มิตซูบิชิ เดินหน้าขยายการให้บริการโซนภาคใต้ เปิดโชว์รูมใหม่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นเพื่อส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งด้วยการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ร่วมมือกับ บริษัท มิตซูไทยยนต์ นครศรี จำกัด เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ภายใต้ชื่อ “บริษัท มิตซูไทยยนต์ นครศรี จำกัด (ท่าศาลา)” โดยมีเป้าหมายสำคัญเพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในอำเภอท่าศาลา และพื้นที่ใกล้เคียงในจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมการส่งมอบยานยนต์คุณภาพและการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 60 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เรามุ่งมั่นขับเคลื่อนธุรกิจไปพร้อมการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า พร้อมสร้างความแข็งแกร่งทั้งในด้านการให้บริการ  และการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ส่งมอบการบริการระดับพรีเมียม และประสบการณ์การที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส โดยเรายังได้คำนึงถึงความสะดวกสบายในการเข้าถึงศูนย์บริการฯ ของลูกค้าเป็นสำคัญ ทั้งนี้เรายังคงมุ่งมั่นและร่วมมือกับเครือข่ายผู้จำหน่ายของเราในการดำเนินงานอย่างใกล้ชิด เพื่อร่วมกันพัฒนาคุณภาพในการให้บริการและตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า พร้อมส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดเพื่อสร้างความแตกต่างที่เหนือระดับด้วยการดูแลลูกค้าทุกคนอย่างใกล้ชิด

 

นอกจากการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีมีคุณภาพแล้ว โชว์รูมและศูนย์บริการ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ยังได้คำนึงถึงสุขอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ ด้วยการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ได้แก่ การตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าก่อนเข้าศูนย์บริการ พนักงานที่ใกล้ชิดลูกค้าจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส หมั่นเช็ดทำความสะอาดภายในโชว์รูมและศูนย์บริการโดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง ตลอดจนการทำความสะอาดภายในห้องโดยสารก่อนส่งมอบหลังเสร็จสิ้นการซ่อมบำรุง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกท่านจะมีความปลอดภัยและมีสุขภาพที่ดีเมื่อมาใช้บริการที่โชว์รูมและศูนย์บริการ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ

 



บริษัท มิตซูไทยยนต์ นครศรี จำกัด (ท่าศาลา) ตั้งอยู่บนถนนสุราษฎร์ธานี – นครศรีธรรมราช ที่สะดวกในการเดินทางสำหรับลูกค้า และยังสามารถเยี่ยมชมรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นต่างๆ ได้ครบทุกรุ่น โดยศูนย์บริการฯ แห่งใหม่นี้มีขนาดพื้นที่รวม 1.3 ไร่ และตกแต่งด้วยดีไซน์แบบใหม่ภายใต้แนวคิดกลยุทธ์แบรนด์ระดับโลก ‘Drive your Ambition’ ที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ครบครันด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัยที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้า มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยเจ้าหน้าที่ผู้มีประสบการณ์สูงจำนวน 17 ท่านที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส และพร้อมส่งมอบการบริการที่ดีที่สุด รวมทั้งคำแนะนำสำหรับการซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ คันใหม่ และการซ่อมบำรุงรถยนต์ มิตซูบิชิ คันปัจจุบันให้แก่ลูกค้าทุกท่าน 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้