Rejuva ส่ง 3 ไอเท็มความงามเติมเต็มความมั่นใจในทุกวันของคุณ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

Rejuva ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและสุขภาพระดับพรีเมี่ยม เกิดจากแนวคิดของนักธุรกิจหญิงไทยที่มุ่งมั่นจะทำให้ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์จากนวัตกรรมชะลอวัย โดยใช้เวลาน้อยแต่ได้ผลลัพธ์​ดีที่สุด จึงเน้นการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ​ผสานกับนวัตกรรม​เป็นจุดเริ่มต้น​ของสินค้าภายใต้คอนเซ็ปต์ “คุ้มค่า ปลอดภัย ได้ผลจริง” โดยมีผลิตภัณฑ์ตัวดังฮิตติดเทรนด์อย่าง มาส์กหน้าไฮโดรเจลทองคำ ที่ได้รับความนิยมทั้งเซเลบริตี้และสาวๆ วัยทำงาน พร้อมเร่งเดินหน้าผลักดันเซรั่มย้อนวัย และอาหารเสริม SPS (Super Power Shot) ออกสู่ตลาดเพื่อครองใจทุกคนที่ต้องการดูดีทั้งสุขภาพ​และความงามแบบองค์รวม โดยตั้งเป้าพิชิตยอดขาย 100 ล้านในปีแรกให้ได้

คุณวิริยา อินทร​แสง ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารสาวแห่งบริษัท ​อัลฟ่า คอสเม่ จำกัด เปิดเผยจุดเริ่มต้นสร้างสรรค์ธุรกิจเริ่มจากเมื่อครั้งที่เธอทำวิทยานิพนธ์​เรื่องสินค้าเกี่ยวกับการชะลอวัย จึงมีความสนใจในศาสตร์​นี้มาตลอดแล้วก็วางเป้าหมายให้กับตัวเองว่าจะเป็นผู้นำด้านสินค้านวัตกรรม​เพื่อการชะลอวัย และตั้งใจที่จะให้ผู้ใช้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมได้ง่าย จึงอยากลองทำสินค้าที่ใช้สารสกัด​คุณ​ภาพสูงแต่ราคาเอื้อมถึง มุ่งเน้นไปที่การนำเข้าและผลิตของคุณภาพดีที่สุด แต่ราคาไม่แพงเกินไป ใช้แล้วสัมผัสได้ว่ามีอะไร​เปลี่ยนไป​ ให้ผู้ใช้เห็นผลลัพธ์ด้วยตัวเอง

 

ตอนที่เราเป็นผู้บริโภคเองเราก็เลือกใช้แต่ของดี พอมาทำแบรนด์ของเราเอง ก็ต้องเลือกใช้สารสกัดที่ดีที่สุดเช่นกัน ซึ่งหลักในการเลือกสารสกัดแต่ละตัวนั้น จะพิจารณาจากนวัตกรรมที่โดดเด่น นวัตกรรมใหม่ ผลวิจัยเด่น ๆ น่าเชื่อถือ และให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าแลป โรงงาน ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มีชื่อเสียงผลิตให้แบรนด์ดังจะอยู่ที่ไหน เราก็ติดต่อไปทุกที่ เพราะตั้งใจจะทำผลิตภัณฑ์ที่ให้คุณภาพดีได้มาตรฐานเหมือนแบรนด์​ใหญ่ๆ โดยใช้เวลาพัฒนาและปรับสูตร​มาตั้งแต่ปี 2561 เพื่อให้มั่นใจว่าสิ่งที่เลือกมาดีที่สุด เป็น The Best อยู่ภายในผลิตภัณฑ์ของเรา


