มิลเลนเนียมออโต้รุกเข้มไตรมาส 4 เดินหน้าเปิดตัว BMW 730 Ld M Sport

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มิลเลนเลนเนียมออโต้รุกตลาดไตรมาส 4 เน้นวางกลยุทธ์สร้างความแข็ง แกร่งทุกตลาด ประเดิมอีเวนท์แรกด้วยการอวดโฉม BMW ซีรี่ส์ 7 รุ่น 730 Ld M Sport โฉมใหม่ที่ใจกลางกรุงเทพ พร้อมแคมเปญสุดเร้าใจ รับ iPhone 7 ก่อนใคร,ตั๋วเดินทางไป-กลับ ยุโรปชั้นธุรกิจ 2 ที่นั่ง


สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ  บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ อย่างเป็นทางการ ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ( เอ็มจีซี-เอเชีย) เปิดเผยว่า ล่าสุดนั้นบริษัทได้วางแผนเชิงรุกทั้งในส่วนกลางและสาขาเครือข่ายในต่างจังหวัดทุกสาขา โดยล่าสุดจัดกิจกรรมรับไตรมาส 4 ด้วยการจัดงานเปิดโฉม บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่ในรุ่น 730 Ld M Sport  ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการครอบครองรถหรูพร้อมเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยจัดขึ้นที่บริเวณใกล้ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น เอ็ม สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 17–23 ตุลาคมศกนี้


บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 ใหม่คือบทพิสูจน์ความท้าทายในการสร้างความหรูหราบนความนำสมัยของเรา เราเชื่อว่านวัตกรรมขั้นสูงและวัสดุคุณภาพเยี่ยมในทุกรายละเอียดคือปัจจัยสำคัญในการสื่อสารอารมณ์ความรู้สึกและสร้างบรรยากาศอันรื่นรมย์ภายในห้องโดยสาร ผ่านแนวคิดการแบบ ‘Technological Poetry’ ซึ่งหมายถึงการผสมผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้ากับการถ่ายทอดเทคโนโลยีลงในดีไซน์  และเพื่อตอบโจทย์ความพิเศษนี้ มิลเลนเนียม ออโต้ ได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น พร้อมด้วยแคมเปญพิเศษ เพื่อลูกค้าคนพิเศษ โดยรับ iPhone 7 ก่อนใคร พร้อมตั๋วเดินทางไป-กลับ ยุโรปชั้นธุรกิจ 2 ที่นั่งและถุงกอล์ฟ พร้อม Golf Set (Golf Accessories)


บีเอ็มดับเบิลยู 730 Ld M Sport  นี้ มีการพัฒนาด้านวิศวกรรมโครงสร้างในหลายด้าน  อาทิโครงสร้างตัวถังแบบ Carbon Core ที่มีการเพิ่มชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ในหลายๆจุด  ซึ่งให้ความยืดหยุ่นของตัวถังแต่ยังคงความแข็งแรง และสามารถลดน้ำหนักลงได้130กิโลกรัม ด้านมิติตัวถังยาวขึ้น 19 มม.เป็น 5,238 มม.,ความกว้าง 1,902 มม. และความสูงที่ 1,485 มม. ระยะฐานล้อ 3,210 มม. พร้อมพื้นที่เก็บของใต้ฝากระโปรงหลังความจุระดับ 515 ลิตร   ดีไซน์ภายนอกเสริมความหรูหรา  ด้วยเส้นสายรถยนต์ที่เฉียบคมให้ความหรูหรา ลงตัวด้วยชุดแต่ง M Aerodynamics รอบคัน การออกแบบภายในมีเป็นทูโทน ให้ความรู้สึกหรูหรา ตามแบบฉบับของรถยนต์นั่งระดับพรีเมี่ยมอย่าง ซีรีส์ 7


ขุมพลังมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ แถวเรียงใหม่ ขนาด 3.0 ลิตร พร้อมเทคโนโลยี BMW Twin Power Turbo ให้กำลังสูงสุดถึง 265 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 620 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด สามารถเร่งความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ ภายใน 6.2 วินาที   พร้อมระบบช่วงล่างแบบถุงลมที่สามารถปรับระดับได้อัตโนมัติตามสภาพการขับขี่

 
ด้านระบบ iDrive เพิ่มฟังก์ชันใหม่ สามารถควบคุมได้ด้วยสัญญาณมือ (BMW Gesture Control) ด้วยเซ็นเซอร์ 3 มิติจับการเคลื่อนไหวของมือ/นิ้วมือ ในการสั่งงานและควบคุมระบบความบันเทิงและการสื่อสาร เช่น การปรับระดับเสียง การรับหรือปฏิเสธสายเรียกเข้าโทรศัพท์ ฯลฯ กุญแจรีโมทแบบมีจอ LCD ขนาด 2.2 นิ้ว สามารถแสดงข้อมูลต่างๆของรถ และตั้งการทำงานของระบบแอร์ล่วงหน้าได้ ขณะที่หลังคากระจก Sky Lounge Panorama ยาวใหญ่โดดเด่นยามค่ำคืนเมื่อประสานกับหลอดไฟ LED พร้อมจุดแสงกว่า 15,000 จุด สอดคล้องกับระบบไฟ Ambient Light บริเวณแผงประตู-คอนโซลหน้า พื้นพรม ที่เลือกเปลี่ยนได้ 6 สีหลัก คือ ขาว น้ำเงิน ส้ม บรอนซ์ ม่วง เขียว  โดย 730Ld M Sport ใหม่ สามารถเลือกปรับโหมดการขับรถได้หลายแบบตามต้องการ ทั้งโหมด SPORT, SPORT+, ECO PRO, COMFORT และ COMFORT+

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้