แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค แลนมาร์กแห่งใหม่ใจกลางมหานคร

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

โรงแรมสุดหรูหราและทรงเกียรติ ภายใต้ตรา มาร์คีส์ ของเครือ แมริออท โฮเทล เตรียมเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก พร้อมการปรับโฉมแบรนด์ใหม่ของโรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพมหานคร ด้วยชื่อ แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค



ประกอบด้วย 1,360 ห้องพักและห้องสวีท โรงแรมแห่งนี้ได้ผ่านการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดด้วยเงินลงทุน 4.4 พันล้าน เพื่อสร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของมหานครกรุงเทพ โดยความร่วมมือในการรีโนเวทครั้งใหม่ของเจ้าของโรงแรม ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิลด์  ด้วยนวัตกรรมการออกแบบและความทันสมัยของสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดประชุมสัมนา โรงแรมแห่งนี้ถือเป็นตัวแทนแห่งการขับเคลื่อนและวิวัฒนาการของการเปลี่ยนรูปอย่างชัดเจนของ แมริออท โฮเทล และยังคงเป็นการยกระดับซึ่งประสบการณ์ของการเดินทางทั่วโลกทั้งหมด ด้วยการพัฒนาปรับปรุงในทุกๆ มิติของการเข้าพักของแขกผู้มาเยือน



คาร์ล ฮัดสัน  รองประธานภาคพื้นของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และพม่า เปิดเผยว่า การเปิดตัวของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค นับเป็นเหตุการณ์ครั้งสำคัญด้วยเหตุผลหลายประการ โดยไม่เพียงเป็นโรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ แต่ยังเป็นพร็อพเพอร์ตี้ของแมริออทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของตรา มาร์คีส์ ในเอเชียแปซิฟิก ด้วยขนาดและการนำเสนอบริการที่ครบครัน โรงแรมแห่งนี้ยังคงเดินหน้าสร้างวิวัฒนาการด้านสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม เพื่อมอบนิยามใหม่ให้กับประสบการณ์ของผู้เข้าพัก โดยตั้งอยู่ใจกลางเมือง บนถนนสุขุมวิท 22 โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค อยู่ท่ามใจกลางย่านธุรกิจและความบันเทิงของกรุงเทพมหานคร ขณะเดียวกันก็อยู่ใกล้แค่เอื้อมกับห้างสรรพสินค้าหลากหลายชั้นนำมากมาย อีกทั้งยังสามารถเดินไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ และสถานีรถไฟใต้ดินเอ็มอาร์ทีสุขุมวิทภายในระยะเวลาไม่กี่นาที



พร็อพเพอร์ตี้ใหม่แห่งนี้ จะตอบรับความต้องการที่วิวัฒนาการมากขึ้นของเหล่านักเดินทางท่องโลกอย่างแน่นอน โรงแรมแห่งนี้ยังได้มอบความหลากหลายของห้องพักที่ตกแต่งอย่างหรูหรา พื้นที่สาธารณูปโภคอันทันสมัย ห้องอาหารมากมายหลากหลายคอนเซ็ปต์ให้เลือกสรร และเทคโนโลยีที่เพิ่มศักยภาพของพื้นที่จัดประชุมและจัดเลี้ยง สามารถรองรับการจัดงานได้ทุกประเภทและทุกขนาด



โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่า 5,000 ตารางเมตรในส่วนของบริเวณและห้องจัดงานที่แตกต่างกันมากกว่า 30 พื้นที่ นั่นรวมไปถึงห้องแกรนด์ บอลรูม ขนาดใหญ่ 1,261 ตารางเมตร ซึ่งสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,100 คน และชุดของห้องประชุมอเนกประสงค์และมีความยืดหยุ่นสูงในการเป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการจัดประชุมแบบส่วนตัวของบริษัทหรืองานเลี้ยงสังสรรค์ การเปิดตัวครั้งนี้จะเป็นโอกาสสำคัญที่ยกระดับให้กรุงเทพมหานคร กลายเป็นจุดหมายปลายทางหลักของการจัดประชุมสัมนาและงานอีเว้นท์ที่สำคัญระดับนานาชาติสำคัญๆ การเปิดตัวของโรงแรมยังสนับสนุนแผนนโยบายของประเทศ  นำโดยสำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ที่ได้วางตำแหน่งให้ราชอาณาจักรไทยเป็นผู้นำศูนย์กลางไมซ์  สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้