มอบความอุ่นใจด้วย “ทีเอสแอล มิราเคิล พาร์ทเนอร์ การ์ด”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ทีเอสแอล จับมือผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์พรีเมี่ยมมือสอง แนะนำ “ทีเอสแอล มิราเคิล พาร์ทเนอร์ การ์ด”เพิ่มระดับการบริการหลังการขายทั้งศูนย์สีและศูนย์เครื่องยนต์ พร้อมทั้งสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายให้กับลูกค้าผู้ซื้อรถพรีเมี่ยมมือสองกับผู้จำหน่ายที่เข้าร่วมโครงการ 




สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีลูกค้ารถยนต์พรีเมี่ยมเข้ามาใช้บริการกับ ทีเอสแอล ออโต้ เซอร์วิส อยู่บ้างไม่ว่าจะเป็นรถใหม่ หรือรถมือสอง ลูกค้าที่เข้ามาส่วนใหญ่มักจะมาจากการแนะนำของเพื่อนว่า ทีเอสแอล รับรถจากทุกค่าย โดยส่วนมากลูกค้าเองจะไม่กล้าเข้ามารับบริการเพราะไม่แน่ใจว่าเรารับให้บริการหรือไม่ ทีเอสแอล จึงเห็นโอกาสทางธุรกิจว่าน่าจะทำให้เป็นเรื่องเป็นราว เลยได้มีการติดต่อไปยังพันธมิตรผู้ประกอบการรถยนต์มือสองหลายๆเจ้า ที่ส่วนมากจะไม่มีศูนย์บริการหลังการขาย และเห็นว่าการจับมือดังกล่าวทำให้ทางผู้ประกอบการเองสามารถขายรถได้มากขึ้น และผู้บริโภคเองก็ไม่ต้องกังวลในการซื้อรถมือสองระดับพรีเมี่ยม เพราะสามารถนำรถเข้ามาใช้บริการกับ ทีเอสแอล ออโต้ เซอร์วิส ได้ทุกคัน


ด้วยการเล็งเห็นถึงประโยชน์มากมายที่ลูกค้าจะได้รับ ผู้ประการรถมือสองจำนวนมากจึงตกลงใจจับมือกับทีเอสแอล ซึ่งมีความพร้อมเต็มที่ในด้านศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานและครบวงจรทั้งศูนย์สีและศูนย์เครื่องยนต์ ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้าผู้ซื้อรถพรีเมี่ยมมือสองยังได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากบัตร “ทีเอสแอล มิราเคิล พาร์ทเนอร์ การ์ด” อาทิ บริการตรวจเช็คสภาพหลังออกรถ ส่วนลดค่าบริการต่างๆ เมื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ ทีเอสแอล ออโต้ เซอร์วิส ทุกสาขา อีกทั้งสามารถร่วมทำกิจกรรมกับ ทีเอสแอล มิราเคิล คลับ อีกด้วย


หากคุณเป็นเจ้าของรถ ไม่ว่าจะเป็นรถใหม่ รถนำเข้า หรือ รถมือสองและกำลังมองหาการบริการหลังการขาย เรียนเชิญมาที่ทีเอสแอล เราเปิดให้บริการรถทุกรุ่น จากทุกค่าย ตลอดเวลาด้วยการเตรียมความพร้อมทั้งศูนย์บริการซ่อมสี ซ่อมเครื่องและอะไหล่และศูนย์อะไหล่ ด้วยทีมช่างที่มีคุณภาพและประสบการณ์ เครื่องมือที่ทันสมัย รวมถึงการสต็อกอะไหล่ไว้รองรับการเพิ่มขึ้นของรถที่จะเข้ารับบริการอย่างเต็มที่แวะเข้ามาสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการทั้ง  3 สาขา ได้แก่ แจ้งวัฒนะ ทองหล่อ และภูเก็ต


ผู้ประกอบการรถพรีเมี่ยมมือสองที่สนใจเข้าร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจกับทีเอสแอลตั้งแต่วันนี้ - 30 ธันวาคม 2559 รับทันที บัตรกำนัลอาหารบุฟเฟ่ต์จากโรงแรมชื่อดังระดับ 5 ดาว สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.086-623-8798

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้