรับคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ จึงหนีไม่พ้นโครงการ มาร์ค สุขุมวิท คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ มูลค่ากว่า 6.5 พันล้านบาท อีกผลงานสร้างสรรค์ของ ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ จากการพัฒนาโครงการตามแนวคิด ทำเลคือจุดยุทธศาสตร์ในการลงทุน โดยให้ความสำคัญหลักกับทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับ คงความเอ็กซ์คลูซีฟในความแตกต่างทีถูกออกแบบไว้อย่างลงตัว 



ดร.สุริยา เปิดเผยว่า คอนเซ็ปต์ของ เมเจอร์ฯ คือต้องการจะทำโครงการที่มีความพรีเมียมซึ่งตลอด 13 ปี ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน เมเจอร์ เป็น Developer ที่เลือกพัฒนาและสร้างเฉพาะโครงการระดับไฮเอนด์เท่านั้น ล่าสุดการเปิดแบรนด์ใหม่อย่างมิวนีค (MUNIQ) ที่เน้นกลุ่มลูกค้า Young Generation และกลุ่ม Startup โดยเลือกสรรเฉพาะวัสดุที่ให้ความพรีเมียม และมีคุณภาพสูง สำหรับโครงการ มาร์ค สุขุมวิท ตั้งแต่เปิดตัวก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าระดับไฮเอนด์เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มคนที่มีฐานะทางการเงิน และเป็นตระกูลเก่าแก่ หรือ เรียกว่าเป็น Old Money ซึ่งโดยส่วนใหญ่ซื้อเพื่อเป็นบ้านหลังที่สองและเก็บไว้เป็นมรดกในการส่งต่อให้ลูกหลาน รวมถึงกลุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติที่มาทำธุรกิจในเมืองไทยแล้วต้องการที่พักอาศัยที่มีความเป็นส่วนตัว มีไลฟ์สไตล์อย่างเหนือระดับเช่นเดียวกับเมืองใหญ่อื่นที่เดินทางอยู่เป็นประจำ    



 ย่านพร้อมพงษ์ ถือเป็น ไพร์มโลเคชั่น ที่ดีที่สุดในตอนนี้ ไม่เพียงแวดล้อมด้วยโครงการที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ อาคารสำนักงานชั้นนำ โรงแรมหรู โรงพยาบาล ร้านอาหารชื่อดัง  พร้อมพงษ์ยังเป็นย่านของตระกูลเก่าแก่ของบุคคลชั้นนำทางสังคม ทั้งยังอยู่ใจกลาง ดิ เอ็ม ดิสทริค ศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้งระดับโลก  นอกจากนี้ยังสะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์เพียง 30 เมตร ขณะที่ภายในซอยสุขุมวิท 39  ยังสามารถเชื่อมโยงไปยังซอยย่อยต่างๆ ทะลุออกถนนอโศก ถนนเพชรบุรี รวมถึงซอยทองหล่อได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และเป็นที่ดินผืนสุดท้ายบนถนนเส้นหลักของสุขุมวิทในการก่อสร้างคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ด้วย

 

