“ลามิน่า” รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2019

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

จันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด รับมอบรางวัล Thailand's Most Admired Brand 2019 หรือรางวัลตราสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือสูงสุดในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 และเป็นฟิล์มกรองแสงเพียงยี่ห้อเดียวที่ได้รับรางวัลนี้ 




จากผลการสำรวจผู้ใช้งานจริงจัดโดยนิตยสารแบรนด์เอจ "ลามิน่า" เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในหมวดฟิล์มติดรถยนต์ ใน 5 ด้าน คื อ 1.ภาพลักษณ์องค์กร/ภาพพจน์แบรนด์ 2.ช่องทางจัดจำหน่าย 3.พนักงานและตัวแทนจำหน่าย  4.ราคาและโปรโมชั่น  5.การโฆษณาและการสื่อสาร  โดยมี นายปรเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานที่ปรึกษานิตยสารแบรนด์เอจ/ ประธานกิตติมศักดิ์สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี ณ ห้องศศินทร์ฮอลล์ อาคารศศปาฐศาลา สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ ทั้งนี้ผลการสำรวจดังกล่าวได้รับการรับรองจากทั้ง 5 สถาบันชั้นนำ ได้แก่ 1.มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร 2.มหาวิทยาลัยขอนแก่น 3.มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา 4.มหาวิทยาลัยนอร์ท-เอเชีย และ 5.มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้