เปิดตัวโปรแกรม ‘TIMELESS’ ศูนย์รวมยนตรกรรมสภาพดี การันตีคุณภาพ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก โดย บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์เซลส์ แอนด์ เซอวิสเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย แถลงข่าวเปิดตัว ‘TIMELESS’ โปรแกรมส่งเสริมการขายรถ แอสตัน มาร์ติน ที่ผ่านการครอบครอง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัท แอสตัน มาร์ติน ลากอนดา แห่งสหราชอาณาจักร ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิคสไตล์อังกฤษของ ‘บริติชคลับ’ บนถนนสีลม

 

พรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดเผยว่า โปรแกรม TIMELESS เป็นแนวทางจากบริษัท แอสตัน มาร์ติน ลากอนดา เพื่อกำหนดมาตรฐานราคารถ แอสตัน มาร์ติน ที่ผ่านการครอบครองในประเทศไทย และเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้สนใจ ให้สามารถเข้าถึง แอสตัน มาร์ติน ได้ง่ายขึ้น โปรแกรม TIMELESS นับเป็นทางเลือกสุดคุ้มค่า สำหรับผู้สนใจ แอสตัน มาร์ติน ที่ผ่านการครอบครอง ซึ่งได้รับการตรวจสภาพและรับประกันคุณภาพโดยผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ นอกจากเป็นการกำหนดมาตรฐานของราคารถที่ผ่านการครอบครอง ก็สามารถเพิ่มจำนวน แอสตัน มาร์ติน ในตลาด และกระตุ้นยอดขายรถใหม่ได้อีกด้วย ลูกค้า แอสตัน มาร์ติน TIMELESS มั่นใจได้กับยนตรกรรมคุณภาพเยี่ยม ที่ผ่านการตรวจสอบอย่างพิถีพิถัน ให้มั่นใจว่าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ที่สุด มาพร้อมการรับประกันและสิทธิพิเศษมากมาย

 

รถทุกคันในโปรแกรม TIMELESS มีการประกันมาตรฐาน ที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ผลิตขั้นต่ำเป็นเวลา 1 ปี ไม่จำกัดระยะทางผ่านการทำ PDI (pre-delivery inspection) ตรวจสอบสภาพกว่า 140 จุด ให้มั่นใจว่ามีสภาพดี ใกล้เคียงกับรถใหม่ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์จาก แอสตัน มาร์ติน รวมถึง ค่าอะไหล่ราคาพิเศษ ช่วง 3 เดือนแรก

บริการหลังการขาย ด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน พร้อมทีมช่างมืออาชีพ ที่ผ่านการรับรองและฝึกอบรมจาก แอสตัน มาร์ติน ลากอนดา รองรับการให้บริการ แอสตัน มาร์ติน ทุกรุ่นWarranty ของ TIMELESS โปรแกรม ใช้อะไหล่แท้ทุกชิ้นตามเงื่อนไขการรับประกัน รถทุกคันจะได้รับการลงทะเบียนออนไลน์ เพื่อรับสิทธิ์ดูแลหลังการขายอย่างเต็มระบบ

 

นอกจากนั้น หากลูกค้าต้องการความมั่นใจยิ่งขึ้น แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ก็มีโปรแกรมเพิ่มระยะรับประกัน (Extended Warranty) ที่สามารถซื้อเพิ่มได้สูงสุดนาน 10 ปี โดยผู้สนใจสามารถเลือกซื้อรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน TIMELESS ผ่านหลากหลายช่องทาง หรือมาชม แอสตัน มาร์ติน TIMELESS คันจริงได้ทุกวัน

ที่โชว์รูม แอสตัน มาร์ติน แบงคอก สาขาพระราม 3 และเตรียมพบกับสาขาสยามพารากอน โฉมใหม่ ได้เร็วๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้