“คิง เพาเวอร์ มหานคร” แนะนำที่พักแบบฟรีโฮลด์ “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

คิง เพาเวอร์ มหานคร แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของประเทศไทย พร้อมส่งมอบประสบการณ์อันล้ำค่าและความเป็นส่วนตัวกับโครงการที่พักอาศัยแบบฟรีโฮลด์ “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก” ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางสาทรอันเป็นศูนย์กลางของธุรกิจ-การเงินของกรุงเทพฯ เพียงไม่กี่ก้าวจากสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี ที่พักอาศัยระดับอัลตราลักซ์ชัวรี่แห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้น 23-73 ของอาคารรูปทรงพิกเซลอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยห้องพักขนาดตั้งแต่ 2-4 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 135- 447 ตารางเมตร  โดยผู้เป็นเจ้าของสามารถเลือกเนรมิตอาณาจักรส่วนตัวบนชั้น 59 เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้ถึงกว่า 1,100 ตารางเมตร จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้มองหาที่พักอาศัยอันหรูหราสง่างามใจกลางเมืองบนโลเกชั่นที่หาไม่ได้อีกแล้วในกรุงเทพฯ 




นอกเหนือจากการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงสุดและบริการชั้นเลิศระดับโลกของเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน แล้วแต่ละเรสซิเดนซ์ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบตกแต่งภายในโดยฝีมือของเดวิด คอลลินส์ สตูดิโอ พร้อม มอบความสะดวกสบายเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ผู้เป็นเจ้าของ ด้วยพื้นที่ต่างๆ อาทิ คลับ เลาจน์ บนชั้น 54 สถานที่พบปะสังสรรค์ในแบบส่วนตัวสำหรับเพื่อนและครอบครัว ที่เจ้าของห้องพักสามารถใช้ห้องสมุด, บาร์, ห้องรับประทานอาหาร, ครัว, ห้องรับรอง, เล้านจ์ ห้องประชุม และห้องชมโทรทัศน์ นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนคลายกับห้องออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำ, ห้องดูภาพยนตร์ส่วนตัว, มินิบาร์, ห้องบิลเลียด, ห้องเกม และห้องเด็กเล่น เพิ่มเติมจากความสะดวกสบายอื่นๆ บนชั้น 7 ได้อีกด้วย



มาร์ค เบกาสาท กรรมการผู้จัดการ คิง เพาเวอร์ มหานคร เปิดเผยว่า นี่คือโอกาสสุดพิเศษที่จะได้เป็นเจ้าของที่พักอาศัยในอาคารที่นับเป็นแลนด์มาร์คอันโดดเด่นของกรุงเทพฯ และหนึ่งในอาคารที่สูงที่สุดของประเทศไทย เราได้สร้างจุดหมายปลายทางซึ่งเป็นศูนย์รวมของการบริการที่ล้ำเลิศ ร้านอาหารที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และรสชาติอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกเข้าไว้ด้วยกัน  เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตอันเหนือระดับในเมือง ที่หาได้เฉพาะที่คิง เพาเวอร์ มหานคร เท่านั้น



ภายในอาคารอันเป็นสัญลักษณ์เดียวกันนี้ คิง เพาเวอร์ มหานคร คือโครงการมิกซ์ยูสที่ประกอบด้วยโครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย อาทิ  มหานคร สกายวอล์ก จุดชมวิวที่สูงที่สุดของประเทศไทย คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี ร้านขายของปลอดภาษี และร้านค้าปลีก บนพื้นที่ 3 ชั้น และมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ร้านอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดของประเทศไทย และสำหรับก้าวต่อไปโรงแรมโอเรียนท์ เอ็กซ์เพรส แห่งแรกของโลกจะเปิดตัว ณ ที่นี้ พร้อมด้วยร้านอาหารชั้นนำ อาทิ MOTT32 และ Mahanathi โดยเดวิด ทอมป์สัน



ที่สุดของที่พักอาศัยใจกลางเมือง “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก” ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 42 ล้านบาท พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ซื้อ อาทิ สมาชิก คิง เพาเวอร์ คราวน์ เวาเชอร์ มูลค่า 50,000 บาท สำหรับบริการจัดเลี้ยงจากโรงแรมพูลแมน  คิง เพาเวอร์  กรุงเทพ และบัตรชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่สนามกีฬา คิง เพาเวอร์ เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ  “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก” จึงกลายเป็น Branded Freehold Residence ที่อยู่บนสุดยอดทำเลใจกลางเมืองย่านสาทร ศูนย์กลางธุรกิจการเงิน ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น รถไฟฟ้า รายล้อมด้วยอาคารสำนักงาน ร้านอาหาร โรงพยาบาล สถานศึกษาและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ นับเป็นโลเคชั่นแห่งการอยู่อาศัยซึ่งหาไม่ได้อีกแล้วในกรุงเทพฯ 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้