เดอะ คอฟฟี่ คลับ อันดับหนึ่งจากออสเตรเลีย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

"เดอะ คอฟฟี่ คลับ" ออล-เดย์ เบรคฟาสต์ แอนด์ บรันช์ คาเฟ่ (All-Day Breakfast & Brunch Cafe') ร้านอาหารที่ให้บริการเต็มรูปแบบ ด้วยเมนูอาหารสไตล์คาเฟ่สำหรับเสิร์ฟตลอดทั้งวัน นำสีสันสุดฮิประดับโลกของวัฒนธรรมคาเฟ่จากออสเตรเลีย มาเสนอให้ผู้ที่พิถีพิถันในการใช้ชีวิต สามารถเลือกลิ้มรสอาหารอร่อย จากวัตถุดิบคัดสรรพิเศษ โดยเฉพาะอาหารเช้าและบรันช์ ที่มีบริการตลอดเวลา ในบรรยากาศที่มากไปกว่าการรับประทานอาหาร และดื่ม แต่เป็นสังคม เป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ที่เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนเข้าด้วยกัน
อาหารสุดหรู
วัฒนธรรมการรับประทานอาหารใน Breakfast & Brunch Café ของประเทศออสเตรเลียนั้น ถือว่าเป็นที่ที่มีความล้ำหน้าที่สุดในโลก ด้วยการให้ความสำคัญกับเมนูอาหารที่อร่อยเต็มรสชาติ กาแฟที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ  และบริการอันเป็นเลิศ The COFFEE CLUB All-Day Breakfast & Brunch Cafe ยอดนิยมอันดับหนึ่งจากออสเตรเลีย ได้นำเอาหัวใจของวัฒนธรรมนี้ และคุณภาพอันเต็มเปี่ยม พร้อมจะนำเสนอสู่คนไทย ซึ่งถึงแม้ว่าชื่อจะเป็น “คอฟฟี่” แต่แท้จริงแล้วที่นี่ไม่ได้เป็นแค่ร้านกาแฟ หรือคอฟฟี่ช็อปเพียงเท่านั้น แต่เป็นร้านอาหารที่ให้บริการเต็มรูปแบบตลอดทั้งวัน

หลังจากที่ได้ครองใจคนออสเตรเลียและนิวซีแลนด์มายาวนานกว่า 22 ปี The COFFEE CLUB ก็ได้เริ่มให้บริการในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2553 เริ่มจากสาขาแรกๆ ที่เน้นกลุ่มเป้าหมายคนต่างชาติ เช่น ภูเก็ต สมุย หัวหิน และกระจายไปยังจุดสำคัญทั่วกรุงเทพฯ เพื่อตอบสนองความต้องการ ในการรับประทานอาหาร ที่เต็มไปด้วยความพิถีพิถันของคนเมือง ไม่ว่าจะเป็น ทองหล่อ ราชประสงค์ วิทยุ เอกมัย สีลม สุขุมวิท 49เนื่องด้วยเรามีความเชื่อว่า คุณไม่จำเป็นต้องดั้นด้นเดินทางไปไกลในวันสบายๆ เพื่อที่จะได้ดื่มด่ำกับอาหารคุณภาพดีๆ ใน All-Day Breakfast & Brunch Café ใกล้บ้านคุณ

อาหารในไสตล์ของ The COFFEE CLUB นั้นคือ ‘Comfort Gourmet’ หรืออาหารที่มาในไสตล์สบายๆ สามารถทานได้ง่ายทุกวัน แต่ความพิเศษของเราคือ คุณเจมส์ เบรดบิวรี (James Bradbury) Head of Global Culinary ที่เดินทางสำรวจเทรนด์อาหารของคนทั่วโลก เพื่อนำแรงบันดาลใจมารังสรรค์เป็นเมนูของ The COFFEE CLUBซึ่งทำให้เมนูของเราเต็มไปด้วยเมนูอาหารหลากเชื้อชาติ ไม่ว่าจะเป็นตะวันตกหรือเอเชีย และด้วยเครือข่ายอันกว้างขวางของบริษัท ไมเนอร์ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) เราจึงมีศักยภาพ และมาตรฐานในการคัดสรรเอาวัตถุดิบชั้นดี ที่มีความสดใหม่ให้กับอาหารทุกจานของเราพนักงานของเรานั้นมีความมุ่งมั่นในการให้บริการอันแสนอบอุ่น และมอบความรู้สึกผ่อนคลาย ให้กับลูกค้าคนสำคัญ ด้วยมาตรฐานตะวันตกทุกสาขา ทำให้มื้อพิเศษนั้น กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ในการพบปะ พูดคุย และเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้คน

