“Vogue Gala 2019” จับมือ 15 แบรนด์ดัง ร่วมรังสรรค์ผลงานมาสเตอร์พีซ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

นิตยสาร โว้กประเทศไทย มุ่งผลักดันอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยสู่เวทีสากลพร้อมยกระดับผ้าไทยท้องถิ่นจากทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องจัดงาน “Vogue Gala 2019” งานกาล่าดินเนอร์ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยนำเสนอผลงานการรังสรรค์ผ้าไทยให้เป็นผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากความร่วมมือของ 15 แบรนด์ดังชั้นนำระดับโลก พร้อมนำไปประมูลเพื่อนำเงินสนับสนุนโครงการ Vogue Who’s on Next, The Vogue Fashion Fund  เพื่อเป็นการยกระดับความสามารถของวงการดีไซเนอร์ไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ




กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหาร นิตยสารโว้กประเทศไทย เปิดเผยว่า นับเป็นครั้งที่ 6 แล้วสำหรับการจัดงาน Vogue Gala โดยนิตยสาร โว้กประเทศไทย ยังคงสานต่อเจตนารมณ์ในการส่งเสริมและผลักดันอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมาผ้าไทยได้รับความนิยมและเป็นที่สนใจของนักออกแบบชาวต่างชาติมากขึ้น เนื่องจากเป็นผ้าที่สร้างสรรค์ด้วยฝีมืออันประณีต และมีอัตลักษณ์ที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมและวิถีชีวิตอันงดงามของคนไทยอย่างแท้จริง ดังนั้นการนำผ้าไทยมาออกแบบให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายโดยแบรนด์ระดับโลก จึงเป็นการยกระดับผ้าไทยท้องถิ่นของประเทศไทยให้ก้าว
ไปสู่ระดับสากลอย่างแท้จริง




โดยในปีนี้ผ้าทั้งหมดที่นำมาใช้ในการออกแบบและผลิตล้วนมาจากหมู่บ้านทอผ้าไทยท้องถิ่นทั่วประเทศ ซึ่งมี 15  แบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาร่วมสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์มาสเตอร์พีซ จำนวนถึง 18 ผลงาน อาทิ Diane von Furstenberg , Christian  Louboutin , Kate Spade , Max Mara , Penta Light @ Motif , Etro , Roger Vivier , Rebecca Minkoff , Rag & Bone , 3.1 Phillip Lim , Giuseppe Zanotti , Fritz Hansen , Pucci , Tod’s และ R. SANDERSON  โดยแต่ละแบรนด์ได้รังสรรค์ไอเท็มที่ใช้ผ้าไทยท้องถิ่นจากหลากหลายแห่งทั่วประเทศออกมาได้อย่างวิจิตรงดงาม อาทิ กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า เครื่องประดับ และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เป็นต้น




นอกจากนี้ โว้ก ประเทศไทยยังได้ร่วมมือกับจิวเวลรีแบรนด์ไทยชื่อดัง จัสมิน  ที่มีประวัติอันยาวนาน นำเสนอการมิกซ์แอนด์แมทซ์เครื่องเพชรที่สวยงามและมีเอกลักษณ์ที่โดดกับไอเท็มจากดีไซน์เนอร์ชั้นนำระดับโลกที่เข้าร่วมในงานครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงไอเดียการเลือกใช้เครื่องประดับในหลากหลายสไตล์และโอกาส

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้