แวนด้าแพค เปิดตัวฟิล์มกรองแสง ICE-u ฟิล์มอัจฉริยะ ANTI VIRUS 99.9%

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท แวนด้าแพค จำกัด เปิดตัวฟิล์มกรองแสง ICE-u (ไอซ์-มิว) แบรนด์สุดอัจฉริยะ นั่งแท่นผู้แทนจำหน่าย 1 เดียวในประเทศไทย ส่งนวัตกรรมล้ำสมัย State of The Art Technology ตอบสนองความต้องการใช้งานยุค New Normal กับ แบรนด์ ‘ ICE-u (ไอซ์-มิว) ’ ฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 ในญี่ปุ่น และ ‘ ไอซ์-มิว ไรค์ การ์ด’ ( RIKEGUARD ICE SERIES ) ฟิล์มเพื่อสุขภาพ ด้วยเทคโนโลยี Anti Virus และแบคทีเรีย  ยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส และฆ่าแบคทีเรีย  ลดโอกาสการติดเชื้อจากการสัมผัส 99.99% รองรับอุตสาหกรรมยานยนต์และอาคาร

วีรวงศ์ ตั้งกิจเวทย์ กรรมการบริหาร บริษัท แวนด้าแพค จำกัด เปิดเผยว่า “Vandapac เติบโตอย่างมั่นคงและเริ่มต้นจากการเป็นผู้ผลิตพื้นปูกระบะรายแรกนอกทวีปอเมริกาเหนือด้วยแบรนด์ “MAXLINER” เราได้กลายเป็นผู้นำในการผลิตอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ชั้นนำของโลกอย่างรวดเร็วพร้อมการจัดจำหน่ายไปทั่วโลก เราจึงมองเห็นถึงความสำคัญของอุปกรณ์ที่เป็นส่วนหนึ่งกับรถยนต์คือฟิล์มกรองแสง และด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ในปัจจุบัน ที่สร้างความกังวลต่อการดำเนินชีวิตในยุค New Normal แม้ว่าเราจะพยายามลดการสัมผัสตามพื้นผิวต่างๆ  แต่ก็อาจไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ซึ่งจากงานวิจัยทางการแพทย์ที่พบว่า โคโรน่าไวรัส จะมีอายุเฉลี่ยเมื่อติดบนเสื้อผ้าที่ 8-12 ชั่วโมง แต่เมื่ออยู่บนพื้นผิวที่แข็งและมันวาว อาทิ แสตนเลส เหล็ก กระจก ฯลฯ จะมีชีวิตอยู่ได้นานถึง 72 ชั่วโมง ดังนั้น หากเชื้อไวรัสติดอยู่บนสิ่งของเครื่องใช้ประจำวัน อาทิ คอมพิวเตอร์  มือถือ มือจับประตู โดยที่เราไม่รู้ตัว ก็อาจเป็นเหตุให้เกิดความเสี่ยงได้ บริษัท แวนด้าแพค จำกัด จึงได้เปิดตัวฟิล์มไอซ์-มิว ‘ไรค์ การ์ด’ (Rike+Guard) ฟิล์มอัจฉริยะ AntiVirus/AntiBacteria เพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์ความต้องการการใช้งาน สร้างความมั่นใจให้ทุกการสัมผัส”


