มาเซราติ ประเทศไทย เปิดตัว ‘เลอวานเต้ ไฮบริด’

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

Maserati_Levante_Hybrid

มาเซราติ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ มาเซราติ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว ‘เลอวานเต้ ไฮบริด’ (Levante Hybrid) เอสยูวีรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของค่ายตรีศูล ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด โดยมาพร้อมความแรง, รักษ์โลก และใช้เชื้อเพลิงคุ้มค่า

 Maserati_Levante_Hybrid

มร. โบยัน เจนคูลอฟสกี้, ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ออสเตรเลีย อาเซียน และอินเดีย เปิดเผยว่า มาเซราติ ‘เลอวานเต้ ไฮบริด’ เป็นเสมือนก้าวที่สองของการเข้าสู่ยุคแห่งยนตรกรรมไฟฟ้าในอนาคตของ มาเซราติ ตามหลังรุ่นพี่อย่าง ‘กิบลี่ ไฮบริด’ (Ghibli Hybrid) ที่เปิดตัวช่วงปี 2563 เลอวานเต้ ไฮบริด เป็นรถที่ขับสนุก มีประสิทธิภาพรอบด้าน พร้อมสุ้มเสียงกระหึ่มเร้าใจ ซึ่งเป็นผลจากการนำเทคโนโลยีไฮบริดมาใช้ ทำให้เครื่องยนต์บล็อกนี้ ตอบสนองดีตั้งแต่รอบต่ำ ไม่ต่างจากเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ แต่ให้ความประหยัดสูง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น รถรุ่นนี้เป็นเสมือนตัวแทนที่แสดงถึงมาตรฐานใหม่ของ มาเซราติ ที่ตั้งเป้าว่ารถรุ่นใหม่ในอนาคตทั้งหมด จะผ่านการพัฒนา, ผลิต และประกอบที่โรงงานของ มาเซราติ ในอิตาลี 100% ผสานเทคโนโลยีการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าอันล้ำสมัย เพื่อดำรงไว้ซึ่งคุณค่าของแบรนด์ที่พวกเราทุกคนภาคภูมิใจ ขณะที่ก้าวต่อไปของเราก็คือ การเปิดตัว มาเซราติ ‘กรันทูริสโม โฟลกอเร’ (GranTurismo Folgore) ช่วงปี 2566 ซึ่งเป็นยนตรกรรม จีที ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วนรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของ มาเซราติ”

 Maserati_Levante_Hybrid

ปิยะเทพ ศิวากาศ, ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย กล่าวว่า “มาเซราติ ประเทศไทย มีความยินดีและภาคภูมิใจ ที่ได้นำเสนอ ‘เลอวานเต้ ไฮบริด’ ต่อสาธารณะอย่างเป็นทางการในวันนี้ โดยที่ผ่านมา เราได้มีการนำเข้ารถยนต์รุ่นใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำเสนอหลากหลายแคมเปญพิเศษ ทั้งก่อนและบริการหลังการขาย แทนคำขอบคุณลูกค้าหรือผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ มาเซราติ รวมถึงมีการก่อตั้ง ‘Thailand Maserati Owners Club’ เพื่อเป็นศูนย์กลางให้ลูกค้าได้พบปะหรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ผ่านหลากหลายกิจกรรมพิเศษที่เราได้จัดขึ้น และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า มาเซราติ ‘เลอวานเต้ ไฮบริด’ จะสามารถตอบโจทย์ของลูกค้าในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี”

 Maserati_Levante_Hybrid

มาเซราติ ‘เลอวานเต้ ไฮบริด’ ทะยานแรงด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร ฉีดเชื้อเพลิงตรงสู่ห้องเผาไหม้ ผสานระบบไฟฟ้า BSG (Belt Starter Generator) 48 โวลต์ ทำได้ 330 แรงม้า (HP) ที่ 5,750 รอบ/นาที แรงบิด 450 นิวตันเมตร ที่ 2,250 รอบ/นาที ส่งกำลังสู่ล้อทั้ง 4 ผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 6 วินาที ท็อปสปีดทะลุ 240 กม./ชม. มั่นใจทุกเส้นทางกับระบบช่วงล่างถุงลมติดตั้งเป็นมาตรฐาน สัมผัสความล้ำสมัย พร้อมสมรรถนะอันเร้าใจของ มาเซราติ ‘เลอวานเต้ ไฮบริด’ ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูม มาเซราติ ประเทศไทย โครงการเอ-สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้