กล่องเพลงลูกกรุง  Golden Hits รวม 2,200 เพลง จากยุคทองลูกกรุงไทย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เมโทรแผ่นเสียง-เทป (1981) จำกัด วางตลาด “กล่องเพลงลูกกรุง  Golden Hits” พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ของการนำบทเพลงลูกกรุงที่ดีที่สุด จากยุคทองของเพลงลูกกรุงไทย ตั้งแต่ยุค 60’s 70’s และ 80’s ทั้งบทเพลงรางวัลแผ่นเสียงทองคำพระราชทานต้นฉบับเดิม เพลงลูกกรุงดังสุดออริจินัล และเพลงลูกกรุงยอดนิยม มารวมไว้ในเครื่องกล่องเพลงเครื่องเดียว มากถึง 2,200 เพลง ถือเป็นการรวมผลงานเด่นจากการสร้างสรรค์เพลงกว่า 50 ปี ของเมโทรแผ่นเสียง-เทป จึงอาจกล่าวได้ว่า บทเพลงที่ดีที่สุดของค่าย ได้รวมอยู่ในกล่องเพลงชุดนี้แล้ว




กล่องเพลงลูกกรุง โกลเด้นฮิตส์” หนึ่งเดียวเท่านั้น ที่รวมผลงานเพลงของศิลปินแห่งชาติ ศิลปินชั้นครู ทั่วฟ้าเมืองไทย และศิลปินวงดัง ร่วมร้อยชีวิต ไว้ในคอลเลคชั่นเดียวกัน หลายบทเพลงมีให้ฟังในกล่องเพลงเครื่องนี้ที่เดียวเท่านั้น อาทิ ชรินทร์ นันทนาคร - อาลัยรัก, ลุ่มเจ้าพระยา / สุเทพ วงศ์กำแหง - เพียงคำเดียว, จงรัก / สวลี ผกาพันธุ์ - ฤทธิ์กามเทพ, สนามอารมณ์ / ธานินทร์ อินทรเทพ - ปั้นดินให้เป็นดาว, ขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก / ศรีไศล สุชาตวุฒิ - คิดจะปลูกต้นรักอีกกอ,ชั่วฟ้าดินสลาย / ดาวใจ ไพจิตร - ส่วนเกิน, ทำไมทำกับฉันได้ / รุ่งฤดี แพ่งผ่องใส - วาสนาคนจน, บัวขาว / ศรวณี โพธิเทศ – น้ำตาหรือจะแก้ปัญหาใจ / ม.ร.ว. ถนัดศรี สวัสดิวัตน์ – กุหลาบในมือเธอ / เพ็ญศรี พุ่มชูศรี - วิหคเหิรลม, หนามชีวิต / มณีนุช เสมรสุต - รักที่หลุดลอย, ชีวิตนี้เพื่อเธอ / The Hot Pepper Singers - หัวใจสลาย, เช็ดน้ำตากับอกฉัน / Isn’t - หนึ่งมิตรชิดใกล้, ทัศนาจร / The Impossibles - ชื่นรัก, เริงรถไฟ, เมด์เล่ย์ โอ้รัก / เพลงคู่สุดคลาสสิค - จูบเย้ยจันทร์, รักฉันนานๆ / เพลงประกอบละครและภาพยนตร์ - แต่ปางก่อน, วนาสวาท ฯลฯ




“กล่องเพลงลูกกรุง โกลเด้นฮิตส์” คือรูปแบบใหม่ของการฟังเพลง เล่นง่าย ไม่ต้องคอยเปลี่ยนแผ่นซีดี หรือรอดาวน์โหลดฟังผ่านอินเทอร์เน็ต เพราะทั้งหมดบรรจุอยู่ใน TF Card ของเครื่องเรียบร้อยแล้ว เสียงกังวานไพเราะ ด้วยระบบลำโพงคู่ สามารถเชื่อมต่อบลูทูธ มีช่องเสียบสายหูฟัง และ USB เล่นวิทยุ FM ได้ มาพร้อมรีโมทคอนโทรล สั่งเพลงเพราะได้ดังใจ สามารถเล่นโดยเสียบปลั๊กใช้ไฟบ้าน หรือจะใช้ไฟจากแบตเตอรรี่กรณีพกพาไปนอกบ้านก็ได้ ครบคุณค่า น่าสะสม 2,200 เพลง ในราคา 2,490 บาท sสอบถามโทร 02-651-1288

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้