“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ผนึก โมโต แพชชั่น ยกระดับโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานระดับโลก “ไทรอัมพ์ รังสิต”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ผนึกกำลัง บริษัท โมโตแพชชั่น จำกัด เดินหน้ารุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมียมบริเวณกรุงเทพฯ โซนเหนือ ยกระดับตัวโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน “ไทรอัมพ์ รังสิต” แห่งใหม่สุดยิ่งใหญ่ ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 30 ล้านบาท บนพื้นที่ทั้งหมด 1 ไร่ครึ่ง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและทันสมัยในบรรยากาศอบอุ่น พรีเมียม สไตล์อังกฤษ ตามมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด พร้อมชูจุดเด่นด้านการแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น โชว์รูมจัดจำหน่ายที่มีรถไทรอัมพ์ทุกรุ่นให้เลือกชม มีโซนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถ และโซนเสื้อผ้าให้เลือกสรร รวมถึงศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจรที่ครอบคลุมทั้งการตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุงด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน ตลอดจนพนักงานที่ได้รับการอบรม เพื่อรองรับความต้องการลูกค้าทั้งในบริเวณกรุงเทพฯ โซนเหนือ และปทุมธานีที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเดินหน้าส่งเสริมกิจกรรมเพิ่มประสบการณ์การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์สำหรับลูกค้า เพื่อส่งเสริมความเป็นไทรอัมพ์ คอมมูนิตี้ และประสบการณ์ขับขี่สุดพรีเมียมเพื่อลูกค้าไทรอัมพ์โดยเฉพาะ



 

จิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์เคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เดินหน้ารุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมียมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ยกระดับโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน “ไทรอัมพ์ รังสิต” (Triumph Rangsit) ครอบคลุมการให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าในบริเวณกรุงเทพฯ โซนเหนือ และปทุมธานี เพื่อรองรับการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมียมในโซนดังกล่าว โดยโชว์รูมและศูนย์บริการดังกล่าวอยู่ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท โมโตแพชชั่น จำกัด ซึ่งพร้อมให้บริการตามมาตรฐานเดียวกับโชว์รูม ไทรอัมพ์ ทั่วประเทศ สำหรับพื้นที่บริเวณรังสิต ถือเป็นโซนที่มีศักยภาพ ได้รับการตอบรับและความสนใจเป็นอย่างดีจากกลุ่มคนรักรถมอเตอร์ไซค์ในโซนกรุงเทพตอนเหนือ ขณะที่กลยุทธ์การเดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของไทรอัมพ์ทุกแห่งเพื่อรองรับการเติบโตยังคงมีแผนการเดินหน้าขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยยึดตาม ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด เหมือนกันทั่วทั้งประเทศ ทั้งด้านการจัดจำหน่ายและบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทุกด้าน ซึ่งรวมถึงการจัดกิจกรรมเพิ่มประสบการณ์การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์สำหรับลูกค้าไทรอัมพ์โดยเฉพาะผ่านรูปแบบต่าง ๆ เช่น การออกทริปขับขี่มอเตอร์ไซค์ร่วมกันระหว่างกลุ่มลูกค้าและดีลเลอร์ การอบรมการขับขี่เบื้องต้น ในกลุ่มรถต่าง ๆ เพื่อเสริมทักษะการขับขี่ให้กับลูกค้า รวมไปถึงกิจกรรมจากไทรอัมพ์ ไทยแลนด์ เช่น ไทรอัมพ์ เดย์ ที่เป็นงานรวมตัวคอมมูนิตี้ของลูกค้าไทรอัมพ์ เพื่อทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูฟซีฟร่วมกันสำหรับไทรอัมพ์ ไรด์เดอร์โดยเฉพาะ นอกเหนือจากกิจกรรมที่ทางผู้แทนจำหน่ายได้จัดกิจกรรมเป็นประจำทุกเดือน ยังมีกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าในกลุ่มรถทุกประเภท เช่น กิจกรรมการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์ โดยทางไทรอัมพ์มีการจัดโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าไทรอัมพ์ในการเข้าร่วมกิจกรรม นับเป็นสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าของกลุ่มรถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ของไทรอัมพ์ เป็นต้น



 

ด้าน ศุกลวัฒน์ คณารศ หรือคุณเวียร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโตแพชชั่น จำกัด ผู้บริหารจากไทรอัมพ์รังสิต เปิดเผยว่า โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน “ไทรอัมพ์ รังสิต” แห่งใหม่นี้ มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการให้บริการ ทั้งในแง่การให้บริการโดยทีมงานที่ผ่านการอบรมมาตรฐานทั้งด้านให้คำปรึกษาทางด้านการขาย และการบริการหลังการขายระดับมืออาชีพ ตลอดจนช่างเทคนิคมากประสบการณ์ พร้อมส่งมอบบริการที่ดีที่สุดด้วยใจ ตลอดจนในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โซนรองรับลูกค้าที่ถูกแบ่งออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจนไม่ว่าจะเป็น โชว์รูมจัดจำหน่ายที่มีรถไทรอัมพ์ทุกรุ่นให้เลือกชม โซนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถ และโซนเสื้อผ้าให้เลือกสรร รวมถึงศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจร ทั้งหมดนี้เป็นไปตาม ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 30 ล้านบาท บนพื้นที่ทั้งหมด 1 ไร่ครึ่ง แบ่งเป็นพื้นที่โชว์รูม 420 ตารางเมตร และส่วนศูนย์บริการซ่อมบำรุง 90 ตารางเมตร สามารถรองรับการให้บริการ 120 คันต่อเดือน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้