“เบนิฟิตต์” ชวนมาอร่อยกับกาแฟดริปหอมกรุ่น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เบนิฟิตต์

อยู่บ้านให้เหมือนอยู่คาเฟ่ “เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า” ชวนมาอร่อยกับกาแฟ ดริปหอมกรุ่นคู่กับนมถั่วเหลืองหอมมัน คัดพิเศษถั่วเหลืองเต็มเมล็ดจากธรรมชาติเหมาะสำหรับสายคลีน หรือผู้ที่เเพ้นมวัวได้หอมมันกับกาเเฟนมแก้วโปรด มาในชุดสุดคุ้ม ประกอบด้วย นมถั่วหลืองเบนิฟิตต์ ซอยบาริสต้า 500ml. 4 กล่อง คู่กับแก้วดริปพร้อมฟิลเตอร์สแตนเลส 400 ml. เพียง 349 บาท สั่งซื้อได้ทาง https://shop.line.me/@benefittthailand รวมค่าจัดส่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ก.ย. 64

“เบเนฟิตต์ ซอย บาริสต้า” ผลิตจากน้ำนมถั่วเหลืองที่มีคุณภาพ ไม่ผสมนมผง มีกลิ่นหอมมันพิเศษเฉพาะตัว ให้รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม มีรสสัมผัสที่นุ่มละมุน แคลลอรี่ต่ำ สามารถใช้ชงเครื่องดื่มแทนนมวัว จะตีเป็นฟองนุ่มๆ หรือทำลาเต้อาร์ตก็ได้ เพิ่มความอร่อยอีกระดับให้กับเครื่องดื่มแก้วโปรด สำหรับชงกาแฟ ชา และเครื่องดื่มทุกชนิด เหมาะสำหรับทางเลือกของผู้รักสุขภาพ สั่งซื้อออนไลน์ และหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ วิลล่ามาร์เก็ต และ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้