หากพิจารณาในแง่การลงทุนอสังหาฯ ย่านพร้อมพงษ์ โครงการมาร์ค สุขุมวิท ณ ปัจจุบันมีการปรับเพิ่มกว่า 10% เมื่อเทียบราคา ณ วันแรกที่เริ่มเปิดจองที่ 270,000  บาทต่อตารางเมตร ด้วยการลงทุนเพิ่มเติมจากธุรกิจอื่นในย่าน ส่งผลให้ราคาต่อตารางเมตรปรับเพิ่มขึ้นเป็น 300,000 บาทต่อตารางเมตร  หรือเฉลี่ยสูงขึ้นกว่า 20-25% ภายในระยะเวลา 2 ปี นับเป็นสัญญาณที่ดีในการลงทุนเพื่ออยู่อาศัย โดยกลุ่มชาวต่างชาติที่อยู่อาศัยในเอเชียให้ความสนใจและจอง คิดเป็นอัตรากว่า 15 %  ในขณะที่ลูกค้าไทยระดับเกรดเอ ได้เริ่มจับจอง เพนส์เฮ้าส์ที่มีเพียง 7 ยูนิตซึ่งมีมูลกว่า 200 ล้านบาทจากพื้นที่เริ่มต้น 287 ตารางเมตร  ทั้งนี้ลูกค้ามองว่า เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง มีการพัฒนาต่อเนื่อง เช่น อาคารสำนักงานใหม่อย่าง Bhiraj และ Metropolis โครงการระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่อื่น ที่ตั้งอยู่ใกล้เคียง  ทั้งนี้ มาร์ค สุขุมวิท ถือเป็นอีกโครงการ Freehold ที่สามารถส่งต่อที่สุดของไลฟ์สไตล์ แก่ทายาทของเหล่านักธุรกิจชั้นนำของประเทศ เปรียบเสมือนอีกแลนด์มาร์คของถนนสุขุมวิท นับเป็นมรดกที่คุ้มค่าและสร้างความภาคภูมิใจแก่ผู้ที่ได้เป็นเจ้าของผืนดินสุดท้ายที่ใหญ่ที่สุดของสุขุมวิท ปัจจุบันมียอดขายกว่า  70 %เปอร์เซ็นต์ โดยโครงการทั้งหมดจะแล้วภายในสิ้นปี 2559 นี้

 

มาร์ค สุขุมวิท โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้ง ติดถนนใหญ่สุขุมวิทและซอยสุขุมวิท 39  บนพื้นที่กว้างขวางถึง 3 ไร่  กับจำนวน 147 ยูนิต มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยจำนวนห้องชุด เพียง 4 ยูนิตต่อชั้น บนอาคารสูง 50 ชั้น แบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ เลกาซี่ (Legacy) , เฮอร์ริเทจ (Heritage), ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 36.2 ล้านบาท ไปจนถึงPenthouse ราคากว่า 200 ล้านบาท สง่างามด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก ‘Diamond shape’ ตกแต่งผนังอาคารด้วยกระจกนิรภัย 2 ชั้น (façade) เพื่อช่วยปกป้องความร้อนและลดเสียงรบกวนจากภายนอก  ช่วยให้อาคารดูโปร่ง โล่ง มีรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัยเหนือกาลเวลา ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบาย ด้วยระยะห่างเพียง 30 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์, 100 เมตรจากศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และ ดิ เอ็มสเฟียร์ แหล่งช็อปปิ้งระดับเวิลด์คลาส, 300 เมตรจากสวนเบญจสิริ, ใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช, เพียง 1 สถานีรถไฟฟ้าไปยังห้างเทอร์มินัล 21 ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในฐานะแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร นับเป็นอาคารที่อยู่อาศัยที่สูงที่สุดบนถนนสุขุมวิท สูงถึง 222 เมตร

ภายใน มาร์ค สุขุมวิท ยังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ในสไตล์เมโทรโพลิแทน ลักซ์  ซึ่งเป็นการนำความทันสมัยของเมือง สะท้อนออกมาในรูปแบบของสถาปัตยกรรมที่สง่างาม ผสมผสานกับงานตกแต่งภายในที่เน้นความหรูหรา ทำให้บรรยากาศภายในโครงการมีชีวิตชีวา และเกิดความลงตัวในงานออกแบบ เน้นความโปร่งโล่ง ตกแต่งด้วยแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมของโลกในทุกยูนิต มาร์ค สุขุมวิท ยังมอบความพิเศษเหนือระดับกับสุดยอดสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมทั้งมีบริการห้องพักระดับโรงแรม 6 ดาว เพื่อรับรองแขกของผู้พักอาศัย บนชั้น 50 ของโครงการ มาร์ค สุขุมวิท คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ เริ่มต้น 36.2 ล้านบาท ไปจนถึงเพ้นท์เฮาส์ ราคากว่า 200 ล้านบาท สอบถาม โทร.02-262-1111

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้