‘แอสตัน มาร์ติน’ จับมือ ARCHIVE026 สร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อผู้หญิงยุคใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

แบรนด์รถยนต์สปอร์ตหรู แอสตัน มาร์ติน  ร่วมกับแบรนด์แฟชั่นระดับท็อปของไทย อะไคฟ์โอทูซิกซ์ เปิดประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อผู้หญิงยุคใหม่ผู้เปี่ยมด้วยไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น กับคอลเลคชั่นเสื้อผ้า Aston Martin Bangkok X ARCHIVE026 Fall/Winter 2019 เชิญเหล่า KOLs และเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมชมแฟชั่นโชว์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562
ที่ผ่านมา ณ One Bangkok




นับเป็นครั้งแรกของเมืองไทย ที่แบรนด์รถยนต์สปอร์ตหรูอันดับหนึ่งในใจผู้ชื่นชอบยนตรกรรมที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากสหราชอาณาจักร แอสตัน มาร์ติน จับมือกับอะไคฟ์โอทูซิกซ์ แบรนด์แฟชั่นแถวหน้าของไทยสร้างสรรค์เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความโฉบเฉี่ยวและหรูหราของรถยนต์สปอร์ต แอสตัน มาร์ติน ในคอลเลคชั่น Aston Martin Bangkok X ARCHIVE026 Fall/Winter 2019 ที่โดดเด่นทั้งดีไซน์ซึ่งแฝงไปด้วยความแข็งแกร่งแบบผู้ชาย ทว่านุ่มนวลและอ่อนโยนแบบผู้หญิง ตลอดจนการเลือกสรรวัสดุทุกชิ้นอย่างละเมียดละไม เพื่อให้เป็นคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่พิเศษอย่างแท้จริง เช่นเดียวกับการใส่ใจในการสรรค์สร้างยนตรกรรม แอสตัน มาร์ติน ทุกคัน



พรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่่า หากกล่าวตามจริงแล้ว แอสตัน มาร์ติน กับแฟชั่นเป็นสิ่งที่แยกจากกันไม่ออก เพราะโดยพื้นฐานเราเป็นคราฟต์แมนชิพ ซึ่งมีคำว่า Beautiful อยู่คู่กันมาโดยตลอดอยู่แล้ว ดังนั้นที่ผ่านมาเราจึงมองว่าหากมีโอกาสก็อยากจะร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่น อย่างอะไคฟ์โอทูซิกซ์เองก็มีไอเดียและพื้นฐานของแบรนด์ที่ตรงกับ แอสตัน มาร์ติน ในเรื่องของคราฟต์แมนชิพ ซึ่งให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวัสดุรวมถึงการตัดเย็บ จึงนับเป็นโอกาสดีที่ได้ร่วมงานกันสร้างสรรค์แฟชั่นคอลเลคชั่นนี้ขึ้นมา ซึ่งผมเชื่อว่าการทำงานร่วมกันของ แอสตัน มาร์ติน และอะไคฟ์โอทูซิกซ์ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มการรับรู้ให้กับกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ได้เห็นและรู้จักรถยนต์สปอร์ตของเรามากขึ้นว่า ไม่เพียงเป็นรถยนต์สปอร์ตสุดหรูแต่ยังเปี่ยมไปด้วยแฟชั่นที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ได้เป็นอย่างดีด้วย ในส่วนของแฟชั่นโชว์ที่จัดขึ้น ณ One Bangkok เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา นอกจากโชว์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแขกผู้ร่วมชมแล้ว แอสตัน มาร์ติน และอะไคฟ์โอทูซิกซ์ ยังมอบเซอร์ไพรส์ให้แขกคนพิเศษ ซึ่งเป็น KOLs ชื่อดัง ได้แก่ เก๋-พรนภา เกียรติศรีชาติ หรือ Monokae, ออม-นวดี โมกขะเวศ และ เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช ด้วยการส่งรถยนต์หรู แอสตัน มาร์ติน ไปรับมาร่วมงานแบบ Very VIP โดยคุณเก๋ เดินทางมาถึงงานด้วยรถ Aston Martin Vantage สีขาว ด้านคุณออมมาพร้อม Aston Martin Vantage สีดำ และสุดท้ายคุณเฟย์มากับรถ Aston Martin DB11 สีเทา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้