คุณวิริยา กล่าวต่อว่าหลังจากได้สูตรที่พัฒนาอย่างเข้มข้นมาแล้ว เธอจึงวางคอนเซ็ปต์สร้างสรรค์ผลิต​ภัณฑ์เพื่อให้ผู้ใช้​งานใช้เวลาน้อยแต่ได้ผลลัพธ์​ที่ดีที่สุด โดยการเอานวัตกรรม​เข้ามาใช้ในการพัฒนา​ผลิตภัณฑ์ ให้เกิดความสมดุลในการดูแลตัวเองได้โดยไม่เสียเวลา และประหยัดเงินในกระเป๋า มาพร้อมความใส่ใจในเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับต้นๆ  อีกทั้งยังวางแผนที่จะทำให้ผู้บริโภคเอื้อมถึงได้ในระดับราคาพันต้นๆ แล้วให้สินค้าทำหน้าที่ “ขายตัวเอง” จนเกิดการบอกต่อของผู้ใช้กันเองในที่สุด ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Rejuva จึงเกิดขึ้นมาเพื่อตอบสนองผู้หญิง​เข้าสู่​วัยทำงาน ที่มีหน้าที่ความรับผิดชอบ​มากขึ้นสวนทางกับเวลาที่น้อยลง แต่ทุกคนก็ยังต้องการให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอ จึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เด่นตัวแรกออกมา อย่าง มาส์กไฮโดรเจล (Premium Gold Hydrogel Mask) หรือมาส์กหน้าไฮโดรเจลทองคำ มีเคล็ดลับอยู่ที่การเลือกใช้แผ่นมาสก์หน้าที่มีคุณ​สมบัติ​การเก็บความชุ่ม​ชื่นให้ผิวดีกว่าแผ่นกระดาษ​ทั่วไป 10 เท่า จัดเต็มด้วยสารสกัดต่างๆ แม้จะมีราคาต้นทุนการผลิตสูงกว่าแผ่นกระดาษปกติ 5 เท่าก็ตาม


สำหรับคุณสมบัติเด่นของแผ่นมาส์กไฮโดรเจลสามารถเกาะติดผิวด้วยกลไกการทำงานของแผ่น Fitting Mask ที่แนบสนิทไม่มีอากาศไหลผ่าน ทำให้สารบำรุงละลายซึมซาบเข้าสู่ผิวมากถึง 90% ได้ทันที  และยังมีกลไก​ Cooling Effect ทำให้อุณหภูมิที่ผิวหน้าลดลง 5 องศาเซลเซียสขณะกำลังมาสก์ ผู้ใช้จึงไม่จำเป็นต้องนำไปแช่เย็นอีกต่อไป ประกอบกับคุณสมบัติจากสารสกัดจากทองคำ 24 K ความบริสุทธิ์ ​99.99​% เป็นคอสเมติคเกรดเยอรมนีที่สามารถช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้เต่งตึง ช่วยปลอบประโลมผิว และลดรอยแดง กระชับรูขุมขน ทั้งยังมีซิก้า (Cica)​ และสมุนไพร​เกาหลี โดยเลือกสมุนไพรตำรับเก่าแก่มาใช้ เพื่อความปลอดภัยและ​สบายใจมากที่สุด ปิดท้ายด้วย Salmon​ DNA​ ซึ่งเป็นนวัตกรรม​ล่าสุดในขณะนี้ซึ่งจะช่วยเรื่องชะลอวัย ลดการอักเสบของผิว สมานเซลล์​ผิว กระตุ้นให้ผลิตเซลล์​ผิวใหม่ ชะลอการเกิดริ้วรอย


สำหรับผู้ที่ใช้มาส์กเป็นประจำอยู่แล้ว สามารถใช้มาส์กหน้าไฮโดรเจลทองคำของ Rejuva ได้อย่างสะดวกใจ เพียงแกะมาส์กออกจากซอง ตัวมาส์กจะแยกเป็น 2 ชิ้น (บน-ล่าง) จากนั้นใช้แผ่นล่างวางบนผิวหน้า และตามด้วยแผ่นบน เพื่อให้แผ่นแนบผิวและเข้ากับรูปหน้าได้ดียิ่งขึ้น ใช้เวลาประมาณ​ 20 นาทีจึงนำแผ่นออก ซึ่งผู้ใช้จะสัมผัสได้เลยว่าผิวดีขึ้นนุ่มขึ้น ไม่มีความเหนอะหนะทิ้งไว้บนผิว ซึ่งปริมาณเอสเซ้นซ์​ของมาส์กไฮโดรเจล 1 แผ่นเทียบเท่า​เซรั่ม 1 ขวดเลยทีเดียว

