ซูบารุ นำร่องเปิดโชว์รูมที่ขอนแก่น พร้อมตั้งเป้า 45 สาขาภายในปีหน้า

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 


วิชัย ชินณรงค์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ 'ซูบารุ' อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทฯ วางแผนเดินหน้าขยายศูนย์บริการตัวแทนจำหน่ายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 แบบเต็มสูบเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคและรองรับการเปิดดำเนินการของโรงงานใหม่แห่งแรกในไทยบนเนื้อที่ 65 ไร่ ที่นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท โดยเป็นการร่วมลงทุนระหว่างกลุ่มบริษัท ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนลและซูบารุ คอร์ป ซึ่งรถยนต์รุ่นแรกที่จะออกจากไลน์ผลิตคือ ดิ ออล-นิว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ 

 

ปัจจุบันซูบารุมีศูนย์บริการและศูนย์บริการตัวแทนจำหน่ายรวม 26 รายทั่วประเทศ โดยในไตรมาสสุดท้ายนี้ จะมีแผนตั้งเป้าเพิ่มขึ้นอีก 9 ราย ได้แก่ขอนแก่น,เลย,อุบลราชธานี,นครสวรรค์,ประจวบคีรีขันธ์,นครศรีธรรมราช,สุราษฎร์ธานี,ราชบุรีและระยอง รวมเป็น 35  ราย ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค ซึ่งแห่งแรกตามแผนดังกล่าวคือ ศูนย์บริการซูบารุ จ.ขอนแก่น” นายวิชัย ชินณรงค์ กล่าว “สำหรับจังหวัดใหม่ที่ซูบารุเล็งเห็นถึงศักยภาพและเหมาะสมที่จะมีตัวแทนจำหน่าย ประกอบด้วย พัทยา, สมุทรสาคร, สระบุรี, อยุธยา, ฉะเชิงเทรา, ลำปาง, บุรีรัมภ์, อุดรราชธานี, ศรีสะเกษ, สุรินทร์, ร้อยเอ็ด, สกฬนคร, มหาสารคาม, กระบี่และตรัง โดยซูบารุพร้อมจะให้การสนับสนุนในเรื่องการสร้างการรับรู้และพัฒนาศักยภาพด้านการขายและการบริการอย่างต่อเนื่อง ด้านการควบคุมคุณภาพการบริการให้เป็นมาตรฐานเดียวกันนั้น ซูบารุ จะมีการฝึกอบรมและตรวจสอบการดำเนินงาน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานทุกปี รวมถึงจะมีการสำรวจความพึงพอใจทั้งฝ่ายขายและฝ่ายบริการจากลูกค้าด้วย 

 

ในส่วนของการพัฒนาศูนย์บริการที่เปิดใหม่นั้น จะมีการพัฒนาCI ใหม่ ป้ายต่างๆ รูปแบบโชว์รูมที่อนาคตจะมีการนำเทคโนโลยี AR, VR เข้ามาใช้ เป็นโชว์รูมยุคใหม่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้