กู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ดูราพลัส 2 ทนทาน ใช้งานยาวนานกว่าเดิม

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เปิดตัวยางแอชชัวแรนซ์ ดูราพลัส 2 อย่างเป็นทางการ ออกแบบมาเพื่อรองรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดเล็กและขนาดกลางโดยเฉพาะ ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการความคุ้มค่าที่เหนือระดับ ยางรุ่นนี้ ล้ำหน้าด้วย TredLife Technology ที่เสริมความแข็งแกร่ง และอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าเดิม  มั่นใจได้ด้วยสมรรถนะที่ทนทานพร้อมความเงียบ สมกับการเป็นยางที่ให้อิสระแห่งการขับเคลื่อนไปได้ไกลกว่าที่เคย

จากความสำเร็จของยางแอชชัวแรนซ์ ดูราพลัส ที่ตอบโจทย์การขับขี่ระยะไกลและความปลอดภัยได้อย่างลงตัว แอชชัวแรนซ์ ดูราพลัส  2 พร้อมส่งมอบอิสระที่เหนือกว่าให้ผู้บริโภค ด้วย TredLife Technology ซึ่งเพิ่มสมรรถนะการใช้งานได้ยาวนานและทนทานกว่าเดิม พร้อมลดเสียงรบกวนได้ดียิ่งขึ้น  

ยางแอชชัวแรนซ์ ดูราพลัส 2 พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่นิ่งเงียบ นุ่มสบายกว่าที่เคยด้วยลายดอกยางที่ออกแบบใหม่ เพื่อลดเสียงรบกวนภายในตลอดอายุการใช้งานของยาง  นอกจากนี้ แก้มยางยังถูกพัฒนาให้แข็งแรงขึ้นเพื่อรองรับการกระแทกให้ดีกว่าเดิม ด้วยคุณสมบัติที่เพิ่มขึ้นทำให้ยางแอชชัวแรนซ์ ดูราพลัส 2 สามารถเชื่อมต่อกับคนขับและผู้โดยสารได้อย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง  

ไรอัน แพตเทอร์สัน กรรมการผู้จัดการ กู๊ดเยียร์ แปซิฟิก เปิดเผยว่า กลุ่มลูกค้าที่คำนึงถึงความคุ้มค่าเป็นผู้บริโภคอีกกลุ่มหนึ่งที่เราให้ความใส่ใจในการสร้างสรรค์และคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ล้ำด้วยนวัตกรรม ซึ่งให้ความสำคัญกับความทนทานและคุณค่าของผลิตภัณฑ์ที่มอบให้ เราเชื่อว่ายางแอชชัวแรนซ์ ดูราพลัส 2 จะเสริมพลังให้ผู้บริโภคสามารถขับขี่ได้อย่างมีอิสระมากขึ้น เดินทางได้ไกลด้วยระยะไมล์ที่มากขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีสมรรถนะทนทานแกร่งขึ้น และขับขี่ได้อย่างสบายไร้กังวลมากกว่าที่เคย

ยางรุ่นนี้ มีขนาดความกว้างระหว่าง 13 - 16 นิ้ว และมีให้เลือกหลายขนาด เพื่อรองรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดเล็กและกลาง ยางแอชชัวแรนซ์ ดูราพลัส 2 ของกู๊ดเยียร์ จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ด้านความทนทาน และอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าเดิม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้