“วอลโว่” อัดแคมเปญ “ขับรถวอลโว่วันนี้ ผ่อนอีกทีปีหน้า”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบข้อเสนอที่สุดแห่งปี ฟรี! ค่าผ่อนชำระถึง 3เดือน เพิ่มมูลค่ารถเก่าสูงสุดถึง 100,000 บาท พร้อมฟรี! ประกันชั้น 1 ในรุ่น XC60 D4, XC60 T5 ร่วมสัมผัสยนตกรรมที่มอบความปลอดภัยสูงสุดทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2559 



แอเน็ต แอนเดอร์สัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ทุกวันนี้เราจะเห็นได้ว่าวอลโว่ปรับรูปโฉมได้อย่างทันสมัย ปราดเปรียว และโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ผสานเข้ากับจุดแข็งในเรื่องความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีล้ำสมัยระดับโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านความปลอดภัยสูงสุดที่ทั่วโลกให้การยอมรับตลอดระยะเวลาเกือบ 90 ปีที่ผ่านมา ซึ่งวอลโว่ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดการออกแบบรถทุกคันซึ่งเราเป็นผู้นำการคิดค้นระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ (Intellisafe) เพราะเรามองว่าการเลือกซื้อรถสักคัน ไม่ใช่แค่ยานพาหนะในการเดินทาง แต่นั่นหมายความรวมถึงการปกป้องชีวิตของผู้คน ไม่เพียงแต่จะช่วยปกป้องและป้องกันผู้ขับขี่และผู้โดยสารในรถเท่านั้น แต่ยังปกป้องผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกับเราด้วย สอดคล้องกับปณิธานที่ว่า “ในปี ค.ศ. 2020 จะต้องไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตในรถวอลโว่รุ่นใหม่อีกต่อไป” ซึ่งในเมืองไทยวอลโว่ภูมิใจที่มีฐานลูกค้าเหนียวแน่น รวมถึงลูกค้ารายใหม่ที่หลงรักและชื่นชอบรถที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบสแกนดิเนเวียน ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเรามอบข้อเสนอพิเศษสุดจากแคมเปญนี้ เชื่อว่าจะช่วยให้ผู้ที่กำลังมองหารถที่ให้ความคุ้มค่าและตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานตัดสินใจเป็นเจ้าของรถวอลโว่ได้ง่ายขึ้นอย่างแน่นอน”


ยิ่งกว่านั้นรถวอลโว่ทุกรุ่นยังมาพร้อมหัวใจใหม่ของเครื่องยนต์ Drive-E Powertrain แบบ 4 สูบ 2 ลิตร น้ำหนักเบา ที่จัดได้ว่า “เครื่องเล็กพลังเยอะ” มอบสมรรถนะและขับสนุกเทียบเท่ากับเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ แต่ให้ประสิทธิภาพการใช้และเผาไหม้เชื้อเพลิงที่สมบูรณ์แบบและสะอาดหมดจดยิ่งกว่า มีให้เลือกทั้งแบบเบนซิน เทอร์โบ และดีเซลคอมมอลเรล ทวินเทอร์โบขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 8 สปีด พร้อม Sport Mode และเกียร์ทรอนิค ซึ่งรถทุกรุ่นมีคุณสมบัติที่น่าสนใจ โดยมีให้เลือกตามสไตล์ของผู้ขับขี่ทั้งที่ชื่นชอบรูปลักษณ์รถสปอร์ตแวกอนหรูระดับพรีเมี่ยม หรือรถสปอร์ตซีดานที่คงเอกลักษณ์ความโก้หรูแบบสวีเดน และตอบโจทย์สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถเอสยูวีอัจฉริยะสักคันที่มอบความสมบูรณ์แบบในการเดินทางพร้อมผจญภัยทุกเส้นทางทั้งในเมืองและนอกเมือง


พิเศษสำหรับทุกท่านที่ต้องการเปลี่ยนรถคันใหม่เป็นวอลโว่ เราเพิ่มมูลค่ารถเก่าให้สูงสุดถึง100,000 บาท รวมถึงลูกค้ารายใหม่ที่กำลังจะมาเป็นครอบครัวเดียวกัน วอลโว่มอบข้อเสนอพิเศษสุดแห่งปีแก่ทุกท่าน ภายใต้แคมเปญ “ขับรถวอลโว่วันนี้ ผ่อนอีกทีปีหน้า” ฟรี! ค่าผ่อนชำระ 3 เดือนแรก สำหรับรุ่นที่กำหนด ได้แก่

วอลโว่ V40 Cross Country D4

วอลโว่ S60 D4

วอลโว่ S60 T5

วอลโว่ V60 D4

วอลโว่ V60 T5

วอลโว่ XC60 D4

วอลโว่ XC60 T5

พิเศษยิ่งขึ้น สำหรับรถวอลโว่ รุ่น XC60 D4, XC60 T5 แถมฟรี ประกันภัยชั้น 1 และลูกค้าที่ซื้อรถยนต์วอลโว่ใหม่ทุกคันจะได้รับ Volvo Maintenance บริการบำรุงรักษาฟรี 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และ Volvo Warranty บริการรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และ Volvo Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง 3 ปี มอบเป็นมาตรฐานสำหรับวอลโว่ทุกรุ่นด้วย สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-305-4499

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้