มิลเลนเนียม ออโต้ เร่งเครื่องจัดงาน Take Time to the LEAD

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มิลเลนเนียม ออโต้ เดินเครื่องจัดงาน TAKE TIME TO THE LEAD นำโดย BMW 730 Ld M Sport  โชว์โฉมหลังผลตอบรับดีจากการเปิดตัว   พร้อมทัพรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดง ไมล์น้อย กว่า 70 คัน ร่วมงานด้วยราคาและข้อเสนอทางการเงินสุดพิเศษ



สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ   บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด  เปิดเผยว่า จากการตอบรับของตลาดจากการจัดงานเปิดโฉม บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่ในรุ่น 730 Ld M Sport  ที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัทฯ จึงได้จัดงาน TAKE TIME TO THE LEAD ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการครอบครองรถยนต์หรูในราคาพิเศษที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย โดยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมล่าสุดนี้ถือเป็นยนตกรรมระดับหรู  ที่มาพร้อมนวัตรกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูง


พร้อมกันนี้ยังได้นำทัพรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดง ไมล์น้อย ล็อตใหม่ มากกว่า 70 คัน ซึ่งจะนำมาแสดงครบทุกรุ่น โดยทุกคันผ่านการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานตามโปรแกรมบีเอ็มดับเบิลยูพรีเมียม ซีเลคชั่น  (BMW Premium Selection) ของ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย โดยงานดังกล่าวนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่โชว์รูม BMW มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาพระราม 4 กิจกรรมดังกล่าวมาพร้อมแคมเปญพิเศษ โดยรับ iPhone 7 ก่อนใคร พร้อมตั๋วเดินทางไป-กลับ ยุโรปชั้นธุรกิจ 2 ที่นั่งและถุงกอล์ฟ พร้อม Golf Set) อีกทั้งเพิ่มมูลค่ารถเก่าสูงสุด เมื่อนำรถมา Trade-In และสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูพรีเมียม ซีเลคชั่น  กับ ทางบริษัทสามารถมั่นใจได้กับการรับประกันสินค้าและการรับประกันภายใต้ BSI รวมถึงการให้บริการหลังการขายจากทีมงานบริการของ มิลเลนเนียม ออโต้ทุกสาขาทั่วประเทศ และพิเศษเมื่อจองรถในงาน พร้อมรับคะแนนสะสมไมล์ Royal Orchid Plus ของการบินไทยสูงสุด 140,000 ไมล์ หรือเลือกรับ iPhone 7 ก่อนใคร


สำหรับรถผู้บริหารใหม่ป้ายแดงตระกูลBMW ที่นำมาจัดแสดงในงานจะมีหลากหลายรุ่น อาทิ  รุ่น  BMW 218i Gran Tourer Luxury   ราคาพิเศษ 1,990,000 บาท  รุ่น 320d   ราคาพิเศษ 1,990,000 บาท   และกลุ่มรถยนต์แอคทีฟ ไฮบริด อาทิ BMW ActiveHybrid 5 ราคาพิเศษ 3,899,000 ล้านบาท และ BMW ActiveHybrid 7 L Highline ราคาพิเศษ 5,399,000 บาท โดยรถยนต์ทุกคัน มาพร้อม BSI โปรแกรมซ่อมบำรุงรักษาฟรี 5 ปี หรือ 100,000 กม. พร้อมเงื่อนไขพิเศษ ของดอกเบี้ยและการผ่อนชำระ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้