เอ็มจีเตรียมส่ง MG HS ลุยตลาด SUV ดีเดย์ 25 กย.นี้

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เชิญสื่อมวลชนร่วมยลโฉม MG HS รถเอสยูวีรุ่นล่าสุด ที่พร้อมทำตลาดในไทย และจะมาทดแทนรถ MG GS ซึ่งในงานมีการบรรยายข้อมูลที่พอจะเปิดเผยได้ก่อนเปิดตัว และให้ทดลองขับแบบสัมผัสแรกก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กันยายน นี้

 



ต้องบอกว่าแรกเห็น รูปลักษณ์ภายนอกของ MG HS ตัวจริง หน้าตารูปลักษณ์สร้างความประทับใจอย่างมาก การออกแบบที่ดูสวยงาม หรูหรา กระจังหน้าขนาดใหญ่ มาพร้อมกับไฟหน้า LED พร้อมด้วยไฟ Daytime Running Light เปลี่ยนสีตามโหมดที่ขับ หรือจะปรับเองได้มี 64 สี และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ดูบึกบึนลงตัวอย่างมาก

 



ส่วนภายในแฝงด้วยความสปอร์ต เบาะนั่งทรงสปอร์ต โดยคุมโทนสีด้วยสีดำ-แดง มีไฟปรับเปลี่ยนได้ตามโหมดการขับขี่ หน้าปัดจอ interactive ขนาดใหญ่ 7 นิ้ว ส่วนหน้าจอที่คอนโซลกลางขนาดใหญ่แบบทัชสกรีน ให้ความคมชัดอย่างมากขนาด 10.1 นิ้ว มีกล้องมองรอบคันแบบ 360 องศา ที่ขาดไม่ได้คือระบบ i-Smart สั่งงานด้วยภาษาไทย ส่วนของพวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชั่น แบบสามก้าน ทั้งยังมีระบบสตาร์ทแบบคีย์เลส , ระบบเบรกมือไฟฟ้า และที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ คือ หลังคาพาโนรามิคซันรูฟที่มีความยาวและสวยงามเปิดไกลสุด 1.19 ม. ระบบอำนวยความสะดวกต่างๆ ในตัวรถให้มามากพอสมควร ส่วนของฝาท้ายแบบเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า

 

 



ได้ทดลองขับเล็กน้อย MG HS ใช้เครื่อง 1.5 เทอร์โบ เกียร์ 7 สปีด ให้อัตราเร่งแรงทันใจ โดยเฉพาะโหมดเมื่อกดปุ่ม Supersport อารมณ์คล้ายๆ ปุ่ม O/D ช่วงเร่งรอบขึ้น พวงมาลัยหน่วงมากขึ้น ช่วงล่างเกาะ ในส่วนของข้อมูลที่ละเอียดมากว่านี้อดใจรอสักนิด หลังเปิดตัวได้รู้กัน โดย MG HS นับเป็นรถเอสยูวีที่น่าจับตามอง และเป็นคู่แข่งโดยตรงกับรถรุ่น ฮอนด้า CR-V, มาสด้า CX-5 ,นิสสัน X-Trail , ซูบารุ Forester ตอนนี้รอเพียงแค่ทางเอ็มจี จะเปิดราคาอย่างเป็นทางการ มาแข่งกับคู่แข่ง ซึ่งจะราคาเท่าไหร่นั้น 25 กันยายน นี้ รู้กัน


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้