นิสสันส่งแคมเปญรับปีใหม่ พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ มากมาย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งแคมเปญ “Nissan All Ways Care” ที่พร้อมมอบบริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี สำหรับลูกค้านิสสันโดยเฉพาะ  เพื่อเพิ่มความอุ่นใจ ตลอดทุกเส้นทางระหว่างเทศกาลวันหยุดในช่วงปลายปีที่มาพร้อมกับการจราจรหนาแน่น จากสถิติของกระทรวงการคมนาคม พบว่าในช่วงปลายปี 2561 ที่ผ่านมา มีรถยนต์กว่า 1.6 ล้านคัน เดินทางออกจากกรุงเทพฯ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ และคาดการณ์ว่าปีนี้จะมีจำนวนรถยนต์เพิ่มขึ้นอีก ทั้งนี้ แคมเปญด้านการบริการหลังการขายเพื่อดูแลรถยนต์ให้แก่ลูกค้านิสสันในช่วงท้ายปีนี้ ยังเป็นเครื่องสะท้อนให้เห็นว่าลูกค้าคือหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่นิสสันทำ

 

ภายใต้แคมเปญ ‘Nissan All Ways Care’ ลูกค้านิสสันสามารถนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพก่อนการเดินทางได้ฟรี ครอบคลุม 28 รายการมาตรฐาน  ได้แก่ การตรวจระบบเครื่องยนต์ ระบบเบรกและช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง และระบบไฟฟ้า ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 31ธันวาคม 2562 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ นอกจากนี้ ลูกค้านิสสันยังจะได้รับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย อาทิ ส่วนลด 300 บาท เมื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือส่วนลด 10% เมื่อเปลี่ยนผ้าเบรก และรับฟรียาง 1 เส้น เมื่อเปลี่ยนยาง 3 เส้น พร้อมกันนี้ เมื่อใช้จ่ายครบทุก 1,500 บาท ลูกค้านิสสันที่ร่วมรายการ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษอีกมากมาย อาทิ นิสสัน โน๊ต รุ่น 1.2 VL มูลค่ากว่า 640,000 บาท และคูปองเงินสดมูลค่า 3,000 และ 5,000 บาท ลูกค้านิสสันสามารถนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพฟรี และรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2562

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้