ฮอนด้า สานต่อ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020” พร้อมผลักดันนักกอล์ฟไทยสู่ระดับนานาชาติ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับไอเอ็มจี ประกาศความพร้อมในการแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020 ศึกดวลวงสวิงหญิงรายการใหญ่ระดับโลกที่มีนักกอล์ฟหญิงชั้นนำจากทั่วโลกรวม 70 คน ร่วมลงแข่งขัน เพื่อชิงเงินรางวัลรวมสูงกว่า 53 ล้านบาท ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส  จ.ชลบุรี พร้อมสานต่อความสำเร็จกับกิจกรรม Road to Honda LPGA Thailand เพื่อเพิ่มศักยภาพวงการกีฬากอล์ฟไทย อีกทั้งขานรับยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวเชิงกีฬาของประเทศไทย  ในการเป็น Sustainable Golf Tournament  โดยเน้นการจัดการแข่งขันที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน  รวมถึงการเป็นทัวร์นาเมนต์ที่จะช่วยสร้างโอกาสให้กับนักกอล์ฟไทยในการทำผลงาน เพื่อทำอันดับโลกให้ดีที่สุด ก่อนการลงแข่งระดับโอลิมปิก 2020 ต่อไป 




พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ เรายังคงจัดการแข่งขัน ภายใต้แนวคิด “สานฝันอันยิ่งใหญ่” (Dream Big) และยังคงมุ่งหวังให้ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เป็นเวทีสำคัญที่มีส่วนในการสร้างแรงบันดาลใจและความรักในกีฬากอล์ฟให้แก่นักกอล์ฟ บุคคลทั่วไป รวมทั้งเยาวชนที่สนใจมีความฝันในการเล่นกอล์ฟ เพราะฮอนด้าเชื่อเสมอใน ‘พลังแห่งความฝัน’ หรือ ‘The Power of Dreams’ ถ้าเรามุ่งมั่นเดินตามความฝันและตั้งใจ ความฝันสามารถเป็นจริงได้ สำหรับในปีนี้ จะมีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 70 คน ประกอบไปด้วยโปรกอล์ฟ 56 คน ที่อยู่ในการจัดอันดับของแอลพีจีเอทัวร์ (LPGA Priority List) แชมป์จากการแข่งขันรายการ 2020 Diamond Resorts Tournament of Champions แชมป์จากการแข่งขันรายการ 2020 Gainbridge LPGA at Boca Rio แชมป์จากการแข่งขันรายการ 2020 ISPS Handa Vic Open แชมป์จากการแข่งขันรายการ 2020 ISPS Handa Women’s Australian Openนักกอล์ฟรับเชิญ 8 คน พร้อมด้วยแชมป์นักกอล์ฟสัญชาติไทยจากการคัดเลือกในรอบ National Qualifiers อีก 1 คน และพิเศษสำหรับปี 2020 นี้ เราได้ให้สิทธิ์ในการเข้าร่วมการแข่งขันแก่แชมป์จากรายการ Women's Amateur Asia Pacific (WAAP) ที่กำลังจะมาจัดการแข่งขันที่ประเทศไทยเป็นปีแรก ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งมี ‘น้องจีน-อาฒยา ฐิติกุล’ นักกอล์ฟสาวชาวไทย เป็นอดีตแชมป์เก่ารายการนี้ เชื่อว่าการแข่งขันนี้จะทำให้ แฟนกอล์ฟชาวไทยได้ลุ้น เหมือนเป็นการอุ่นเครื่องส่งแรงเชียร์นักกอล์ฟไทยก่อนการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020




ในทุกๆ ปี เรามีผู้เข้าชมการแข่งขันเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสามารถระดมเงินจากกิจกรรมการกุศลต่างๆ ที่จัดขึ้นตลอดทัวร์นาเมนต์ โดยให้ผู้เข้าชมได้มีส่วนร่วม อาทิ Charity Night, Beat-the-Pro, Chip-4-Charity เป็นต้น ซึ่งเราได้นำเงินที่ได้ไปสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้จัดควบคู่ทัวร์นาเมนต์มาโดยตลอด อาทิ การบริจาคหนังสือ อุปกรณ์การเรียน สื่อการสอน และคอมพิวเตอร์เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ รวมถึงการสมทบทุนบริจาคแก่ศิริราชมูลนิธิ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมหลากหลายที่ได้จัดขึ้นควบคู่กับทัวร์นาเมนต์ อาทิ กิจกรรม Honda LPGA Thailand   Junior Golf Clinic โดยเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟเยาวชนไทย เข้ามาเรียนรู้ในกีฬากอล์ฟจากนักกอล์ฟ ผู้เข้าแข่งขัน ถือเป็นการผลักดันและส่งเสริมนักกอล์ฟเยาวชนให้มุ่งมั่นทำตามความฝันในการเป็นนักกอล์ฟอาชีพ




ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020 ในปีนี้ ได้เตรียมเพิ่มเติมกิจกรรมสำหรับผู้เข้าชมการแข่งขันทุกท่านตลอดทั้ง 4 วัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรชมการแข่งขันราคาพิเศษ (Early Bird) พร้อมส่วนลด 20% ได้ตั้งแต่ วันที่ 31 ตุลาคม 2562 - 30 พฤศจิกายน 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.hondalpgathailand.com โดยเลือกได้ทั้งบัตรทั่วไป และบัตรวีไอพี สำหรับบัตรวีไอพีนั้น ผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้บริการห้องรับรองบริเวณคลับเฮ้าส์ ณ สยาม คันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส  จ.ชลบุรี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้