อาวดี้ รุกเข้มต้นปี เปิดตัว 2 ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมสุดเร้าใจ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 


อาวดี้เปิดตัว 2 รุ่น ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียม The New Audi TT Coupé 45 TFSI quattro S line ด้วยรูปโฉมการตกแต่งแบบใหม่ล่าสุด ตอกย้ำความสปอร์ตและสร้างความเร้าใจให้กับผู้ขับขี่  ราคาสุดพิเศษ 3.299 ล้าน มีให้เลือก 6 สี พร้อมเปิดตัวสีใหม่ล่าสุดอย่าง Turbo blue จัดจ้านทุกองศา และอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์สไตล์สปอร์ตคูเป้ 5 ประตู ที่เหนือระดับกับ  Audi A7 Sportback 45 TFSI quattro เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 245 แรงม้า มีให้เลือก 5 สี พร้อมแนะนำสีใหม่  Typhoon grey ในราคาเพียง 4.399 ล้าน เปิดรับจองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  

 

กฤษณะกร เศวตนันทน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เรามั่นใจถึงความโดดเด่นของทั้ง 2 รุ่น  และราคาที่นับว่าพิเศษมากในครั้งนี้ เพื่อให้แฟนๆ อาวดี้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น พร้อมสร้างความคึกคักให้กับโชว์รูมในวันนี้ด้วยแคมเปญส่งเสริมการขาย และเซอร์ไพรส์ที่จัดหนักกว่าทุกครั้ง รอต้อนรับลูกค้าที่บูธอาวดี้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ อีกด้วย


 

The New Audi TT Coupé 45 TFSI quattro S line โฉมใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน ดับเบิลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ (DOHC) 4 สูบแถวเรียง พร้อมระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบฉีดตรง (direct injection) และเทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 230 แรงม้า ที่ 4,500 – 6,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 370 นิวตันเมตรที่ 1,600 – 4,300 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ S tronic 6 จังหวะ และระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ quattro เอกลักษณ์ที่โดดเด่นและเลื่องชื่อของอาวดี้ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก  ทั้งในเรื่องการเกาะถนน และการกระจายกำลังการขับขี่แบบแปรผันอิสระ  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้