นิสสันแต่งตั้ง “อันตวน บาร์เตส” ยั่งแท่นกรรมการผู้จัดการใหญ่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 


นิสสัน ประกาศแต่งตั้ง  อันตวน บาร์เตส เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มีผลตั้งแต่วันที่   1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เป็นต้นไป และจะรายงานตรงกับ นาย ยูตากะ ซานาดะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทนิสสัน มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด 



ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ อันตวน บาร์เตส จะดูแลรับผิดชอบการวางกลยุทธ์ธุรกิจของนิสสันในประเทศไทยทั้งหมด รวมถึงการบริหารจัดการเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์รถยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง และเสริมสร้างแบรนด์นิสสันในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์หลัก ในประเทศไทยให้มีความโดดเด่น แข็งแกร่ง มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ นายอันตวน บาร์เตส ยังจะทำหน้าที่ดูแลการผลิตรถยนต์ของนิสสันในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดทั้งในประเทศและตลาดส่งออกในกว่า 100 ประเทศ อย่างมีประสิทธิภาพ


ด้านยูตากะ ซานาดะ เปิดเผยว่า อันตวน บาร์เตส เป็นผู้บริหารที่มีความสามารถ และมีประสบการณ์สูง ในอุตสาหกรรมรถยนต์และในนิสสัน มาอย่างยาวนาน จึงเป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่เราจะได้ท่านมาร่วมงาน  โดยผมเชื่อมั่นว่า ภายใต้การนำของ นาย อองตวน จะสามารถขับเคลื่อนนิสสัน ประเทศไทย ให้ รุกไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว และมีความแข็งแกร่ง ในตลาดรถยนต์ของประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ก่อนที่จะมารับตำแหน่ง ในประเทศไทย  อันตวน บาร์เตส เคยร่วมงานกับนิสสัน ยุโรปตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545    โดยดูแลงานด้านการตลาดและการขาย  ในประเทศต่างๆ ทั่วยุโรปและตะวันออกกลาง ซึ่งตำแหน่งล่าสุดคือ กรรมการผู้จัดการ ของบริษัทนิสสันยุโรป ในภูมิภาคยุโรปตะวันออก ณ กรุงบูดาเปสต์ (Budapest) ประเทศฮังการี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้