“ซิตี้แบงก์-เมอร์เซเดส-เบนซ์” เผยโฉมบัตรเครดิต Citi Mercedes เจาะพรีเมี่ยมเซกเมนต์ใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

2 บริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก “ซิตี้แบงก์และเมอร์เซเดส-เบนซ์” เปิดเกมรุกสงครามบัตรเครดิต งัด “Citi Mercedes” เจาะกลุ่มพรีเมี่ยมเซกเมนต์ใหม่  Real User Mercedes-Benz ชูแนวคิด  Privilege Always Drive with You ความเหนือระดับที่พร้อมไปกับคุณทุกที่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อัดสิทธิประโยชน์เหนือคู่แข่ง พร้อมเผยโฉม 3 Brand Endorsers “ปรางค์” อภินารา ศรีกาญจนา ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว “อั๋น” ภูวนาท คุนผลิน ตัวแทนของผู้ที่มีความมั่นคงในชีวิตและครอบครัวพร้อมความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น  และหนุ่มนักธุรกิจ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตัวแทนของคนที่มุ่งมั่นเติมเต็มตามความฝัน



ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันซิตี้แบงก์ให้บริการลูกค้ากว่า 200  ล้านรายในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ซิตี้แบงก์เดินหน้ายุทธศาสตร์การเจาะตลาดไฮเอนด์ เพื่อเติมเต็มความต้องการของ       กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยล่าสุดประกาศความร่วมมือกับ เมอร์เซเดส–เบนซ์ ประเทศไทย ผู้นำแห่งยนตรกรรมหรูระดับโลกที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน และดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมามากกว่าครึ่งศตวรรษ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่สองพันธมิตรระดับโลกร่วมกันออกผลิตภัณฑ์ทางการเงินสุดพิเศษ “บัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส” ที่จะขับเคลื่อนความเหนือระดับไปกับลูกค้าคนพิเศษทุกที่และให้สิทธิประโยชน์มากมายที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์เฉพาะผู้เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส–เบนซ์เท่านั้น เพราะซิตี้แบงก์เล็งเห็นว่าบัตรเครดิตต่างๆ ที่มีอยู่ในตลาดยังไม่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่       เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้อย่างแท้จริง เพราะสิทธิประโยชน์ไม่ครอบคลุมและตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์  รถยนต์คือหนึ่งในสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงสถานภาพทางสังคมและความสำเร็จของชีวิต การได้ขับรถยนต์หรูเหมือนการเคลื่อนที่ไปสู่ความสำเร็จที่มาพร้อมสิทธิพิเศษต่าง ๆ ซิตี้จึงจับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เพื่อนำเสนอบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส ที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ไม่ใช่แค่สิทธิพิเศษด้านรถยนต์อย่างเดียว แต่พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า ช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้คุณประสบความสำเร็จได้ไกลกว่า และมอบความสุขมากขึ้น เพื่อใช้ชีวิตเหนือระดับขึ้นอีกขั้น



ด้าน โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จำกัด เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไม่เคยหยุดนิ่งในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์ที่เรายึดถือมาตลอด คือ ‘เบสท์ คัสตอมเมอร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์’ ที่ผสานแนวทางทางการดำเนินงานทั้งในด้านการตลาด การขาย และการบริการหลังการขายเข้าด้วยกัน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ของแบรนด์ได้อย่างสอดคล้องกันในทุกช่องทางการสื่อสาร นอกเหนือจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในทุกตลาดทั่วโลก รวมถึงการสะท้อนค่านิยมขององค์กร (Core Value) ที่มุ่งเน้นในความเป็นพรีเมียมแบรนด์ ผ่านทางมาตรฐานของสินค้า คุณภาพการให้บริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในการร่วมเปิดตัวบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส ครั้งนี้ ทั้งสองบริษัทระดับโลกได้เลือก 3  Brand Endorsers  ซึ่งเป็น Real User หรือผู้ใช้จริงของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน3 กลุ่ม เป็นตัวแทนถ่ายทอดบัตร Citi Mercedes ภายใต้แนวคิด Privilege Always Drive with You ความเหนือระดับที่พร้อมไปกับคุณทุกที่ เริ่มจากกลุ่มแรก Practicalist  คนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วในขณะที่อายุยังน้อย ซึ่ง “ปรางค์” อภินารา ศรีกาญจนา จะเป็น Endorser  ในฐานะคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและในฐานะผู้บริหารแอพพลิเคชั่น U Drink I Drive พลิกความฝันที่อยากเห็นคนไทยกลับบ้านอย่างปลอดภัย กลายเป็น Challenge ใหม่จนสามารถทำได้สำเร็จ กลุ่มที่ 2 Luxury Owner สื่อถึงคนที่มีอายุมากขึ้น มีความรับผิดชอบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น  ได้แก่ “อั๋น” ภูวนาท คุนผลิน นอกจากประสบความสำเร็จในฐานะ ดีเจ นักร้อง และนักแสดงที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงของประเทศ เขายังมีอีกบทบาทเพื่อสร้างความมั่นคงในชีวิต คือ การดูแลธุรกิจของครอบครัว เป็นความรับผิดชอบที่สูงมากยิ่งขึ้น กลุ่มสุดท้าย Indulger กลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จแล้ว แต่ต้องการเติมเต็มบางสิ่งที่ต้องการในชีวิต Endorser ของกลุ่มนี้ ได้แก่ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ซึ่งหลายคนรู้จักในฐานะนักร้องนำ วง Groove Rider แต่ซึ่งการเป็นนักร้องของเขาเป็นการทำตาม Passion และทำอย่างเต็มที่จนประสบความสำเร็จ




ทั้ง 3 Endorsers สะท้อนกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส  นั่นคือ “ความสำเร็จ” เป็นสิ่งที่ผู้ใช้รถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกคนนั้นรู้สึกเมื่อนั่งหรือขับอยู่บนรถ และเพื่อความสำเร็จที่สามารถติดตัวไปได้ทุกที่ จึงเป็นที่มาของ บัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส บัตรเครดิตที่จะนำพาความเหนือระดับติดตามผู้ใช้ไปได้ทุกที่ และทุกเวลาด้วยสิทธิประโยชน์มากมายที่เหนือกว่าบัตรปัจจุบัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ รถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ไม่ใช่เรื่องรถอย่างเดียว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้