มิตซูบิชิ จัดแคมเปญ “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ฉลอง 60 ปี แจก 60 ล้าน”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 60  ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย จากจุดเริ่มต้นในปี พ.ศ. 2504 ภายใต้การบริหารงานของบริษัท สิทธิผล มอเตอร์ จำกัด สู่การเข้าบริหารงานแบบเต็มรูปแบบ ภายใต้ชื่อใหม่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ในปี พ.ศ. 2546 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาและสร้างความสำเร็จในด้านต่างๆ ที่สำคัญอย่างต่อเนื่องจนปัจจุบัน เป็นที่มาของความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาดีๆ ของคนไทย ผ่านการสร้างสรรค์สังคมไทยให้เติบโตทั้งด้านเศรษฐกิจ ผ่านการลงทุน การส่งออก และการจ้างงานในประเทศ ตลอดจนการพัฒนาศักยภาพของคนไทย รวมถึงการถ่ายทอดเทคโนโลยียานยนต์ระดับโลก ภายใต้นโยบายของการเป็นส่วนสำคัญในการสร้างสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดี เพื่อเป้าหมายของการเติบโตของสังคมที่ยั่งยืน พร้อมขอบคุณคนไทยด้วยแคมเปญพิเศษ มอบเป็นของขวัญ สุดเซอร์ไพรส์ในโอกาสสำคัญกับแคมเปญ “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ฉลอง 60 ปี แจก 60 ล้าน” แจกทองคำแท่ง 60 บาท จำนวน 6 รางวัล และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 1,200 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 60 ล้านบาท สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ รุ่นใดก็ได้ เริ่มแล้ววันนี้ –  31 ธันวาคม 2564 ยิ่งซื้อเร็ว ยิ่งมีสิทธิ์มาก อีกทั้งเดินหน้าดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม ด้วยการเปิดตัวมูลนิธิมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เพื่อแสดงพันธสัญญาของการดำเนินงานด้านกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างเป็นรูปธรรมในระยะยาว กับโครงการแรก “ปลูกป่า 60 ไร่” ตั้งเป้าหมายอนาคตชัดร่วมสร้างสังคมไทยที่ยั่งยืน

โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ผมและพนักงานทุกคนขอขอบคุณรัฐบาลไทย ผู้จำหน่าย พันธมิตรทางธุรกิจ และที่สำคัญลูกค้าคนไทย ที่เปิดโอกาสให้มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ร่วมเดินทางและเติบโตเคียงคู่กับประเทศไทยจนครบ 60 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย ที่มุ่งมั่นผลักดันให้เกิดการพัฒนาและการเติบโตทั้งทางด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมของประเทศ โดยอาศัยความเชี่ยวชาญและความชำนาญในฐานะผู้ผลิต ผู้ส่งออก และจำหน่ายรถยนต์คุณภาพมาตรฐานระดับโลกของเรา ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทางธุรกิจและต่อสังคม ซึ่งถือเป็นเป้าหมายสำคัญของการดำเนินธุรกิจของ  มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย บนแนวคิดที่ว่า ทุกช่วงเวลาดีๆ ของคนไทย คือที่สุดของความภูมิใจของเรา ปัจจุบัน เราได้ให้ความสำคัญในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ อีกทั้งช่วยยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศ เพื่อให้ลูกค้าของเราทั้งในประเทศไทย และอีกกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่ดีจากรถยนต์คุณภาพเยี่ยม มั่นใจได้ในทุกการขับขี่ ภายใต้แนวคิด 'Drive your Ambition' และจะยังคงมุ่งมั่นดำเนินงานในประเทศไทยต่อไป ภายใต้ความร่วมมือที่ดีจากบริษัทพันธมิตรทางธุรกิจ และพนักงานของเราเพื่อขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จในอนาคต อย่างยั่งยืนต่อไป

 
และเพื่อเป็นการสานต่อการดำเนินธุรกิจของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย บนพื้นฐานของการคำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อมควบคู่กันไป ในปีนี้ เราได้มีการจัดตั้ง “มูลนิธิมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย” ในฐานะองค์กรที่ไม่แสวงหากำไร เพื่อการขับเคลื่อนและพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืนใน 3 ด้านหลักสำคัญ ได้แก่ สิ่งแวดล้อม สุขภาพและชีวอนามัย และการศึกษาและจริยธรรม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพันธสัญญาและความมุ่งมั่นของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในการดำเนินงานด้านกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างเป็นรูปธรรมในระยะยาว พร้อมเปิดตัวโครงการแรก “ปลูกป่า 60 ไร่” ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง 3 หน่วยงาน ได้แก่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย กรมป่าไม้ และ องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) หรือ อบก. โดยมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จะมอบเงินสนับสนุนให้แก่กรมป่าไม้สำหรับจัดหาต้นไม้ เพื่อนำไปปลูกในพื้นที่จังหวัดชลบุรีและบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง รวม 60 ไร่ โดยจะจัดกิจกรรมให้พนักงานของบริษัทฯ และประชาชนในพื้นที่โดยรอบ ได้ร่วมกันปลูกต้นไม้เพื่อสร้างพื้นที่สีเขียวในชุมชม ถือเป็นการกระตุ้นจิตสำนึกเรื่องสิ่งแวดล้อมให้ทุกคนในสังคมอีกด้วย และในโอกาสครบรอบ 60 ปี มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้จัดกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ เพื่อฉลองโอกาสสำคัญ และขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจซื้อและใช้รถยนต์มิตซูบิชิ กับแคมเปญ “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ฉลอง 60 ปี แจก 60 ล้าน” มอบรางวัลใหญ่ ทองคำแท่งหนัก 60 บาท มูลค่า 1,638,000 บาท จำนวน 6 รางวัล พร้อมของรางวัลอื่นๆ อาทิ ทองคำแท่งหนัก 6 บาท จำนวน 60 รางวัล ทีวี SAMSUNG รุ่น QLED Smart 4K 65 นิ้ว จำนวน 400 รางวัล และ โทรศัพท์มือถือ iPhone 12 64GB จำนวน 800 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 60 ล้านบาท สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564  1 สิทธิ์/ 1 คัน จับรางวัลทุก  ไตรมาส โดยสามารถรับสิทธิ์ลุ้นได้ในทุกครั้งที่มีการจับรางวัล จนกว่าจะได้รับรางวัลหรือจนกว่าจะสิ้นสุดแคมเปญ ยิ่งซื้อเร็ว ยิ่งมีสิทธิ์มาก

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้วางแผนลงทุนเพิ่มเติมสำหรับปี พ.ศ. 2564 - 2569 อีกกว่า 36,000 ล้านบาท เพื่อขยายศักยภาพด้านการผลิตในประเทศเพิ่มเติม พร้อมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รถยนต์ใหม่ๆ เพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องให้แก่อุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศ และจะยังคงเดินหน้าตามแผนธุรกิจระยะกลาง โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการด้านทรัพยากรในประเทศไทย การสร้างความแข็งแกร่งด้านการผลิตรถยนต์ เพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งทางการตลาดในเมืองไทยให้มากขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นในการดำเนินงานเพื่อความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้