ท้าทายทุกเส้นทางกับ SUV 7 ที่นั่ง “The new Mercedes-Benz GLE” เครื่องยนต์ดีเซล

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ในกลุ่มเอสยูวี  “Mercedes-Benz GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic” ที่พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอันไร้ขีดจำกัดในทุกเส้นทางทั้งออนโรดและออฟโรด ด้วยการขับเคลื่อนอย่างมีสไตล์จาก    ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร โดยรถยนต์รุ่นนี้พร้อมเติมเต็มทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า ด้วยหลากหลายฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเติมขึ้นมาเป็นครั้งแรก ทั้งเบาะที่นั่งแถวที่ 3 จำนวน 2 ที่นั่ง   ระบบมัลติมีเดียแบบ MBUX (Mercedes-Benz User Experience) ที่พัฒนามาจากนวัตกรรม AI และบริการ ‘Mercedes me connect’ ซึ่งมีความสามารถในการเชื่อมต่อระหว่างลูกค้า รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดย “Mercedes-Benz GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic” จำหน่ายในราคา 6,060,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถไปสัมผัส Mercedes-Benz GLE ได้ที่งาน “เมอร์เซเดส-เบนซ์ สตาร์เฟส” ณ เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ระหว่างวันที่ 21 – 27 สิงหาคม และจะเคลื่อนคาราวานไปทั่วประเทศจนถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้


โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ริเริ่มทำการตลาดรถยนต์ในกลุ่มเอสยูวีระดับพรีเมี่ยมขึ้นเป็นครั้งแรก ในปีพ.ศ. 2540 ผ่านการเปิดตัว M-Class ซึ่งสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ไปทั่วโลก ด้วยการทำให้ลูกค้ากว่าสองล้านคนตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้รถยนต์สไตล์ออฟโรดนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งสำหรับรถยนต์ GLE นั้น ได้รับการแนะนำออกสู่สาธารณะเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ.2558 โดยวางตำแหน่งเป็นเอสยูวีในตระกูล E-Class ซึ่งรถยนต์รุ่นนี้ถือเป็นรถยนต์ตระกูลเอสยูวีที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์  เมอร์เซเดส-เบนซ์ นำเสนอรถยนต์ในตระกูลเอสยูวีทั้งหมด 7 รุ่น ได้แก่ GLA, GLC, GLC Coupé, GLE, GLE Coupé, GLS และ G-Class ซึ่งทุกรุ่นได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี Mercedes-Benz GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic เครื่่องยนต์ดีเซลแถวเรียง  4 สูบ พร้อมเทอร์โบ และอินเตอร์คูลเลอร์ ปริมาตรกระบอกสูบ 1,950 ซีซี แรงม้าสูงสุด 245 / 4,200 แรงม้า/รอบต่อนาที  แรงบิดสูงสุด  500 / 1,600 - 2,400 นิวตันเมตรที่ความเร็วรอบต่อนาที อัตราเร่ง  0-100 กม./ชม. 7.2 วินาที สนนราคา 6,060,000 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้