Thai Rung Demo Car Clearance Sale 2019 โปรดีสุด พร้อมรับ iPhone 11

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ไทยรุ่งฯ ผู้นำด้านการออกแบบ และผลิตรถยนต์อเนกประสงค์สายพันธุ์ไทย ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย มากว่า 50 ปี ผลิตรถยนต์โดยฝีมือของคนไทยและมีคุณภาพเป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ ยืนยันด้วยรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2560 ซึ่ง TR Transformer II ได้คว้ารางวัลชนะเลิศด้านเศรษฐกิจ ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดแห่งวงการยานยนต์ไทย เตรียมจัดงาน Thai Rung Demo Car Clearance Sale 2019 ระหว่างวันที่ 19 – 27 ตุลาคม 2562 ณ โชว์รูมไทยรุ่ง สาขาวิภาวดีรังสิต ซึ่งเป็นการนำรถ Demo Car และรถ Test Drive มาจำหน่ายในราคาพิเศษ




แก้วใจ เผอิญโชค  กรรมการบริหาร  บริษัทไทยรุ่งยูเนียนคาร์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า  ตามที่ทางบริษัทฯ ได้มีการจำหน่ายรถยนต์ TR Transformer II  ที่พัฒนาบนพื้นฐานของรถ Pick up Toyota Hilux Revo  ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องสมรรถระที่ดีเยี่ยม มีค่าบำรุงรักษาต่ำ สามารถนำรถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ และได้มีการจำหน่ายให้กับทางลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ สำหรับลูกค้าในประเทศนั้นได้จำหน่ายทั้งบุคคลทั่วไป และให้กับทางหน่วยงานราชการต่างๆเราได้ส่งมอบรถ TR Transformer II  ไปแล้วกว่า 1,000 คัน 




ในปี 2019 นี้ ทางบริษัทฯของเรา ได้มีการขยายตลาดเข้าไปในส่วนภูมิภาคของ ตลาดอินโด ไซน่า มากขึ้น จะเห็นได้จาก พณฯ ท่าน พลเอกอาวุโสอ่องวินไลง์  ผู้บัญชาการทหารสูงสุดแห่งสหภาพพม่าและคณะได้มาเยี่ยมชมโรงงานของเรา ในช่วงเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ในการเยี่ยมชมโรงงานในครั้งนั้นได้มีการประชุมหารือในการวิจัยและพัฒนายานยนต์ที่จะใช้ในภาระกิจทางการทหารร่วมกัน นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ได้มีการส่งออกไปยังประเทศมาเลเชีย ศรีลังกา พม่า และบังคลาเทศ อีกด้วย ในส่วนของตลาดในประเทศ ในช่องทางส่วนของทางราชการและหน่วยงานทางการทหาร นั้น ทางบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ หน่วยงาน DIT ซึ่งเป็นหน่วยงานของทางรัฐบาล ในอุตสาหกรรมป้องกันทางการทหาร ในการพัฒนายานยนต์ที่ใช้ในภารกิจป้องกันประเทศของกองทัพไทยร่วมกัน




สำหรับกิจกรรมทางการตลาดในปีนี้ ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของปี ทางบริษัทฯ ได้รับเกียรติจากสถานฑูตภูฏานประจำประเทศไทย ในการจัดงาน Caravan ขับรถยนต์ จากประเทศไทย ไปประเทศภูฏาน ซึ่งขับผ่าน ประเทศต่างๆ  4 ประเทศ ไทย พม่า อินเดีย และภูฏาน รวมระยะทางไปกลับกว่า 6,000 กิโลเมตร เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบความสัมพันธ์ทางการฑูตระหว่างประเทศไทยและภูฏาน ครบรอบ 30 ปี  โดยใช้รถ TR Transformer ในการเดินทาง ภายใต้ Concept ที่ว่า “ Connecting The Two Kingdoms By Land” ในการจัดกิจกรรมดังกล่าวนี้ ได้มีหน่วยงานที่เข้าร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้ อาทิเช่น สถานฑูตภูฏานประจำประเทศไทย, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กระทรวงพาณิชย์, บริษัท ไทยรุ่งยูเนียนคาร์ จำกัด (มหาชน), การท่องเที่ยวและวัฒนธรรมภูฏาน, สายการบินดุกแอร์(สายการบินแห่งชาติภูฏาน), โรงแรมดุสิตธานี และ บิซคาร์เร้นทัล การจัดกิจกรรมดังกล่าว ถือได้ว่าบริษัท ไทยรุ่งยูเนียนคาร์ จำกัด (มหาชน) เป็น บริษัทฯ ที่ผลิตรถยนต์ของคนไทยเพียงบริษัทเดียว ที่ได้รับเกียรติเสมือนหนึ่งเป็นตัวแทนของประเทศไทยให้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว  ในกิจกรรมร่วมเฉลิมฉลองที่ผ่านมาในครั้งนั้น ได้มีคณะผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ ร่วมเดินทาง ในกิจกรรมดังกล่าวนอกจากจะได้เป็นการโปรโมทเส้นทางการเดินทางท่องเที่ยวใหม่แล้วนั้น ทางคณะผู้บริหารยังได้รับเกียรติ จากสถานฑูตภูฏานให้เข้าร่วมประชุมกับผู้ประกอบการสำคัญๆแห่งประเทศภูฏานอีกด้วย 

 

สำหรับงาน Thai Rung Demo Car Clearance Sale 2019 ที่จะจัดขึ้นในระหว่าง วันที่ 19 – 27 ตุลาคม นี้นั้น ทางบริษัทฯ ได้จัด Campaign ใหญ่ส่งท้ายแห่งปี 2019  ซึ่งถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในช่วงเวลานี้เท่านั้น เราได้นำรถ Demo Car และ รถ Test Drive มาลดราคา ถูกแบบสุดๆ ให้ลูกค้าได้ขับรถ TR Transformer II ไว้ท้าลมหนาวที่จะมาถึงในปีนี้  และเรายังมอบของแถมสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ “จองไว โอนไว” 5 ท่านแรก รับทันที IPhone 11 ไปเลยแบบไม่ต้องลุ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้