มาสด้า พร้อมมอบบริการสู่ลูกค้าเมืองกาญจนบุรี

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มาสด้าผุดโชว์รูมแห่งใหม่ใจกลางเมืองกาญจนบุรี จัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ พร้อมให้บริการทั้งด้านการขาย และการบริการลูกค้าในจังหวัดและพื้นที่ใกล้เคียง จ่อเตรียมเปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังเร็วๆ นี้ เพื่อให้การบริการแบบครบวงจรอย่างแท้จริง

 


ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จังหวัดกาญจนบุรีเป็นจังหวัดที่มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศไทย อีกทั้งสภาวะเศรษฐกิจมีแนวโน้มที่ดีขึ้นจากการลงทุนโครงการขนาดใหญ่ในประเทศเพื่อนบ้านอย่างพม่า ส่งผลให้กาญจนบุรีที่เปรียบเสมือนประตูสู่ประเทศไทยได้รับผลดีไปด้วยทั้งด้านการค้าชายแดนและการท่องเที่ยว จากความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า การยกระดับคุณภาพมาตรฐานการบริการ รวมถึงการขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ จึงเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้นๆ เพื่อรองรับกับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และด้วยผลลัพธ์เชิงบวกจากความทุ่มเทของมาสด้าที่ได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักธุรกิจรายใหม่ๆ ทั้งที่ดำเนินธุรกิจในวงการรถยนต์อยู่แล้ว หรือจากธุรกิจอื่นๆ ต่างให้ความสนใจร่วมลงทุนกับมาสด้ามากขึ้น กาญจนบุรีเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูงในการเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษชายแดน เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคตะวันตก ทั้งในด้านการค้าการ การลงทุนชายแดน เมื่อเชื่อมโยงกับท่าเรือน้ำลึกทวาย จะทำให้สามารถขนส่งและแปรรูปวัตถุดิบและสินค้าออกสู่ตลาดโลกได้สะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นพื้นที่เศรษฐกิจหลักที่กระตุ้นให้เกิดการพัฒนาอุตสาหกรรมและพาณิชยกรรมต่างๆ โดยเฉพาะการพัฒนานิคมอุตสาหกรรมและท่าเรือน้ำลึกทวาย จะเป็นการเปิดประเทศสู่เส้นทางเดินเรือใหม่ของโลก มีโอกาสในการจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรมในเขตเศรษฐกิจพิเศษชายแดน เพื่อรองรับอุตสาหกรรมหนักในนิคมอุตสาหกรรมทวาย และมีบทบาทสำคัญในการแก้ไขข้อจำกัดการขยายพื้นที่อุตสาหกรรมของประเทศไทย สนับสนุนการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศในอนาคต

 



ด้าน โสภณ สามัคคีธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ เอส ออโตโมบิล จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์ในการประกอบธุรกิจรถยนต์มานานกว่า 20 ปี กอปรกับความคุ้นเคยกับคนในพื้นที่เป็นอย่างดี ทำให้เราเข้าใจรูปแบบการใช้ชีวิต จึงสามารถเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด ดังนั้นเป้าหมายในการสร้างความประทับใจจนเกิดความพึงพอใจสูงสุดจึงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับ มาสด้า กาญจนบรี โดยมีทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร การเดินทางสะดวกสบาย พร้อมให้บริการทั้งด้านการขาย การซ่อมบำรุงทุกรายการ และเตรียมเปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังในเร็วๆ นี้ เพื่อมอบการบริการแบบครบวงจรให้กับลูกค้า





Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้