สุดยอดยนตรกรรมร่วมประชันโฉมในงาน International Automobile Expo 2019

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ฟาโวรี มีเดีย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัท ฟอนด์ พับลิชชิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท ชูโชเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นำโดย อมรสิริ บุญญสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ประกาศความพร้อมเตรียมนำสุดยอดยนตรกรรม ร่วม 20 แบรนด์ดัง มาจัดแสดงใจกลางเมืองเป็นครั้งแรก ในงาน “อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตโมบิล เอ็กซ์โป 2019” ภายใต้แนวคิด Good Vehicles for Everyday Good Lifestyles เป็นการจัดงานแสดงรถยนต์ระหว่างวันที่ 14 – 22 สิงหาคม  ศกนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน




อมรสิริ บุญญสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟาโวรี มีเดีย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า อุตสาหกรรมยานยนต์เป็นอุตสาหกรรมที่ใหญ่และมีคุณภาพ เห็นได้จากที่หลายค่ายมีฐานการผลิตในประเทศไทย และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นอุตสาหกรรมหนึ่งที่มีความสำคัญต่อเศรษฐกิจของประเทศ และปฏิเสธไม่ได้ว่ายานพาหนะเป็นปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญในชีวิตประจำวัน

งานนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Good Vehicles for Everyday Good Lifestyles บนพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตร   ที่ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับยนตรกรรมที่ตอบโจทย์ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกๆ วัน โดยขณะนี้มีแบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั้งรถยุโรปและรถในเอเชียให้ความสนใจจองพื้นที่เข้ามาแล้ว กลุ่มเป้าหมายระดับ B ขึ้นไป พร้อมผู้มีกำลังซื้อที่เข้ามาช้อปปิ้งในศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยคาดการณ์ว่าเศรษฐกิจไทยในช่วงครึ่งปีหลังหลังการเลือกตั้ง ผู้บริโภคจะมีแรงซื้อมากขึ้น โดยตั้งเป้ามีผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 1,000,000 คน หวังยอดสั่งจองประมาณ 15,000 คัน สร้างเม็ดเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 20,000 ล้าน

งาน International Automobile Expo 2019 ได้นำเสนอมิติใหม่ที่โดดเด่นแตกต่าง ในการจัดงานแสดงยนตรกรรมโดยผสานสินค้าไลฟ์สไตล์หรู อาทิ เครื่องเพชร แฟชั่นและเครื่องสำอางไฮเอนด์ เพื่อเป็นการดึงกลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้น เสริมกำลังซื้อให้แก่กันและกัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Post & Share มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลรถยนต์ และผู้ที่จองรถในงานยังจะได้ลุ้นโชคกับการจับรางวัลโทรศัพท์มือถือทุกวัน และลุ้นรางวัลใหญ่ “ซื้อรถได้รถ”  รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 3,000,000 บาท  ตั้งแต่วันที่  14 – 22 สิงหาคมศกนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ค่าบัตรเข้าชมงาน 80 บาท รายได้จากบัตรเข้าชมงาน ส่วนหนึ่งนำไปสนับสนุนการศึกษาแก่นักศึกษาด้านวิศวกรรมยานยนต์ เพื่อเป็นการส่งเสริมการศึกษาให้แก่เยาวชนและส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้