คุณวิริยา เล่าว่ากระแสตอบรับสำหรับมาส์กไฮโดรเจลนั้นดีมาก โดยมีผู้สนใจสอบถามผ่านอินบ็อกซ์เข้ามาจำนวนมาก ซึ่งลูกค้ามีตั้งแต่อายุ 20 ต้นๆ จนถึงสาวใหญ่วัย 50+ ซึ่งจากการสำรวจความเห็นลูกค้า พบว่าลูกค้าประทับใจในเรื่องการแก้ปัญหาผิวพร้อมบำรุงได้ครบ  จบในแผ่นเดียว โดยเฉพาะปัญหาของสาวๆ วัยทำงานที่มีปัญหาริ้วรอย สิว ผิวหมอง หน้าแห้ง และไม่ใช่แค่ฟื้นฟูและบำรุงผิวเท่านั้น ยังช่วยปรนนิบัติผิวให้ผ่อนคลาย รู้สึกสบาย ลดความเครียดความเหนื่อยล้าเสมือนเข้าคลีนิค อีกทั้งผลลัพธ์ต่อการมาส์กหน้า 1 ครั้ง ยังเทียบเท่ากับการทำทรีตเม้นท์จริงๆ ที่คลีนิคใน 1 ครั้งได้เลย นอกจากนั้นยังชอบเรื่องความสะดวกสบาย ใช้งานง่าย ประหยัดเวลา สามารถทำได้เองที่บ้าน พร้อมทำกิจกรรมอื่นไปด้วยก็ได้ เนื่องจากแผ่นมาส์กเกาะผิวแนบสนิทไม่เลื่อนไม่หลุดนั่นเอง


ลูกค้าใช้แล้วชอบมาก เพราะเห็นผลจริง จึงได้ช่วยแนะนำบอกต่อกันอย่างมากมาย ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เมื่อลองครั้งแรกก็ประทับใจ หลังจากนั้นจะมาซื้อต่อเป็นเซตย้อนวัย 2 กล่องแทบทุกราย ทำให้ปัจจุบันยอดขายเฉลี่ยอยู่ที่ 3,000 กล่องต่อเดือน และวางเป้ายอดขายหลังจากนี้เป็นอีก 2 เท่า คือ 6,000 กล่องต่อเดือน ส่วนเป้าหมายการเติบโตทางธุรกิจนั้น เราตั้งเป้าไว้ 100 ล้านบาทในปีแรก


ถึงแม้มาส์กหน้าไฮโดรเจลจะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่แบรนด์ Rejuva ก็ยังเดินหน้าส่งผลิตภัณฑ์เพื่อชะลอวัยเพิ่มอีก 2 ไอเท็มเด็ดที่กำลังเดินตามมาติดๆ อย่าง Time​ Reverse ​Serum เซรั่มที่ใช้เทคโนโลยีการแยกสารสกัดเก็บไว้โดยใช้น้ำมันหุ้มเป็นแคปซูล​เล็กๆ แล้วจะแตกเมื่อกดออกมาจากขวดเท่านั้น ซึ่งตัวขวดได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ​รูปแบบ Airless pump ขวดสุญญากาศ​ เพื่อคงความสดของสารสกัดลิขสิทธิ์​จากฝรั่งเศส​เพื่อผิวอ่อนวัย นอกจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแล้ว ยังเปิดตัวอาหารเสริม SPS (Super Power Shot)​  รวมสารสกัดส​เต็ม​เซลล์​จากพืชหายากต่าง ๆ ช่วยฟื้นฟูและต่อต้านอนุมูล​อิสระ​ สู่การชะลอวัย เพื่อดูแลให้ลูกค้ามีคุณภาพชีวิตที่ดี แลดูอ่อนเยาว์จากภายในเปล่งประกายสู่ภายนอก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้