สแกนเนียเปิดตัวรถบรรทุกรุ่นใหม่และโรงงานแห่งใหม่ในไทย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

สแกนเนียจัดงานเปิดตัวรถบรรทุกรุ่นใหม่  ที่เป็นผลจากงานพัฒนาผลิตภัณฑ์มากว่า 10 ปี และเงินลงทุนกว่า 72,000 ล้าน โดยรถบรรทุกรุ่นใหม่นี้  ทำให้สแกนเนียสามารถนำเสนอสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น ด้วยระบบโมดูลาร์อันเป็นเอกลักษณ์ของสแกนเนีย และทำให้เราสามารถมอบประสิทธิภาพที่สูงขึ้นทั้งผลิตภัณฑ์และงานบริการ และมีข้อเสนอที่หลากหลาย  สามารถปรับให้เหมาะกับงานแต่ละประเภท เพื่อการทำกำไรสูงสุดของลูกค้า ตลอดจนการลงทุนในโรงงานแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ นับเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นในตลาดในประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางการดำเนินงานของสแกนเนียในเอเชีย

 

เตฟาน ดอร์สกี้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สแกนเนีย สยาม เปิดเผยว่า การลงทุนครั้งนี้นับเป็นการลงทุนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ 128 ปีของสแกนเนียอย่างไม่ต้องสงสัย ผมและเพื่อนร่วมงานมีความภูมิใจอย่างยิ่งในการนำเสนอสินค้าและบริการที่จะยกระดับสแกนเนียในประเทศไทย และจะเติบโตไปพร้อมกันกับประเทศไทยในทศวรรษหน้า วันนี้สแกนเนียเปิดตัวรถบรรทุกรุ่นใหม่ ที่ไม่ได้เป็นเพียงยานพาหนะ หากยังเป็นเหมือนเครื่องมือพิเศษที่ชาญฉลาด ในรูปแบบของโซลูชันสินค้าและบริการที่ยั่งยืนอย่างครบวงจร โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ลูกค้าของเรามีเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการสร้างผลกำไรอย่างยั่งยืนในธุรกิจของลูกค้า

 

คุณสมบัติที่เห็นได้ชัดเจนที่สุด คือหัวเก๋งที่ออกแบบใหม่หมด รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ที่ล้าสมัย เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ และมีทัศนวิสัยดียิ่งขึ้น   จากการปรับตำแหน่งผู้ขับขี่และการใช้แดชบอร์ดที่ต่ำกว่าเดิม อีกทั้งอากาศพลศาสตร์ พร้อมทั้งระบบขับเคลื่อนใหม่ที่ช่วยลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงได้ถึง 5% ด้านความปลอดภัยในการขับขี่ สแกนเนียได้ปรับปรุงคุณสมบัติด้านความปลอดภัยใหม่ทั้งแบบแอคทีฟและแพสซีฟ อย่างเช่น การเป็นเจ้าแรกในอุตสาหกรรมนี้ ที่ติดตั้งถุงลมนิรภัยด้านข้างแบบโรลโอเวอร์ เพื่อปกป้องผู้ขับขี่จากอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ ปัจจุบันนี้สัญญาการบำรุงรักษา มีแบบแผนการที่ยืดหยุ่น ซึ่งจะคำนวณช่วงเวลาการบำรุงรักษาที่เหมาะสมสำหรับรถแต่ละคัน  ตามการใช้งานจริงของรถ เพิ่มเวลาทำงานรวมสูงสุด และเพิ่มศักยภาพการทำกำไรของลูกค้า “สินค้าและและบริการใหม่ ๆ ของเราให้นิยามคำว่า “พรีเมียม” อย่างชัดเจนในอุตสาหกรรมรถบรรทุก สแกนเนียให้ความสำคัญต่อความยั่งยืนด้วยการเปิดตัวรถบรรทุกขนาดใหญ่รุ่นใหม่มาตรฐานยูโร 6 คันแรกในประเทศไทย “เครื่องยนต์ที่ใช้แก๊สเป็นเชื้อเพลิงรุ่นใหม่จะช่วยประหยัดต้นทุนเชื้อเพลิงได้มาก และช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมและคุณภาพอากาศ รถบรรทุกรุ่นใหม่ได้ออกสู่ตลาดในแถบยุโรป ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2559 และได้รับการยอมรับจากสื่อมวลชนยืนยันผลการทดสอบคุณภาพ ด้วยรางวัลรถบรรทุกนานาชาติยอดเยี่ยมแห่งปี “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่รถบรรทุกรุ่นใหม่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าของเราทั่วโลก ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นได้จากตัวเลขยอดขายของเราทั่วโลก ซึ่งอยู่ในระดับสูงสุดอย่างเป็นประวัติการณ์ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าสแกนเนียได้ตอบสนองความต้องการของตลาด ทั้งในด้านเทคโนโลยี ความปลอดภัย ห้องผู้ขับขี่ และที่สำคัญที่สุดคือเพิ่มผลกำไรโดยรวมให้ลูกค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้