มหาปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์ไฮสตรีทแบรนด์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ยืนหนึ่ง เป็นผู้นำเรื่องการสร้างปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์ไฮสตรีทแบรนด์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ศูนย์การค้า  ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ศูนย์กลางแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลก  ร่วมกับ บัตรเครดิตซิตี้  และ สมาร์ทโฟน ออปโป้ จัดงานสุดยอดแฟชั่นโชว์ไฮสตรีทแบรนด์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เฟียร์สแฟชั่น เอพพิโซด 3” ภายใต้คอนเซ็ปท์ 80’s และ 90’s ยุคแห่งความเฟียร์สของโลกแฟชั่นและดนตรี ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ 



มหาปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์ไฮสตรีทแบรนด์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีนี้เป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 4 ปีของศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยมีแฟชั่นโชว์ไฮสตรีทจากแบรนด์ดังกว่าห้าสิบแบรนด์ จัดเต็มจากศิลปินดารานางแบบนายแบบ เซเลบริตี้คนดัง และอินฟลูเอ็นเซอร์สนั่นรันเวย์ร่วมสองร้อยชีวิต อาทิ  “จีน” อิทธิฤทธิ์  รัตนทารส, “พะเพื่อน” ชุติมณฑน์ สกุลไทย,“แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, “ฝ้าย” ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร ร่วมเดินแฟชั่นโชว์งานนี้ “วิกกี้” อรธิรา ภาคสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียมและดิ เอ็มควอเทียร์    แม่งานสร้างสีสันระเบิดความมันส์สนั่นเมือง เผยว่างานนี้เริ่มโชว์เซตแรกได้แรงบันดาลใจมาจาก Genre ของดนตรีที่โดดเด่นในยุค 80’s ในฐานะหนึ่งในยุคแรกเริ่มของวัฒนธรรมปาร์ตี้อย่างไนท์คลับ “ดิสโก้” เสื้อผ้าจะแน่น Texture ที่มันวาว ความเป็นเมทัลลิค และสีสันสดใสและเพิ่มกิมมิค ด้วยการให้นางแบบใส่รองเท้าเสก็ตออกมาด้วย มี Highlight ของโชว์คือเหล่าผู้ประกวด Drag Race Thailand ที่จะมาแต่งตัวเป็น Music Icon ในยุคนั้น ไม่ว่าจะเป็น มาดอนน่า ไมเคิล แจ๊คสัน หรือ เดวิด โบวี่  เซตสองเป็นการนำวัฒนธรรมสตรีทสองขั้วในยุค 80’s – 90’s ที่โดดเด่นและจัดจ้านทั้งในเรื่องของดนตรี และแฟชั่นมาพบกัน ซึ่งก็คือวัฒนธรรม Punk และ Hip Hop ผ่านการ Battle ของสองศิลปินต่างสไตล์ บุรินทร์   บุญวิสุทธิ์ และ โต้ง ทูพี และเซตสุดท้ายเป็นการ เข้าสู่ช่วงไฮไลท์ของงาน ด้วยธีม Party และ Glam Rock     ที่ผสมผสานความหรูหราแต่ยังคงความเป็นสตรีท เน้นเสื้อผ้าที่มีความวิบวับ สะท้อนกับแสงไฟจากดิสโก้บอลขนาดใหญ่บนรันเวย์ กับ Finale พร้อมกันบนเวทีแห่งนี้ 



ในโอกาสนี้ “เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เฟียร์สแฟชั่น เอพพิโซด 3” ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจาก บัตรเครดิตซิตี้ นางวีระอนงค์  จิระนคร  ภู่ตระกูล  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย  เผยว่าให้ความสำคัญกับลูกค้าในทุกไลฟสไตล์ และเป็นบัตรเครดิตที่นำเทรนด์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินทางหรือช้อปปิ้ง โดยเฉพาะด้านแฟชั่น อภิสิทธิ์พิเศษเฉพาะ สมาชิกบัตรซิตี้ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18 % และ แบ่งจ่าย Shopping Complex Voucher 0% นาน 10 เดือน เมื่อซื้อบัตรกำนัลมูลค่าตั้งแต่ 20,000 บาท ขึ้นไป ถึง 31 ก.ค. 2562 นี้  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้