“ไวโอเลต อาฟเตอร์นูน ที” เซ็ตน้ำชาสุดหรู

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เติมความสดใสและทำให้โลกกลายเป็นสีม่วงด้วย “ไวโอเลต อาฟเตอร์นูน ที” ชุดน้ำชายามบ่ายที่เชฟได้บรรจงรังสรรค์อาหารว่างและขนมหวานรสเลิศในโทนสีม่วงเคียงคู่มากับชา, กาแฟ หรือ เครื่องดื่มพิเศษ “ไลแลค สไปรท์ซ” ที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกลาเวนเดอร์ เพื่อความผ่อนคลาย ในยาม บ่ายสบาย ๆ ได้ทุกวัน ณ เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์  โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ตลอดเดือนมิถุนายน 2562 นี้ ระหว่างเวลา 12.00 - 18.00 น.



ชุดน้ำชายามบ่าย “ไวโอเลต อาฟเตอร์นูน ที”  ณ เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์  โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ซึ่งบาร์เทนเดอร์ได้รังสรรค์เครื่องดื่มพิเศษ “ไลแลค สไปรท์ซ”  ที่ได้ แรงบันดาลใจจากดอกลาเวนเดอร์สีม่วงสดใส และมีกลิ่นหอม ที่จะช่วยพาใจให้ผ่อนคลาย มาเลือกให้ลิ้มลองกับขนมหวาน และอาหารว่างนานาชนิดในโทนสีม่วง เสิร์ฟมาในถาด 3 ชั้นอันหรูหราอีกด้วย ขนมหวานและอาหารว่างใน “ไวโอเลต อาฟเตอร์นูน ที” เซ็ตประกอบไปด้วย คุกกี้สีม่วง, เบอร์รี่ คัสตาร์ด, ลาเวนเดอร์ สวิส โรล, คลาสสิส มูส, ทาร์ตมัลเบอร์รี่ป่า, มาร์เบิลเค้กดอกอัญชัน, บลูเบอร์รี่ มาการอง, ลาเวนเดอร์ สโคน, ซัมเมอร์ ฟลาวเวอร์ บัตเตอร์ เค้ก และอาหารว่างสีม่วงหวาน คือ โซดา เบรด บาแกตต์ ท็อปด้วย ไอเบอร์เรี่ยน แฮม และลาเวนเดอร์ บัตเตอร์, คัสตาร์ดมันหวาน กับแซลมอนรมควัน และไข่ปลาคาเวียร์, แซนวิชขนมปังบริออสมันม่วง กับครีมชีสปูอลาสกา และ บลู ชีส โครเก้ ราดน้ำผึ้งลาเวนเดอร์ โดยสามารถเลือกอร่อยกับเครื่องดื่มพิเศษ “ไลแลค สไปรท์ซ” ชา หรือกาแฟ ได้ตามใจชอบ




ลิ้มรสความสดชื่นกับ “ไวโอเลต อาฟเตอร์นูน ที” ขนมหวาน และอาหารว่าง พร้อมเครื่องดื่มที่ท่านชื่นชอบ ในราคา 999++ บาท สำหรับ 2 ท่าน ได้ทุกวัน เวลา 12.00 - 18.00 น. ระหว่างวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2562 ณ เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์  โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

















Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้