"เดอะ คอฟฟี่ คลับ" นำเสนออาหารเช้า บรันช์ และอาหารสำหรับเสิร์ฟทั้งวันตำรับคลาสสิค ด้วยพิถีพิถันอย่างสวยงามประณีต ด้วยส่วนผสมสดใหม่ เมนูยอดนิยมตลอดกาล ได้แก่ เอกส์เบเนดิกต์ (Eggs Benedict) โพชเอกส์ราดซอสฮอลแลนเดส ที่ปรุงสดใหม่ทุกวันด้วยสูตรต้นตำรับดั้งเดิม รับประกันว่ารสชาติเหมือนกับคุณได้เดินทางไกล ไปชิมถึงถิ่นที่เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย เลยทีเดียว นอกจากนั้นยังสามารถเลือกส่วนผสมที่ชื่นชอบได้ ว่าจะรับประทานคู่กับ เบคอนกรอบ แซลมอน หรือแฮม สำหรับผู้ที่ชอบไข่ที่ปรุงแบบเดียวกัน จะเปลี่ยนรสชาติจากซอสฮอลแลนเดส มาเป็นกัวคาโมเล่ (Guacamole) ที่ทำจากอะโวคาโดบดปรุงรส ในเมนู  โพชเอกส์และอโวคาโด(Poached Eggs with Avocado) แทนก็ได้เช่นกันแต่ถ้าอยากได้มื้อหนักขึ้นอีกนิด ต้องลอง สเปนิช ออมเล็ต (Spanish Omelette) ออมเล็ตนุ่มๆ ใส่ไส้กรอกชอริสโซ่ (Chorizo) ซึ่งเป็นไส้กรอกหมูรสจัด ผสานรสชาติพริกหวาน และมันฝรั่งสดใหม่ แต่งหน้าด้วยผักร็อกเก็ตสดๆ และมะเขือเทศอบบัลซามิกหอมกรุ่น เสิร์ฟพร้อมซัลซ่าซอส แฟนเบอร์เกอร์ไม่ควรพลาด แฟต บอย แองกัส เบอร์เกอร์  (The Fat Boy Angus Burger) เบอร์เกอร์เนื้อ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน ที่นอกจากเนื้อหนานุ่มแล้ว ยังมีเบคอน และเชดด้า ชีส ส่งตรงมาจากนิวซีแลนด์อีก 3 ชั้น เต็มอิ่มกันอย่างแน่นอน จานหลักมีสเต็กให้เลือกได้ครบครัน ทั้งเนื้อ หมู ไก่ ปลา หรือจะลิ้มรสพาสต้าก็มีตั้งแต่ คลาสสิค คาโบนารา ไปจนถึงพาสต้าผัดขี้เมา จานเด็ด คือ Petite Mignon Suf &Turf ที่ปรุงจากเนื้อส่วนสันหลัง และสะโพกอย่างดี นำเข้าจากออสเตรเลีย ย่างกำลังดีราดด้วยซอสครีมเข้มข้น เคียงคู่มาด้วยกุ้งลวก มันบด และแครอทกับหน่อไม้ฝรั่งย่างนุ่มๆ

นอกจากนั้นยังมีเมนูรสชาติไทยๆ ไว้เพื่อวันที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศจากอาหารตะวันตก มาสู่จานเผ็ดร้อน เช่น ผัดไทย ผัดกะเพรา พะแนง แกงเขียวหวาน หรือ มัสมั่นเนื้อ เสิร์ฟพร้อมข้าวสวย ซึ่งเมนูอาหารไทยของเรานั้น ได้ เชฟชุมพล แจ้งไพร เซเลบบริตี้เชฟอันดับต้นๆ ของเมืองไทย มาช่วงรังสรรค์เมนูอาหารไทยต่างๆ นั่นเอง ขนมหวานสุดพิเศษที่สร้างสรรค์มาเพื่อ "เดอะ คอฟฟี่ คลับ" ประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น เรียกว่า "Deconstructed Dessert" เป็นการแยกส่วนขนมหวานที่เรารู้จักออกจากกัน จัดวางแบบใหม่ แต่รสชาติเมื่อรวมกันยังเหมือนเดิม เช่น เมนูชื่อ The Passion ที่มีจุดเด่นที่ทาร์ตมะม่วงผสมเสาวรส แต่ก็นำส่วนทาร์ตที่เป็นฐานของขนมออกมาบดแล้วโปรยไปบนจานแทน เป็นต้น ของหวานจานพิเศษนี้ มีอยู่ 3 เมนู ให้เลือกลิ้มลองตามชอบใจ ส่วนเครื่องดื่ม "เดอะ คอฟฟี่ คลับ" รับประกันรสชาติด้วย ซิกเนเจอร์เบลนด์(Signature Blend) เราผสมผสาน โรบัสต้า (Robusta) และอาราบิก้า (Arabica) เข้าด้วยกัน โดยใช้กาแฟนำเข้าจากบราซิล โคลอมเบีย และอินเดีย นำมาคั่วบด ณ โรงคั่วกาแฟของเราเองที่ออสเตรเลีย เพื่อให้มั่นใจได้ ถึงคุณภาพที่ดีที่สุด และความคงที่ของรสชาติในทุกๆ แก้ว เรียกได้ว่ากาแฟทุกแก้วนั้น ล้วนผ่านพิธีการปรุงอย่างพิถีพิถันและใส่ใจจากบาริสต้ามืออาชีพ ที่ผ่านการเทรนเป็นอย่างดี เพื่อให้สามารถมอบกาแฟรสชาติดีที่สุดให้กับลูกค้า ให้ได้สัมผัสรสชาติกาแฟที่กลมกล่อม หอม อย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน แก้วที่ควรลิ้มลอง คือ แฟลตไวท์ (Flat White) กาแฟยอดนิยมของออสเตรเลียน ด้วยความนุ่มของฟองนมนวลเนียนที่ผสมอยู่ในนมและกาแฟร้อนๆ เป็นการชงด้วยกรรมวิธีที่ต้องอาศัยทักษะ ของบาริสต้าสูง มิใช่เพียงแค่ใช้เครื่องชงกาแฟเท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้