โตโยต้า C-HR ปรับโฉมใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

Toyota C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ ภายใต้แนวคิด “This is New Belief…มากกว่าทุกอย่างที่เคยเชื่อ”  ได้เพิ่มทางเลือกคือ “สีขาวมุกหลังคาดำ พร้อมปรับเปลี่ยนดีไซน์ล้ออัลลอยใหม่ ขนาด 17 นิ้ว และปรับวัสดุ    หุ้มเบาะมาตรฐานเป็นเบาะหนังในทุกรุ่น” สำหรับสมรรถนะการขับขี่ Toyota C-HR ยังคงสร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยการรวมเทคโนโลยีอันเป็นที่สุดของโตโยต้า เริ่มต้นจาก สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global Architecture) ที่ออกแบบให้มี จุดศูนย์ถ่วงต่ำ ประกอบกับโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่ง ทำให้ควบคุมการขับขี่ได้ดั่งใจ และช่วงล่างหลังอิสระ Double Wishbone Suspension ให้ความมั่นใจ คล่องตัว และนุ่มนวลในทุกการขับขี่ รวมทั้งการออกแบบห้องโดยสาร  ให้มีทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยม ส่งผลให้ทุกองค์ประกอบเกิดประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีที่เป็นมาตรฐานโตโยต้าระดับโลก ได้แก่ ระบบไฮบริดเจนเนอเรชั่นที่ 4 ที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันสูงสุด มาตรฐานความปลอดภัยใหม่ระดับโลกของรถโตโยต้า ให้ความมั่นใจในทุกการเดินทาง และระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียว 




เพื่อสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่าของ Toyota C-HR กับการรวมเทคโนโลยีที่เป็นมาตรฐาน    ระดับโลก ซึ่งสามารถตอบรับกับไลฟ์สไตล์ในแบบตัวคุณเองได้อย่างลงตัว บริษัทฯ จึงจัดกิจกรรมสุดพิเศษรับ Toyota C-HR ไปทดลองขับและใช้งานจริง ฟรี 7 วัน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ผู้แทนจำหน่ายฯ ที่ร่วมโครงการทั่วประเทศ และศูนย์ขับทดสอบรถยนต์ Toyota Driving Experience Park (บางนา กม.3) โดยผู้ร่วมกิจกรรมมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับ  C-HR I ADIDAS BACKPACK JAPAN LIMITED EDITION  มูลค่า 4,200 บาท จำนวน 30  รางวัล อีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อจองสิทธิ์ทดลองขับได้ที่ เว็บไซต์ www.toyota.co.th/c-hr ได้ตั้งแต่วันที่  8 กุมภาพันธ์  -  26 เมษายน 2562 เลือกเป็นเจ้าของ TOYOTA C-HR 4 รุ่น  1.8 Entry ราคา 979,000 บาท1.8 Mid ราคา 1,039,000 บาท HV Mid ราคา 1,069,000 บาท HV Hi ราคา 1,159,000 บาท




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้