เทคโนโลยีหลัก ที่ Konica Minolta นำมาใช้ กับฟิล์มกรองแสงไอซ์มิว (ICE-u ) ได้แก่ เทคโนโลยีออปติคอล โดยนำหลักการทำงานแบบออปติคอลของเครื่องถ่ายเอกสารเข้ากับฟิล์มกรองแสง ICE-µ เพื่อการป้องกันของรังสีอินฟราเรดได้ดีที่สุด  (Infra Red Rejection ) เทคโนโลยีการควบคุมความยาวคลื่นของฟิล์มกรองแสง ฟิล์มกรองแสงที่มีค่าดัชนีหักเหสูงและดัชนีการหักเหของแสงต่ำที่ทำจากวัสดุที่พัฒนาขึ้นใหม่จะถูกวางสลับกันเพื่อความหนาที่เหมาะสม สิ่งนี้ช่วยให้สามารถคัดแยกหรือดูดซับเฉพาะความยาวคลื่น UV และ IR ของสเปกตรัมแสงได้อย่างมีประสิทธิภาพ Coating Technology เทคโนโลยีล่าสุดจากวิธีการเคลือบแบบนาโนที่มีความแม่นยำสูง และความสามารถในการควบคุมการหักเหของฟิล์มกรองแสง ICE-u ช่วยให้แสงสว่างส่องผ่านได้สุงสุด ในขณะที่สามารถลดความร้อนรวมภายในได้มากที่สุด เทคโนโลยีการประยุกต์ใช้วัสดุ โดยการนำเทคโนโลยีหลายอย่างในการใช้วัสดุอินทรียสารไวแสงที่สามารถปรับปรุงคุณภาพความทนทานของการผลิตสำหรับฟิล์มกรองแสง ไอซ์-มิว สามารถตอบโจทย์ได้ตรงจุด ด้วยคุณสมบัติเด่นเฉพาะพร้อมการรับประกันคุณภาพของฟิล์มถึง 6 ปีเต็ม ซึ่งมีให้เลือก 3 ซีรีย์ ตามไลฟ์สไตล์ BLACK ICE SERIES ฟิล์มเซรามิค เนื้อฟิล์ม สี CHARCOAL BLACK โดดเด่นในเรื่อง ให้ความเป็นส่วนตัว ดำเงางาม มืดนอก สว่างใน AMBER ICE SERIES ฟิล์มเซรามิค เนื้อฟิล์ม โทนสีชา CLASSIC LOOK โดดเด่นในเรื่องของการลดแสงสะท้อน  ทั้งภายในและภายนอก ได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ความรู้สึกสบายตา ในทุกมิติการมอง  CRYSTAL ICE SERIES ฟิล์ม MULTI NANOLAYER REFLECTIVE เนื้อฟิล์ม โทนสีฟ้า  โดดเด่นในเรื่องของการลดค่าความร้อนรวมได้ดีที่สุด พร้อมความใสสว่างที่ดีเยี่ยม จึงช่วยให้ทุกการขับขี่ สัมผัสได้ถึงความเย็นสบาย และง่ายต่อการมองเห็น ทั้งกลางวันและกลางคืน ฟิล์ม ‘ไรค์ การ์ด’ จากไอซ์-มิว ( RIKEGUARD ICE SERIES ) เพิ่มเติมเทคโนโลยีเหนือชั้น Antivirus 99.99% ให้ทุกการสัมผัสพื้นผิวปลอดภัย ทั้งอาคารสำนักงาน บ้านเรือน รถยนต์ และรวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆในชีวิตของคุณ ตอบโจทย์ความต้องการการใช้งาน สร้างความมั่นใจให้ทุกการสัมผัส ด้วย 7 คุณสมบัติพิเศษ ได้แก่ 1.ลดโอกาสการติดเชื้อ ช่วยยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส และฆ่าแบคทีเรีย  ได้ถึง 99.99% รับรองโดย SIAA (Society of Industrial Technology for Antimicrobial Articles) จากประเทศญี่ปุ่น หลักการทำงานของ ฟิล์มไอซ์-มิว ไรค์+การ์ด ด้วยการเคลือบผิวฟิล์มด้วยสารพิเศษ ทำหน้าที่เป็นเสมือนประจุบวก ในขณะเดียวกัน โคโรน่าไวรัสและแบคทีเรีย ซึ่งเป็นประจุลบ จึงทำให้เกิดปฏิกิริยาบนผิวของฟิล์ม และสามารถทำลายไวรัสและฆ่าแบคทีเรียได้ในที่สุด จึงช่วยป้องกันการเกิดโรค จากการสัมผัสได้ 2.ความโปร่งใสสูง เหมาะสำหรับหน้าต่าง กระจก และจอแสดงผล อาทิ โทรทัศน์ คอมพิวเตอร์ มือถือ หน้าจอแสดงผลอัจฉริยะ เช่น ตู้จำหน่ายตั๋วบนรถไฟฟ้า MRT รวมไปถึง มือจับประตู ราวบันได เป็นต้น 3.ป้องกันคราบรอยนิ้วมือจากการสัมผัสหน้าจอ 4.ความทนทานสูง แม้มีการถู 10,000 ครั้งก็ไร้รอยขีดข่วน 5.สามารถลดความร้อนได้สูง พร้อมป้องกันรังสี UV ได้ 99.99% และ IR ได้สูงสุดถึง 96% 6.ฟิล์ม ไรค์การ์ด มีกาวที่รองรับการนำไปใช้ตามความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า 7.รับประกันคุณภาพสูงสุดถึง 7 ปีเต็ม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้