สเปเชียลเมนู “บุกคาเกะ โซบะ” โซบะเย็นพร้อมเครื่องเคียงรสเลิศ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

อิ่มอร่อยอย่างสดชื่นกับ “บุกคาเกะ โซบะ” เมนูโซบะเย็นที่ชาวญี่ปุ่นชื่นชอบและนิยมทำ ซึ่งเชฟโทชิยูกิ โอกาเบะ เชฟชาวญี่ปุ่นแท้ ๆ ผู้เพียบพร้อมด้วยทักษะ และประสบการณ์ในการปรุงอาหารยาวนาน โดยเฉพาะฝีมือการทำเส้นโซบะแบบต้นตำรับนับว่าโดดเด่นที่สุด จะมารังสรรค์เมนูสุดยอดนิยมนี้ ให้ลิ้มลอง ณ ห้องอาหาร โซบะ แฟคทอรี่โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ระหว่าง วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2562




โซบะ แฟคทอรี่ ห้องอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะ ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง มีชีวิตชีวา ของโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค  โรงแรม 5 ดาวที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร นำเสนอเมนูโซบะโฮมเมดที่ปรุงจากเส้นบักวีต รสชาติแบบญี่ปุ่นต้นตำรับ ซึ่งสร้างสรรค์และดูแลโดย โทชิยูกิ โอกาเบะ  เชฟชาวญี่ปุ่น แท้ ๆ จากเมืองไซตามะ ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการครัวและมีประสบการณ์ในร้านอาหารที่มีชื่อเสียง ไปจนถึงโรงแรมชั้นนำระดับโลกมายาวนานกว่า 20 ปี  โดยเฉพาะทักษะการทำเส้นโซบะของเชฟโทชิยูกินั้น เรียกว่าหาตัวจับยาก




เมนูพิเศษสุด ที่เชฟโทชิยูกิภูมิใจเสนอ คือ “บุกคาเกะ โซบะ”  เป็นเมนูโซบะเย็นที่จะเติม ความสดชื่นให้กับมื้ออร่อย โดยจะเสิร์ฟโซบะเย็นเคียงคู่มาพร้อมท็อปปิ้งหลากหลาย มีให้เลือก 3 เมนู ตามชอบ  เริ่มด้วย ซากุระ เอบิ บุกคาเกะ โซบะ  เมนูโซบะเย็นโรยหน้าด้วย กุ้งซากุระซึ่งเป็นกุ้งตัวเล็ก ๆ เนื้อหวาน ๆ ทอดกรอบ ปลาโอแห้ง ต้นหอมซอย หัวไชเท้าฝน เสิร์ฟพร้อมซอสโซบะ ในราคา 350++ บาท  สำหรับคนชอบกลิ่นรสของถั่วหมัก เชฟแนะนำ บักคุดัน โซบะ   เป็นโซบะเย็นโรยหน้าด้วยนัตโตะ กระเจี๊ยบเขียว สาหร่ายโนริ ต้นหอมซอย และไข่ออนเซ็น มาพร้อมซอสโซบะ ราคา 300++ บาท  หรือจะเลือก ฮิยาชิ ทงคัตซึ โซบะ ก็จะได้รสชาติที่คุ้นเคย เพราะเป็นโซบะเย็นเสิร์ฟพร้อมหมูชุบเกล็ดขนมปังทอด ลูกชิ้นปลาญี่ปุ่น สาหร่ายโนริ และหัวไชเท้าฝน ราดด้วยซอสโซบะเพื่อเสริมรส ราคาเพียง 280++ บาท




พบกับเมนูพิเศษ “บุกคาเกะ โซบะ” โซบะเย็นหลากหลายท็อปปิ้ง รสชาติ แบบต้นตำรับ โดย เชฟโทชิยูกิ โอกาเบะ เชฟชาวญี่ปุ่นแท้ ๆ ผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารมายาวนาน ท่ามกลางบรรยากาศ โมเดิร์นของร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะ “โซบะ แฟคทอรี่” โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้ทั้งมื้อกลางวันเวลา 11:30 - 14:30 น. และ มื้อค่ำเวลา 17:30 - 22:00 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้