Roojai.com ปลื้มยอดลูกค้าทะลุ 50,000 ราย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

นิโคลัส ฟาเกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com (รู้ใจดอทคอม) ผู้นำอันดับ 1 ด้านประกันรถยนต์ออนไลน์ในประเทศไทย กล่าวว่า  “ปัจจุบัน Roojai.com มีจำนวนลูกค้ารวมกว่า 50,000 ราย โดยมีอัตราการต่อกรมธรรม์ลูกค้าเก่าจากปีที่ผ่านมาสูงถึง 75% เชื่อว่าภายในสิ้นปี 2562 จะมีเบี้ยรับประกันมูลค่า 575 ล้านบาท โดยเติบโตจากปีที่ผ่านมา 90% และยังคงตั้งเป้าหมายตามแผนสร้างความเติบโตทางธุรกิจปี 2561 ด้วยอัตราเติบโตต่อเนื่องและมีเบี้ยรับ 1 พันล้านบาท ภายในสิ้นปี 2563 การเติบโตดังกล่าวเกิดจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่าย โปร่งใส และสามารถกำหนดให้เหมาะสมตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย




ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ระบบอัติโนมัติ ให้ลูกค้าสามารถดำเนินขั้นตอนต่าง ๆ ได้ด้วยตนเองนั้น ช่วยให้เราประหยัดค่าใช้จ่าย และช่วยลูกค้าได้รับราคาที่ถูกลง นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเข้าถึงการบริการประกันภัยรถออนไลน์แบบไร้ข้อจำกัด ลูกค้าสามารถเช็คราคาหรือซื้อประกันผ่านเว็บไซต์ ปรับเปลี่ยนรูปแบบความคุ้มครองเองได้ ระบบชำระเงินง่ายและมีความปลอดภัยสูง แจ้งเคลมผ่านแอปแบบเรียลไทม์ หรือตรวจสภาพรถผ่านวิดีโอคอล




เรายังคงเดินหน้าด้วยกิจกรรมการกระตุ้นตลาดปลายปี แคมเปญ “Rewards ช็อคโลก แจกโชคทุกเดือนรวม 33 ล้าน” ให้ลูกค้าลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ MAZDA 3 ถึงในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 และเรายังสร้างแบรนด์หลากหลายช่องทางอย่างต่อเนื่องทั้งสื่อหลักและสื่อออนไลน์  และเมื่อเร็วๆ นี้ เราได้เปิดตัวโครงการ Roojai.com Road to the Future การประกวดไอเดียเปลี่ยนท้องถนนให้ปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีระดับนักศึกษา ชิงเงินรางวัลรวม 180,000 บาท โดยเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายน 2562 โครงการนี้จะช่วยสร้างความตระหนักในด้านความปลอดภัยบนท้องถนนในกลุ่มเยาวชน และเป็นโอกาสสำคัญที่ Roojai.com จะได้ทำความรู้จักและร่วมสร้างสรรค์เทคโนโลยีกับคนรุ่นใหม่อีกด้วยเช่นกัน 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้