“อาหารกลางวันแบบอันลิมิเต็ด” ที่ห้องอาหารวัวล่า ในราคาเพียง 999++ บาท

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ห้องอาหารวัวล่า! กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องที่คุณสามารถอิ่มอร่อยไปกับมื้อกลางวันของเราแบบไม่อั้นในเวลา 3 ชั่วโมง ที่เราพร้อมเสิร์ฟอาหารให้คุณถึงโต๊ะ ตามแบบนิว นอร์มอล ที่เน้นหลักของความความสะอาด ปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก โดยอาหารทุกจานนั้นปรุงสดใหม่จากเชฟมากฝีมือ ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารรสเลิศหลากหลายเมนูให้ท่านเลือกทาน

 

โดยคุณจะได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารนานาชนิดที่ปรุงใหม่สดๆ ร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟถึงโต๊ะที่เริ่มต้นด้วยซีซาร์สลัด ชีสและโคลด์คัท ค๊อกเทลกุ้งและอโวคาโด ทรัฟเฟิลรีซอตโต้แสนอร่อย ไปต่อกันที่อาหารจานหลักมากมายให้เลือกทั้งเนื้อเทนเดอร์ลอยด์ หรืออกไก่ย่าง พาสต้าหลากหลายเส้นพร้อมซอสนานาชนิด หรือจะเป็นอาหารไทยอันขึ้นชื่ออย่างต้มยำกุ้ง หากใครไม่ทานเนื้อก็สามารถอิ่มอร่อยไปกับผัดผักรวมที่ปรุงรสมาอย่างดี พร้อมจบมื้ออาหารของคุณด้วยขนมหวานมากมายทั้งขนมอบ และไอศกรีมหลากรส

 

วันหยุด เสาร์-อาทิตย์นั้นถือเป็นวันของครอบครัว ทางห้องอาหารวัวล่า! ได้มอบสิทธิพิเศษให้กับทุกท่านที่มาทาน“อาหารกลางวันแบบอันลิมิเต็ด” สามารถเข้าใช้สระว่ายน้ำของโรงแรมได้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ที่สระว่ายน้ำ ชั้น 9 ของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิทเท่านั้น

 

วัวล่า! อาหารกลางวันแบบอันลิมิเต็ด, ให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น. ที่ห้องอาหารวัวล่า! ชั้น 2 ของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ราคา: 999++ บาทต่อท่าน ที่คุณสามารถจับคู่กับแพกเกจเครื่องดื่มนานาชนิด

 

*แพกเกจซอฟต์ดริ้งในราคา 250++ บาท

*แพกเกจไวน์ เบียร์ และค็อกเทลไม่อั้นในราคา 850++ บาท

 

จองออนไลน์ตอนนี้รับไปเลยส่วนลด 30% สำหรับค่าอาหาร

สมาชิกแอคคอร์พลัสรับส่วนลดพิเศษอีก 10% สำหรับค่าอาหาร

 

ข้อมูล :ห้องอาหารวัวล่า! โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

สำรองที่นั่ง โทร. 0-2126-9999

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้