อัลเมร่า รุ่นปี 2019 และรุ่นพิเศษ อี สปอร์ตเทค เพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 


นิสสัน ในประเทศไทย ปรับสไตล์อัลเมร่า ใหม่ รุ่นปี 2019 และเพิ่มรุ่นพิเศษ อี สปอร์ตเทค เพิ่มความโดดเด่นด้วยการตกแต่งภายในและภายนอกใหม่อย่างมีสไตล์ สำหรับ รุ่นพิเศษ อี สปอร์ตเทค ใหม่ ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยสไตล์ และความปลอดภัย โดยเพิ่มอุปกรณ์ชุดแต่งแบบสปอร์ตใหม่มากมาย ได้แก่ พวงมาลัยหุ้มหนัง แบบ D-Shape ใหม่ ขุดครอบกันชนหน้าสีดำ กระจังหน้าโครเมี่ยมสีดำ ชุดสเกิร์ตข้างสีดำ และชุดสเกิร์ตหลังสีดำ ภายนอกมีสามสีให้เลือก ได้แก่ สีขาว ไวท์ เพิร์ล สีดำ แบล็ค สตาร์ และสีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์

 

นอกจากนี้ยังตกแต่งภายในห้องโดยสารใหม่ ด้วยวัสดุพรีเมี่ยมสีดำ เปียโน แบล็ค ตัดขอบด้วยสีเงิน ทำให้สไตล์ภายในสวยงามลงตัวมากขึ้น พวงมาลัยหุ้มหนัง แบบ D-Shape ใหม่ ติดตั้งปุ่มควบคุมระบบเสียงที่ใช้งานง่ายเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และปลอดภัยมากขึ้น 

สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธาน สายงานการตลาด นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า รถยนต์คันนี้มาพร้อมกับฟังก์ชั่นหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า อัลเมร่า รุ่นปี 2019 ใหม่ ยังมาพร้อม Display Audio แบบอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว มีฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อ    บลูทูธ การเชื่อมต่อกับแอปเปิล คาร์เพลย์ และจอแสดงภาพด้านหลังหรือ Rear View Monitor เพื่อความสะดวกในการจอดรถ ช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นสิ่งที่อยู่ข้างหลังพวกเขาโดยแสดงภาพขณะถอยไว้ที่หน้าจอโดยไม่จำเป็นต้องหันหลังไปมอง

 

อัลเมร่า รุ่นปี 2019 ใหม่ (ตั้งแต่รุ่น 1.2 S MT ขึ้นไปจนถึงรุ่น 1.2 VL Sportech) ยังนำเสนอรูปลักษณ์ภายนอกที่ทันสมัยและมีสไตล์ด้วยไฟหน้าฮาโลเจนพร้อมฟังก์ชั่นระบบไฟหน้า “Follow-me-home” ใหม่ พร้อมกระจกมองข้างใหม่ ที่มีสัญญาณไฟเลี้ยวอยู่ที่ตัวกระจก อัลเมร่า รุ่นปี 2019 ใหม่ ช่วยปกป้องผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้วยแนวคิดความปลอดภัยของนิสสัน เซฟตี้ ชิลด์ ซึ่งเป็นแนวทางในการพัฒนาและวิศวกรรมของรถยนต์ทุกคันที่นิสสันทำ เทคโนโลยีเหล่านี้ ประกอบด้วยระบบเบรคป้องกันล้อล็อคแบบ ABS ระบบกระจายแรงเบรก ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเบรกและระบบเสริมแรงเบรก



เครื่องยนต์ขนาด 1,198 ซีซี 79 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที และให้แรงบิดสูงสุด 106 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที ยังคงจุดเด่นในด้านความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และประหยัดน้ำมัน ระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT เมื่อเทียบกับระบบเกียร์อัตโนมัติทั่วไปโดยให้อัตราเร่งที่ดีเยี่ยม ทำให้การขับขี่มีความราบรื่น แต่ปล่อยมลพิษต่ำกว่า 120 กรัมต่อกิโลเมตรซึ่งเท่ากับมาตรฐานไอเสียของยุโรป นิสสัน อัลเมร่า รุ่นปี 2019 ใหม่  มีให้เลือก 7 สี ราคาเริ่มต้น 445,000 บาทสำหรับรุ่น 1.2 S MT

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้