รอยัล เอนฟิลด์ ยกทัพมอเตอร์ไซค์คัสตอม ณ เทศกาล วีลส์ แอนด์ เวฟส์ 2019

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกขนาดกลางระดับโลกเผยโฉมทัพรถคัสตอมรุ่นใหม่นำโดยรถ BAAK Motocyclette และ Nought Tea GT พร้อมด้วยบรรดาสุดยอดรถคัสตอมอื่นๆ อีก 5 คัน ณ เทศกาล




วีลส์ แอนด์ เวฟส์ ครั้งที่ 8 ประจำปี 2562 โดยรอยัล เอนฟิลด์ได้ตีความธีมงานของเทศกาลปีนี้ที่ว่า ‘Back to roots’ หรือการกลับสู่รากเหง้าเดิมได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านการนำเสนอรถคัสตอมที่ได้แรงบันดาลใจจากตำนานของตัวรถในอดีต ทั้งนี้เทศกาล วีลส์ แอนด์ เวฟส์ เป็นหนึ่งในเทศกาลเพื่อการจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ระดับไอคอนนิกของยุโรป โดยเป็นศูนย์รวมความคลาสสิก การตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ การโต้คลื่น การเล่นสเก็ตบอร์ด ตลอดจนวัฒนธรรมในหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นงานดนตรี งานศิลปะ ตลอดจนรูปแบบการแสดงต่างๆ มากมาย 

 



รอยัล เอนฟิลด์ ตีความธีมงานปีนี้ผ่านการนำเสนอรถคัสตอมที่ออกแบบและรังสรรค์ขึ้นอย่างเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทั้งยังได้ยกระดับสมรรถนะของรถเหล่านี้ขึ้นไปอีกขั้น รถมอเตอร์ไซค์คัสตอมของรอยัล เอนฟิลด์ เข้าร่วมในกิจกรรมการขับขี่ที่เทศกาล วีลส์ แอนด์ เวฟส์ ซึ่งรถ Two Smoking Barrels ที่ติดตั้งก๊าซไนตรัสสำหรับการโชว์สมรรถนะของเครื่องยนต์สูบคู่ 650 อย่างเต็มที่ ก็ได้เข้าร่วมในการแข่งขัน Punk’s Peak Race ซึ่งเป็นการแข่งขันเปลี่ยนเกียร์ทางตรงหรือแดรกในขณะที่รถคัสตอมจากรถรุ่นหิมาลายันเข้าร่วมลุยในการแข่งแรลลี่ Swank Rally เช่นกัน รถคัสตอมจัดแสดงที่งานเทศกาล วีลส์ แอนด์ เวฟส์ 2019 นับเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่ารถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการคัสตอมตกแต่ง ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน ทำให้รอยัล เอนฟิลด์เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการคัสตอม เปรียบดั่งผืนผ้าใบสำหรับการแสดงความสร้างสรรค์จากสำนักแต่งที่ดีที่สุดรอบโลก ทั้งนี้รถคัสตอมที่เข้าร่วมจัดแสดงในเทศกาลปีนี้ ได้แก่  1.BAAK Motocyclette รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 2.Nought Tea GTรอยัล เอนฟิลด์ คอนติเนเนทัล จีที 650  3.Two Smoking Barrels x Sinroja for the Sultans of Sprint รอยัล เอนฟิลด์ คอนติเนนทัล จีที 650   4.Mjr. Roachรอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน   5.Midas Royale (@ Art Ride) รอยัล เอนฟิลด์ คอนติเนเนทัล จีที 650   6.Malle Rally Royaleรอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้