แคปติวา ใหม่ รถอเนกประสงค์ ที่่มาพร้อมเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้งานอย่างลงตัว

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เชฟโรเลต ประเทศไทย จัดกิจกรรม “Driven to Achieve” จัดทดสอบสมรรถนะการขับขี่ เทคโนโลยีและฟังก์ชันต่างๆ ของเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ที่ผสานทุกการใช้ชีวิตอย่างลงตัวด้วยยนตรกรรมแนวคิด 3s ดีไซน์ คือ โฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกพื้นที่ภายใน (Style) ห้องโดยสารกว้างขวางและอเนกประสงค์และเทคโนโลยีอัจฉริยะ (Space) สไตล์โฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีอัจฉริยะ (Smart Technology) โดยใช้เส้นทาง กทม.-หัวหิน




เริ่มต้นกิจกรรมการทดสอบขับขี่บนเส้นทางที่สวยงามจากกรุงเทพฯ มุ่งสู่ อำเภอหัวหิน และแวะพักรับประทานอาหารที่ไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์ ทั้งยังร่วมพิชิตภารกิจในแหล่งท่องเที่ยวของอำเภอหัวหิน ตลอดเส้นทางการขับขี่ สื่อมวลชนได้สัมผัสกับสมรรถนะและฟีเจอร์ต่างๆ ของแคปติวา ใหม่ ทั้งบนถนนทางไกลเพื่อการเดินทางพักผ่อนและถนนที่มีการจราจรหนาแน่นในเมือง เส้นทางทดสอบขับเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ทดลองใช้งานฟีเจอร์ที่เป็นจุดเด่นของแคปติวา ใหม่ อาทิ จอแสดงผลระบบสัมผัสขนาด 10.4 นิ้ว พร้อม Chevrolet Link ระบบเชื่อมต่อการสื่อสาร และความบันเทิง แสดงหน้าจอมือถือบนจออินโฟเทนเมนท์ รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ ระบบเครื่องเสียง Infinity by Harman ช่องชาร์จ USB กล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา พาโนรามิกซันรูฟ ตลอดจนห้องโดยสารที่มีความกว้างขวางโอ่โถงและอเนกประสงค์ที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาด



การทดลองขับยังมีกิจกรรมสนุก สุดท้าทายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เขย่าขวัญ “Bird Box” ของเน็ตฟลิกซ์ โดยทดสอบความแม่นยำในการนำแคปติวา ใหม่ เข้าช่องจอดโดยไม่ใช้กระจกมองข้างและมองหลัง และใช้เพียงกล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศาของแคปติวา ใหม่ เท่านั้น ทั้งนี้ไม่ใช่เรื่องยากเนื่องจากเทคโนโลยีกล้องที่ติดตั้งในแคปติวา ใหม่ สามารถนำเสนอภาพรอบตัวรถแบบเรียลไทม์ รวมทั้งภาพมุมสูงบนจอแสดงผล พร้อมเส้นกะระยะ ด้วยการใช้กล้องหลายจุดรอบคันเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถเข้าจอดได้อย่างปลอดภัย ช่วยให้การถอยเข้าจอดในพื้นที่คับแคบท่ามกลางการจราจรที่คับคั่งในเมืองเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวีดีโอเกมตัวต่อ Tetris โดยสื่อมวลชนร่วมแข่งขันต่อตัวต่อขนาดใหญ่ไว้ท้ายรถอเนกประสงค์ แคปติวา ใหม่ เพื่อทดลองใช้พื้นที่ภายใน  ที่กว้างขวาง สารพัดประโยชน์ และปรับเปลี่ยนได้ดั่งใจต้องการ ที่มีความจุสูงสุดถึง 587 ลิตร หรือเท่ากับกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ 5 ใบ แคปติวา ใหม่ เป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์ที่มีความกว้างขวางที่สุดและคุ้มค่าที่สุดในตลาด ผสมผสานสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวและเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อดึงดูดลูกค้ารถอเนกประสงค์ทั้งในกลุ่มที่มองหารถอเนกประสงค์แบบคอมแพคและขนาดใหญ่ แคปติวา ใหม่ เข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติมจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ ของเชฟโรเลต ประเทศไทย ที่ประกอบด้วยรถกระบะสไตล์อเมริกัน โคโลราโด และรถอเนกประสงค์  เทรลเบลเซอร์ พร้อมให้ลูกค้าสัมผัสที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ



ด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร ที่ล้ำสมัย มีพละกำลังสูงสุด 143 แรงม้า (105 กิโลวัตต์) และแรงบิด 250 นิวตันเมตร  แคปติวา ใหม่ จึงเป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์ในกลุ่มเอสยูวี ซี เครื่องยนต์เบนซินที่มีแรงบิดสูงที่สุด เครื่องยนต์ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแปรผันแบบต่อเนื่อง CVT ที่ทำงานอย่างนุ่มนวล ถือเป็นรถยนต์เชฟโรเลตรุ่นแรกในประเทศไทยที่ใช้เกียร์ CVT  รถอเนกประสงค์รุ่นนี้มีพื้นที่ช่วงขาและพื้นที่เหนือศีรษะของเบาะที่นั่งแถวสองมากที่สุดเมื่อเทียบกับรถกลุ่มเดียวกัน โดยรุ่น 7 ที่นั่ง มาพร้อมเบาะแถวที่สามที่กว้างขวางและสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารผู้ใหญ่ที่ต้องนั่งในขณะเดินทางไกล  เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ แสดงให้เห็นถึงทิศทางการออกแบบใหม่ของรถรุ่นนี้ที่สะท้อนสไตล์รถอเนกประสงค์ระดับโลกของเชฟโรเลต ใช้เทคโนโลยีการออกแบบล่าสุด และได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องบินรบล่องหน เอฟ-35 (F-35 stealth) ของกองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา แคปติวา ใหม่ ยังผลิตด้วยหลักการและกระบวนการสร้างคุณภาพในกระบวนการผลิตระดับโลกของจีเอ็ม เพื่อสร้างความมั่นใจในความทนทานและการใช้งานได้เช่นเดียวกับโคโลราโดและเทรลเบลเซอร์



หลังจากเปิดตัวอย่า่งเป็นทางการไปเมื่่อวันที่่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา แคปติวา ใหม่ออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการ  ด้วยราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท พร้อมให้ลูกค้าที่สนใจจับจองล่วงหน้าด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ จำนวนจำกัดเชฟโรเลตมอบข้อเสนอพิเศษ มอบส่วนลด 40,000 บาท สำหรับลูกค้า 300 ท่านแรกที่จองรุ่น LS  และลงทะเบียนรับส่วนลดที่โชว์รูมเชฟโรเลต โปรแกรมเช็คระยะ 50,000 กิโลเมตร หรือ 30 เดือน แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน สำหรับรุ่น LT และ Premier  นอกจากนี้ เชฟโรเลตยังมอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% และฟรีประกันชั้น 1 นาน 1 ปี สำหรับลูกค้า แคปติวา ใหม่ ทุกรุ่น ข้อเสนอสุดพิเศษนี้ทางเชฟโรเลต ประเทศไทย มอบให้เป็นของขวัญพิเศษแก่ลูกค้าที่จอง แคปติวา ใหม่ ระหว่างวันที่ 10 กันยายน 2562 ถึง 6 ตุลาคม 2562 เท่านั้น


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้