นิสสันเผยรายละเอียดรถยนต์ซิตี้ คาร์ รุ่นใหม่ เพื่อลูกค้ากลุ่มมิลเลียนเนียล

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

อัลฟอนโซ อัลบายซา รองประธานอาวุโส ส่วนงานออกแบบทั่วโลก นิสสัน มอเตอร์ ได้กำหนดแนวทางในการออกแบบรถยนต์รุ่นใหม่ในอนาคตของนิสสัน รวมถึงรถยนต์แบบซิตี้ คาร์ ด้วยแนวคิด“เต็มไปด้วยพลัง     มีเสน่ห์ ทันสมัย และเร้าใจ”




อัลบายซา กล่าว ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่เรียบหรู และกว้างขวาง นำเส้นสายของไฟหน้า และไฟท้ายแบบ LED เสริมให้ตัวรถดูโดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเวลากลางคืน นิสสัน ซิตี้ คาร์ ใหม่ ดีไซน์ให้มิติภายนอกปราดเปรียวขึ้น กว้าง และยาวขึ้นภายใต้ปรัชญาในการสร้างสรรค์รถยนต์แบบ “รูปทรงเรขาคณิตที่สื่อถึงอารมณ์ หรือ Emotional Geometry” มีองค์ประกอบที่โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ เช่น กระจังหน้าแบบ V-Motion ไฟหน้า และไฟท้ายแบบบูมเมอแรง เสาหลังคาท้ายที่ตั้งชัน และ หลังคาแบบลอยตัว (floating roof) ส่งต่ออัตลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความต่อเนื่องในรถยนต์นิสสันทุกรุ่น การตกแต่งภายในที่เหนือกว่ามาตรฐานด้วยความประณีต ให้พื้นที่ภายในที่กว้างขวางสำหรับทุกที่นั่ง ช่วยให้ผู้ขับขี่ และผู้โดยสารที่มีรูปร่างแตกต่างกัน สามารถขับขี่และเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งบริเวณที่นั่งด้านหน้า และด้านหลัง พร้อมด้วยพื้นที่ว่างเหนือศีรษะ และพื้นที่วางขาที่กว้างใหญ่




ในส่วนของเสาด้านหลังตัวรถถูกออกแบบให้กลมกลืน เสมือนหลังคาลอยตัวอยู่ ช่วยเติมเต็มรูปลักษณ์ให้สง่างามยิ่งขึ้น พร้อมด้วยซุ้มล้อที่ดูชัดเจน เพิ่มภาพสะท้อนจากแสงในแต่ละมุมของตัวรถ เสริมบุคลิก และความโดดเด่นให้กับตัวรถด้วยเส้นสายที่ให้ความรู้สึกทรงพลังลากผ่านประตูไปถึงด้านท้ายของตัวรถทั้งนี้ ภายในตัวรถได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อรองรับแผงหน้าปัดใหม่ หน้าจอแบบอินโฟเทนเม้นท์ ระบบข้อมูล และความบันเทิงในรถยนต์ พวงมาลัย เบาะนั่ง และห้องโดยสารที่มีสไตล์ ใช้วัสดุคุณภาพสูง และเน้นความประณีตในการประกอบ ช่วยเสริมความโดดเด่น และหรูหราให้กับรถในเซ็กเมนต์นี้




ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า่ ด้วยการออกแบบใหม่ทั้งหมดนี้ เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่า นิสสันให้ความสำคัญ และความใส่ใจกับลูกค้าทุกคนในทุกสิ่งที่เราทำ เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ และบริการที่ตรวจความต้องการของลูกค้า นิสสัน ซิตี้ คาร์  ใหม่ในรุ่นต่อไปด้รวมเอาการออกแบบที่โดดเด่น แต่ต้องรักษาความสะดวกสบาย กว้างขวางซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้านิสสัน ติดตั้งเทคโนโลยีอัจฉริยะช่วยเพิ่มความปลอดภัย สะดวกสบายในทุกการเดินทาง ให้สมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน ประหยัดน้ำมัน และมีความปลอดภัยสูง เพื่อตอบสนองได้ทุกความต้องการใช้งานของกลุ่มมิลเลนเนียล ตลอดจนกลุ่มที่เริ่มสร้างครอบครัว นิสสันมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย และมอบเทคโนโลยีเพื่อช่วยการขับขี่ และการเดินทางที่ปลอดภัยใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง นิสสันจึงยืนหยัดในฐานะผู้บุกเบิก และรักษาความเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มรถยนต์ ซิตี้ คาร์ อย่างต่อเนื่อง


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้