มาสด้าส่ง CX-5 เครื่องยนต์ใหม่สกายแอคทีฟเบนซิน 2.5 เทอร์โบ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มาสด้าตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเอสยูวี ด้วยการปรับลุครถอเนกประสงค์รุ่นใหญ่อย่าง CX-5 ถือเป็นครั้งแรกของตลาดรถอเนกประสงค์เอสยูวีที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ถึง 3 เครื่องยนต์ มาพร้อมความหรูหราสง่างามทั้งภายนอกและภายใน ทุกองค์ประกอบได้รับการออกแบบและจัดวางอย่างเหมาะสม ผ่านการคัดสรรวัสดุอย่างปราณีตดุจงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว พิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดเสมือนงานที่ทำด้วยมือ เต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายความหรูหรา นุ่มนวล และให้ความประทับใจในทุกสัมผัส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “LIVE THE REMARKABLE LIFE หรือ ให้ชีวิตทุกบท...น่าจดจำ” พร้อมเติมเต็มความหมายใหม่ๆ ให้ชีวิตสมบูรณ์แบบและน่าจดจำ โดยปรับราคาขายเพิ่มขึ้นเพียง 10,000 บาทเท่านั้น แต่ใส่อุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มเติมเข้ามาอีกพียบ พร้อมฟรีค่าแรงเช็คระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร* ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร** พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance ดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.99%



New Mazda CX-5 ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ SKYACTIV-G 2.5T ให้กำลังสูงถึง 231 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 420 นิวตัน-เมตร มาพร้อมระบบเทอร์โบแบบ Dynamic Pressure เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์สไตล์เอสยูวีที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการขับขี่ด้วยสมรรถนะความแรง ให้การตอบสนองที่ดีที่สุดในคลาส และอีก 2 ทางเลือกเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 2.2 ลิตร ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นไปอีกระดับ และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร สัมผัสกับการควบคุมขับขี่ที่นุ่มนวลยิ่งขึ้นด้วยระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง หรือ GVC Plus พร้อมใส่ดีไซน์ใหม่ภายในห้องโดยสารที่เน้นความงดงามจากความเรียบง่ายด้วยคอนเซ็ปต์ “Less is More” เพิ่มความหรูหราในทุกรายละเอียดด้วยการตกแต่งด้วยวัสดุแบบ Real Wood และเบาะหนัง Nappa สีแดง Deep Red รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay ผ่านระบบเชื่อมต่อสื่อสาร Mazda Connect ขับขี่ปลอดภัย มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี i-Activsense ที่เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร รวมไปถึงผู้ใช้ถนน



ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ย่างเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังของปีงบประมาณ 2562 นับเป็นครึ่งปีแห่งการทดสอบความแข็งแกร่งของแบรนด์ จากความผันผวนของสภาวะเศรษฐกิจโลกที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของประเทศไทยด้วยเช่นกัน จึงต้องวางแผนการดำเนินธุรกิจอย่างรัดกุมและสอดรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งสัมผัสได้ถึงความตื่นตัวของค่ายรถยนต์ในการลุยทำการตลาดอย่างเข้มข้นเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสาร การจัดแคมเปญพิเศษ หรือกิจกรรมทางการตลาดรูปแบบใหม่ๆ รวมไปถึงการนำเสนอความสดใหม่ของผลิตภัณฑ์สู่ตลาด เพื่อสร้างสีสีนให้กับตลาดรถยนต์เมืองไทยให้เกิดความคึกคักมากยิ่งขึ้น



โดยเฉพาะในครึ่งปีหลังของปีงบประมาณ 2562 มาสด้าเตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่อีกหลายรุ่นเพื่อเติมเต็มความต้องการให้กับลูกค้าให้ครอบคลุมในทุกเซ็นเมนต์ และจะเป็นการทำสถิติใหม่ของมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ในการเปิดตัวรถรุ่นใหม่มากที่สุดในรอบ 10 ปี โดยมี New Mazda CX-5 เป็นหนึ่งโมเดลที่จะมาช่วยเติมเต็มช่องว่างความต้องการของลูกค้าที่ต้องการสมรรถนะการขับขี่ พร้อมยกระดับความพรีเมียมภายในห้องโดยสารเพื่อเพิ่มสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ และผู้โดยสารมากยิ่งขึ้น



สำหรับ Mazda CX-5 ถูกวางให้เป็นรุ่นเรือธงด้วยการเป็นรถยนต์รุ่นแรกที่มีเทคโนโลยีสกายแอคทีฟเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2556 ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าส่งผลให้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟเป็นที่รู้จักภายในเวลาอันรวดเร็ว และโลดแล่นอยู่บนถนนประเทศไทยกว่า 30,000 คัน และปีนี้ New Mazda CX-5 จะสร้างประวัติศาสตร์ใหม่อีกครั้งด้วยการเป็นรถรุ่นแรกที่มีเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน เทอร์โบ 2.5 ลิตร



ด้าน ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ กล่าวว่า สำหรับการแนะนำรถรุ่น New Mazda CX-5 กับแนวคิด “LIVE THE REMARKABLE LIFE ให้ชีวิตทุกบท...น่าจดจำ” สู่ตลาดเมืองไทยครั้งนี้ ส่งผลให้มาสด้าเป็นค่ายแรกที่มีเครื่องยนต์ให้เลือกมากที่สุดถึง 3 เครื่องยนต์ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นนอกจากเหนือจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถสไตล์เอสยูวี ขยายไปสู่กลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถยนต์สมรรถนะสูง และการตอบสนองได้ดั่งใจ ด้วยการนำเสนอเครื่องยนต์ใหม่ สกายแอคทีฟเบนซิน เทอร์โบ 2.5 ลิตร ที่ตอบสนองได้รวดเร็ว และแม่นยำ อีกทั้งยังมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตโนมัติ i-ACTIV AWD ที่ช่วยปรับระบบการขับขี่ให้เหมาะสมกับสภาพถนน นับเป็นอีกก้าวของความสำเร็จในการพัฒนาเครื่องยนต์สกายแอคทีฟของมาสด้า



ที่สำคัญยังมีอีก 2 ทางเลือกที่เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า คือเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 2.2 ลิตร ที่มีระบบเทอร์โบแปรผันแบบ 2 ชั้น ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้การตอบสนองที่รวดเร็วกว่าเดิมในทุกรอบความเร็ว ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ที่ยังคงมอบความสนุกสนานในการขับขี่ ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ระบบช่วงล่างของ New Mazda CX-5 ได้รับพัฒนาเพื่อให้ตอบสนองดียิ่งขึ้น และเพิ่มระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูงหรือ GVC Plus ช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้แม่นยำ มีสมดุล โดยเฉพาะในทางโค้ง รวมไปถึงสถานการณ์ฉุกเฉินได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผู้โดยสารในทุกตำแหน่งรู้สึกสะดวกสบายยิ่งขึ้นตลอดการเดินทาง ราคา New Mazda CX-5 เริ่มต้นที่่ 1,300,000-1,850,000 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้