เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งท้ายปี เปิดตัวรถ 5 รุ่น ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 36

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด รุกเซ็กเมนต์เอสยูวี และปลั๊กอินไฮบริด     ต่อเนื่อง เปิดตัว 5 ยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ สองยนตรกรรมเอสยูวีแบบ 7 ที่นั่ง “Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC AMG Premium” ขุมพลังดีเซล ที่มาพร้อมกับ              ความหรูหรา และเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย และ “Mercedes-Benz GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic” รุ่นประกอบในประเทศ พร้อมส่งครอสโอเวอร์สายพันธุ์แรง               จากแบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่าง “Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC+ Coupé” และ “Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé” รุ่นประกอบในประเทศโฉมใหม่ สองยนตรกรรมเอสยูวีสมรรถนะสูงที่ผสมผสานความอเนกประสงค์ของรถยนต์สไตล์เอสยูวี และความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวของรถยนต์สไตล์คูเป้ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัว “Mercedes-Benz      E 300 e” ยนตรกรรมปลั๊กอินไฮบริดภายใต้แบรนด์ EQ โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพของแบตเตอรี่          ลิเธียม-ไอออนชนิดใหม่ที่สามารถประจุไฟฟ้าได้มากกว่าเดิม พร้อมขนทัพยนตรกรรมหรูรุ่นอื่นๆ รวมกว่า 29 รุ่น มาจัดแสดงภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี



โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา รถยนต์ตระกูลเอสยูวี ถือเป็นหนึ่งในกลุ่มยนตรกรรมของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่มีส่วนสำคัญในการสร้างความสำเร็จให้กับเมอร์เซเดส-เบนซ์ เป็นอย่างมาก ด้วยยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากยอดขายทั่วโลกในปีที่ผ่านมาสูงถึง 820,721 คัน และมีสัดส่วนยอดขาย      มากกว่าหนึ่งในสามของยอดขายรวมของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ดังนั้น เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำ ในตลาดรถยนต์พรีเมี่ยมในประเทศไทย และความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า บริษัทฯ จึงได้นำเสนอยนตรกรรมเอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุดจำนวน 4 รุ่น ประกอบด้วย “Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC AMG Premium”   รถยนต์เอสยูวีระดับ S-Class แบบ 7 ที่นั่ง เครื่องยนต์ดีเซลที่พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์  ในการใช้ชีวิตอันไร้ขีดจำกัดในทุกเส้นทางทั้ง on-road และ off-road และ “Mercedes-Benz  GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic” รุ่นประกอบในประเทศ รถยนต์สไตล์ออฟโรดที่ พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ พร้อมทั้ง “Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC+ Coupé”   ครอสโอเวอร์สไตล์คูเป้สายพันธุ์แรงที่จะมาช่วยเติมเต็มพอร์ตโฟลิโอรถยนต์ตระกูล 63 ภายใต้แบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และ “Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé” รุ่นประกอบในประเทศโฉมใหม่ นอกจากนี้เรายังได้เปิดตัวรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ภายใต้แบรนด์ EQ รุ่นล่าสุด “The new Mercedes-Benz E 300 e” โดยทั้ง 5 รุ่นนี้ จะเปิดตัวในงานมหกรรมยานยนต์



สำหรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปในครั้งนี้ ภายในบริเวณบูธของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้แบ่ง  โซนการจัดแสดงรถยนต์ออกเป็น 4 โซน ครอบคลุมรถยนต์ภายใต้แบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์  ทั้งในกลุ่ม Compact Car, Contemporary Luxury, Dream Car และ SUV รวมถึงแบรนด์รถยนต์หรูระดับอัลตร้า ลักชัวรีอย่าง เมอร์เซเดส-มายบัค แบรนด์รถยนต์สมรรถนะสูงอย่างเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และแบรนด์เทคโนโลยีกับรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดอย่าง EQ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับยนตกรรมของเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกกลุ่มได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น






Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้