นิสสัน จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี และอัลเมร่า ใหม่ พร้อมเปิดตัว ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

นิสสัน ในประเทศไทย นำเสนอรถยนต์รุ่นล่าสุดครบทุกเซกเมนท์ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2562 โดยหนึ่งในจุดเด่นภายในงานคือ การเปิดตัว นิสสัน จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ รวมถึงโปรโมชันพิเศษ และการทดลองขับสำหรับลูกค้า


ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย (Ramesh Narasimhan, president of Nissan Motor Thailand) เปิดเผยว่า่ ผู้เข้าร่วมงานจะเป็นหนึ่งในกลุ่มคนแรกๆ ที่ได้พบกับ ซูเปอร์ สปอร์ต คาร์ ที่เป็นสัญลักษณ์ของนิสสัน นั่นคือ นิสสัน จีที-อาร์ 2020 รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี นอกจากนี้ยังได้พบกับ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ พร้อมด้วยรถยนต์หลากหลายรุ่นที่เต็มไปด้วยสมรรถนะอันน่าตื่นเต้นของเรา



นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ และจะเริ่มส่งมอบรถ ในเดือนธันวาคม 2562 เป็นต้นไป ด้วยดีไซน์ให้มีมิติภายนอกปราดเปรียวขึ้น กว้างและยาวขึ้น ภายใต้ปรัชญาในการสร้างสรรค์รถยนต์ของนิสสัน แบบ “รูปทรงเรขาคณิตที่สื่อถึงอารมณ์ หรือ Emotional Geometry” เป็นองค์ประกอบที่โดดเด่น และมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของนิสสัน เช่น กระจังหน้าแบบ V-Motion ไฟหน้าและไฟท้ายทรงบูมเมอแรง แนวเสาหลังคาหลังที่ถูกยกขึ้น (kick-up C-pillars) และ หลังคาแบบลอยตัว (floating roof)



สำหรับเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตรใหม่ของอัลเมร่า มอบกำลังที่มากขึ้นและให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้น มีพละกำลังมากขึ้นและน้ำหนักที่ลดลง ให้อัตราเร่งความเร็วสูงจากแรงบิดแบบต่อเนื่อง (Flat Torque) สมรรถนะของอัลเมร่า ใหม่ จึงโดดเด่นกว่ารุ่นก่อนหน้าของอัลเมร่า นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) ที่ช่วยตรวจสอบความปลอดภัยและป้องกันผู้ขับขี่และผู้โดยสายบริเวณด้านหน้า ด้านข้างและด้านหลังของรถ ด้วยเทคโนโลยีเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดใน นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ซึ่งมีนวัตกรรมด้านความปลอดภัยที่ดีที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน ได้แก่ เทคโนโลยีสัญญาณเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนรถยนต์ด้านหน้าขณะขับขี่อัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning - IFCW) เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking – IEB) เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning – BSW) และเทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังรถขณะถอย (Rear Cross Traffic Alert – RCTA)


นอกจากนี้ยังมี นิสสัน นาวารา วอร์ริเออร์ คอนเซ็ปต์ (Navara Warrior Concept) จัดแสดงภายในงาน ด้วยความโดดเด่นของการพัฒนาและปรับเปลี่ยนด้านวิศวกรรมอย่างเต็มรูปแบบ เสริมให้ นาวารา ปิคอัพอัจฉริยะพลังแรง มีความทันสมัยและมีสมรรถนะดีเยี่ยมเท่าที่เคยมีมา



ผู้เข้าชมงานสามารถรับชมเทคโนโลยีล่าสุดของนิสสัน ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนยานยนต์ไฟฟ้าอย่าง นิสสัน ลีฟ ใหม่ ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลกและยังเป็นไอคอนของนิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี โดยสามารถทดสอบขับได้ โดยติดต่อที่บูธของนิสสันนอกจาก นิสสัน ลีฟ ใหม่ แล้ว ลูกค้ายังสามารถทดลองขับรถยนต์นิสสันยอดนิยมรุ่นอื่นๆ ได้ที่บูธ อาทิ นิสสัน เอ็กซ์เทรล รถเอสยูวีอัจฉริยะ นิสสัน โน๊ต นิสสัน นาวารา ปิคอัพ และนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ รถอเนกประสงค์อัจฉริยะแบบตัวถังบนแชสซีส์



สำหรับลูกค้าที่สนใจในรถยนต์จากนิสสัน สามารถรับสิทธิประโยชน์และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ที่มีเฉพาะในงานรวมถึงแคมเปญ “THE POWER OF 0%” ที่เสนออัตราดอกเบี้ยต่ำ พร้อมฟรีการประกันภัยชั้นหนึ่งทุกรุ่นและแผนการผ่อนชำระที่สามารถกำหนดได้เอง โดยข้อเสนอส่งเสริมการขายนี้ รวมถึง โน๊ต นาวารา เทอร์ร่า เอ็กซ์เทรล และลีฟ สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์นิสสันรุ่นใดๆ ภายในในงานหรือที่ตัวแทนจำหน่ายของนิสสันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ถึง 10 ธันวาคม 2562

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้