BMW ไฟแนนเชียล เซอร์วิส แต่งตั้งกรรมการบริหารใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มร. บียอร์น แอนทอนส์สัน เป็นประธานกรรมการบริหารคนล่าสุด โดย แอนทอนส์สันจะเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทาง การในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 นี้


แอนทอนส์สัน เริ่มต้นร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในปี 2549 โดยดูแลงานด้านบริการทางการเงินสำหรับลูกค้าองค์กร และการพัฒนาธุรกิจองค์กรและยุทธศาสตร์ ณ สำนักงานใหญ่ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ด้วยประสบการณ์การทำงานที่เมืองมิวนิค มร. แอนทอนส์สัน จึงได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานสนับสนุนประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายบริการทางการเงินของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ก่อนจะเข้ารับตำแหน่งใหม่ที่ประเทศไทย มร.แอนทอนส์สัน ดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการประจำประเทศ ของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศสวีเดน โดยปฏิบัติงานในฐานะสมาชิกทีมผู้บริหารประจำภูมิภาคนอร์ดิก




ในตำแหน่งใหม่ แอนทอนส์สัน จะรับผิดชอบการบริหารธุรกิจทั้งหมดของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย นับตั้งแต่ธุรกิจการให้บริการสินเชื่อสำหรับผู้จำหน่ายรถยนต์ และธุรกิจการให้บริการทางการเงินสำหรับลูกค้ารายย่อย ไปจนถึงธุรกิจประกันภัย


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้