“เสน่ห์จันทน์” รังสรรค์มื้อกลางวันตำรับไทย อิ่มอร่อยครบรส

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

“เสน่ห์จันทน์” ตั้งสำรับอาหารกลางวันแบบไทย ๆ คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากทั่วทุกภาค และปรุงอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ทุกคนได้ลิ้มรสโอชา ในเวลาพักจากการทำงานหรือเลี้ยงรับรองแขก มีทั้ง อาหารเรียกน้ำย่อย แกง ผัด ซุปประจำวัน และของหวาน อิ่มอร่อยกับอาหารชุดกลางวัน “Set Lunch” ท่ามกลางบรรยากาศงดงามแบบไทยร่วมสมัย



“เสน่ห์จันทน์” ร้านอาหารต้นตำรับไทย ณ ใจกลางเมืองบริเวณ Glasshouse@Sindhorn อาคารสินธร ถนนวิทยุ บรรจงคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ ผ่านกรรมวิธีการปรุงแบบดั้งเดิม พิถีพิถันทุกขั้นตอน เพื่อคงรสชาติไทยแท้มาให้ทุกคนได้ลิ้มลองแล้ววันนี้ "เสน่ห์จันทน์" เตรียมอาหารชุดกลางวัน “Set Lunch” ในรสชาติแบบไทย ๆ ไว้คอยบริการ ในช่วงเวลาพักเที่ยงของทุกคนหรือเลี้ยงรับรองแขก โดยสามารถเลือกอาหารได้ประเภทละหนึ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอาหารในหมวดเรียกน้ำย่อย แกง และอาหารผัด



จานพิเศษเรียกน้ำย่อยที่ได้นำเสนอให้เลือกอร่อย เริ่มจาก “ข้าวตังและสับปะรดหน้าปลาช่อนผัดพริกขิง” ความกรุบกรอบของข้าวตังผสานกับรสเปรี้ยวหวานของสับปะรดและรสเผ็ดร้อนของผัดพริกขิงอย่างลงตัว ถ้าชอบรสจัดขึ้นอีกนิด ควรเลือก “ทอดมันปลา” ซึ่งเป็นเนื้อปลากรายนวดกับเครื่องแกงเผ็ด ใส่ใบมะกรูดซอย ถั่วพูซอยกินคู่กับอาจาดรสกลมกล่อม หรือถ้านิยมกินกุ้ง เรียกหา “ลูกชิ้นกุ้ง” ทอดสุกกำลังพอเหมาะ กับน้ำจิ้มเปรี้ยวหวาน



หนึ่งในกับข้าวไทยที่มีชื่อเสียงของ "เสน่ห์จันทน์" คืออาหารประเภทแกง มื้อกลางวันแบบนี้สามารถเลือกได้จาก “แกงมอญคอหมูย่าง” คอหมูนุ่ม ๆ ย่างให้สุกหอมนำไปแกงกับเครื่องแกงแรงรสเข้ม น้ำแกงขลุกขลิก หากชอบแกงเขียวหวาน มี “แกงเขียวหวานไก่” เมนูดูง่าย ๆ แต่ที่ร้านใส่รายละเอียดลงไป เช่นเลือกพริกขี้หนูสวนให้เผ็ดแต่มีกลิ่นหอม และใส่ใบพริกที่ปลูกเองลงไปในเครื่องแกง ให้ได้แกงสีเขียวสวย ส่วนใครอยากได้แกงที่น้ำใสขึ้นมานิด แต่รสยังเข้มแซ่บถึงใจ ให้เลือก “แกงรัญจวน” แกงที่ปรุงรสน้ำแกงด้วยน้ำพริกกะปิ จึงได้รสชาติรัญจวนใจสมชื่อ


อาหารผัดยังคงเป็นอาหารที่มีรสจัดให้สีสันกับมื้อกลางวัน เลือกได้จาก “กากหมูผัดพริกขิง” เป็นกากหมูกรุบกรอบผัดกับพริกแกงโขลกใหม่ ๆ ใส่ถั่วฝักยาวที่นำไปทอดก่อนจะผัดกัน แต่หน้าด้วยไข่แดงและโรยใบมะกรูดหั่นฝอยเพิ่มกลิ่นหอมหวน  คนรักรสเผ็ดอย่าพลาด “ผัดกะเพราไก่ หรือ หมู” ผัดกะเพรารสจัดจานคุ้นเคยของคนไทย ใส่ใบกะเพราะหอมกรุ่น หรือจะลอง “ไก่คั่วใบจั๋น” หรือไก่คั่วพริกแกงใส่ใบยี่หร่า หรือที่ทางภาคเหนือเรียกว่า ใบจั๋น



อาหารชุดกลางวันสุดพิเศษนี้ สามารถเลือกได้ว่าจะรับข้าวหอมมะลิ หรือ ข้าวกล้องเพื่อสุขภาพ ทางร้านมีซุปประจำวันไว้คอยบริการทุกท่าน และปิดท้ายมื้ออาหารด้วยขนมหวานไทย ๆ หรือไอศกรีมกะทิ เติมความสุขในมื้อกลางวันให้สมบูรณ์แบบ  นอกจากนี้ ทางร้านยังมีส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับเมนู  A La Carte เฉพาะมื้อกลางวันอีกด้วย

อิ่มอร่อยกับอาหารชุดกลางวัน “Set Lunch” ที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน ในบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์ไทยร่วมสมัย ในราคาเพียงชุดละ 345 บาท ณ ร้านอาหาร “เสน่ห์จันทน์” ในบริเวณ Glasshouse@Sindhorn อาคารสินธร ถนนวิทยุ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้