บริดจสโตนกอล์ฟประเทศไทย จัดงาน Bridgestone ASEAN Amateur Open 2019

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริดจสโตนกอล์ฟประเทศไทย โดยบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์ระดับโลก จัดการแข่งขันกอล์ฟ Bridgestone ASEAN Amateur Open 2019 เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟ ธนาซิตี้ คันทรีคลับ งานนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากนักกอล์ฟชาวไทย และชาวต่างชาติ เพื่อเฟ้นหานักกอล์ฟฝีมือดี 3 ท่านไปแข่งรอบ Grand Final ที่ประเทศอินโดนีเซีย กับนักกอล์ฟอีก 50 กว่าท่านที่เป็นตัวแทนจากเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อคัดหาผู้ชนะจำนวนเพียง 2 ท่าน ที่จะได้รับเชิญให้เดินทางไปชมการแข่งขันกอล์ฟ เจแปน กอล์ฟ ทัวร์ รายการ บริดจสโตน โอเพ่น ที่ประเทศญี่ปุ่น แบบติดขอบสนาม และยังได้ร่วมออกรอบแบบเอ็กครูซีฟที่สนามแข่งขันจริง โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานตลอดการแข่งขัน และได้รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอย่างถ้วนหน้าจากผู้สนับสนุนภายในงานมากมาย



3 ผู้ชนะ Bridgestone Asean Amateur Open (Thailand) ตัวแทนประเทศไทยร่วมแข่งขันที่ประเทศ อินโดนิเซีย ได้แก่ Low Gross: ปรีชา กลิ่นอุบล, Flight A: ประพันธ์ สินธุพันธ์เดชา, Flight B: มนัสพงษ์ เอกเอี่ยมโรจน์ และ 4 ผู้ชนะ รองชนะเลิศอันดับที่ 1 และ2 ของรายการ ได้เข้าร่วมการแข่งขัน Bridgestone Golf Invitation by Golf Revolution 2019 ในเดือนธันวาคมนี้ ณ สนามกอล์ฟ อัลไพน์ ได้แก่ Flight A: วุฒิชัย เลิศศิริวรกุล และนิติธร อายุวรรณ, Flight B: จิรวรรณ ไชยยันต์บูรณ์ และสาทิพย์ ผู้นิมิต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้